Thứ Hai, 4 tháng 7, 2016

Khai giảng khóa học kế toán thuế tại TP.HCM ngày 08/07/2016

Kế toán và khai báo thuế là một công việc rất quan trọng trong tất cả các doanh nghiệp và là một ngành nghề đang được rất nhiều bạn trẻ quan tâm. Con đường ngắn nhất để đến với công việc kế toán và trở thành một kế toán viên chuyên nghiệp là ngoài việc đào tạo lý thuyết còn phải được đào tạo thực hành ngay trên các chứng từ thực tế. Hiểu được vấn đề đó,Trung tâm TVĐT kinh tế toàn cầu (GEC - website: gec.edu.vn) đã thiết kế chương trình đào tạo kế toán & Khai Báo Thuế với sự tham gia giảng dạy của các giảng viên có học vị cao, có quá trình giảng dạy lâu năm và nhiều kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực Kế toán, Thuế. Khóa tháng 7 khai giảng vào ngày: 08/07/2016.


1. Những nội dung mà một người kế toán thuế cần học
- Kế toán đại cương:
Bản chất,đối tượng, chức năng và phương pháp hạch toán kế toán. Tổng hợp và cân đối kế toán. Tài khoản – đối ứng tài khoản. Đánh giá các đối tượng kế toán. Chứng từ kế toán và kiểm kê. Sổ kế toán và hình thức kế toán.
- Kế toán tài chính doanh nghiệp: Tổng quan về kế toán và tổ chức công tác kế toán trong doanh nghiệp. Kế toán tiền lương và các khoản trích theo lương. Kế toán nguyên liệu, vật liệu và công cụ dụng cụ. Kế toán tài sản cố định. Kế toán tập hợp chi phí sản xuất và tính giá thành sản phẩm theo chi phí thực tế. Kế toán tiêu thụ thành phẩm, hàng hóa và chi phí hoạt động. Kế toán thuế, xác định kết quả kinh doanh và phân phối lợi nhuận.
- Báo cáo tài chính: Bảng cân đối kế toán. Báo cáo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh. Báo cáo lưu chuyển tiền tệ. Thuyết minh báo cáo tài chính.
- Giới thiệu các luật thuế trong doanh nghiệp
- Hướng dẫn lập tờ khai thuế giá trị gia tăng:
Cơ sở pháp lý và các công văn thay đổi, hiện hành đang áp dụng. Thuế suất thuế GTGT, phân biệt hàng chịu thuế và mặt hàng không chịu thuế. Điều kiện khấu trừ thuế GTGT. Khai báo thuế GTGT theo phương pháp khâu trừ và phương pháp trực tiếp trên phần mềm HTKK của tổng cục thuế mới nhất. Lịch nộp thuế GTGT và mức phạt nếu vi phạm. Hạch toán thuế GTGT.
- Hướng dẫn lập tờ khai thuế thu nhập doanh nghiệp: Cơ sở pháp lý và các công văn thay đổi, hiện hành đang áp dụng. Phân biệt các khoản chi phí hợp lý và không hợp lý. Cách tính thuế TNDN. Hướng dẫn kê khai thuế TNDN trên phần mềm HTKK gồm : quyết toán thuế TNDN, tờ khai tạm tính thuế TNDN. Thời hạn nộp và Hạch toán thuế TNDN.
- Hướng dẫn lập tờ khai thuế thu nhập cá nhân: Cơ sở pháp lý và các công văn thay đổi, hiện hành đang áp dụng. Cách tính thuế Thu nhập cá nhân. Cách đăng ký mã số thuế cá nhân, giảm trừ gia cảnh. Khai báo thuế TNCN trên phần mềm HTKK mới nhất. Quyết toán thuế TNCN năm. Cách hạch toán thuế TNCN.
- Đặc biệt, học viên được học trên bộ chứng từ thực.

2. Kết quả đạt được
- Hiểu được các kiến thức nền tảng về kế toán doanh nghiệp. Biết cách hạch toán kế toán các nghiệp vụ kinh tế xảy ra tại doanh nghiệp. Thực hiện được việc lập chứng từ, ghi sổ kế toán và lập báo cáo tài chính.
- Hiểu được các kiến thức mới nhất về các luật thuế. Thực hiện được nghiệp vụ khai báo thuế cho doanh nghiệp liên quan đến thuế thu nhập cá nhân, thuế thu nhập doanh nghiệp và thuế giá trị gia tăng.
- Sử dụng được một số phần mềm kế toán để thực hiện công việc kế toán trong doanh nghiệp.
- Huấn luyện đầy đủ các kỹ năng làm kế toán-khai báo thuế tại một doanh nghiệp.
- Cập nhật các thông tin mới nhất về kế toán-khai báo thuế.
- Sau khi hoàn tất khoá học sẽ làm được công tác kế toán-khai báo thuế tại một doanh nghiệp.

3. Các cơ sở đăng ký học của trung tâm- Đăng ký trực tuyến tại website: gec.edu.vn
- Cơ sở Quận 3: số 10 Hồ Xuân Hương, P.6, Quận 3. ĐT: (08) 6659 2738
- Cơ sở Tân Bình: 544 CMT8, P.4, Q.Tân Bình. ĐT: (08) 2240 7947
- Cơ sở Bình Thạnh: 131 Đinh Tiên Hoàng, P.3, Q. Bình Thạnh. ĐT: (08) 2260 6660
- Cơ sở Gò Vấp: 52 Nguyễn Thái Sơn, phường 3, Q. Gò Vấp. ĐT: (08) 6675 6358
- Cơ sở Thủ Đức: 281A Võ Văn Ngân, P. Linh Chiểu, Q. Thủ Đức. ĐT: (08) 2214 2838
- Cơ sở Biên Hòa: số 2 Lê Quý Đôn, P.Tân Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai. ĐT: (061) 651 3977


Kết luận: Đến với khóa học, học viên được chia sẻ, hướng dẫn và hỗ trợ các kỹ năng về nghiệp vụ kế toán, khai báo thuế, quyết toán thuế trên các chứng từ sống để học viên trở thành một kế toán viên chuyên nghiệp, có khả năng làm việc độc lập, có đầy đủ các kỹ năng và nghiệp vụ chuyên môn để đảm nhận các vị trí kế toán khác nhau trong doanh nghiệp. Ngoài ra, học viên còn có thể tự làm dịch vụ kế toán, khai báo thuế cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét