Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

Khai giảng khóa học kế toán tại Gò Vấp ngày 05/08/2016

Bạn đang sống và học tập tại Gò Vấp, bạn là sinh viên kế toán? Bạn đang lo lắng về vấn đề việc làm khi ra trường, vì bạn không xác định được chuyên ngành mà mình cần chú tâm để học, hơn nữa nhà trường chỉ dạy chuyên về lý thuyết mà ít đi sau vào thực hành thực tế nên sinh viên khi ra trường vững về lý thuyết như không biết cách áp dụng chúng vào công việc, chính vì thế sinh viên mới ra trường rất ít người có thể chinh phục được những nhà tuyển dụng. Giờ đây các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi Trường ĐH Kinh Tế TP.HCM kết hợp với trung tâm TVĐT Kinh Tế Toàn Cầu (GEC - website: gec.edu.vn) thiết kế chương trình đào tạo kế toán thực tế bám sát nhu cầu của doanh nghiệp, chiêu sinh và đào tạo tại Gò Vấp nhằm phục vụ những người có nhu cầu tại đây, các bạn có thể đăng ký tại địa chỉ: 52 Nguyễn Thái Sơn, phường 3, quận Gò Vấp, để được giảm 30% học phí nếu đăng ký trước ngày khai giảng: 05/08/2016. Sau đây Trung tâm GEC xin giới thiệu đến bạn những khóa đào tạo kế toán.
1. Khóa học kế toán doanh nghiệp và khai báo thuế

- Các bạn sẽ được học trong thời gian 4,5 tháng với 4 chuyên đề gồm: Kế toán đại cương, Kế toán tài chính, Lập báo cáo tài chính, Khai báo thuế
- Các lớp kế toán căn bản dành cho những ai mới bắt đầu tìm hiểu về kế toán hoặc những ai chưa vững kiến thức kế toán, muốn ôn lại các kiến thức kế toán để phục vụ cho công việc của mình.
- khóa học sẽ giúp các bạn hiểu được các kiến thức nền tảng về kế toán doanh nghiệp. Biết cách hạch toán kế toán các nghiệp vụ kinh tế xảy ra tại doanh nghiệp. Thực hiện được việc lập chứng từ, ghi sổ kế toán và lập báo cáo tài chính. Và các kiến thức mới nhất về các luật thuế. Thực hiện được nghiệp vụ khai báo thuế cho doanh nghiệp liên quan đến thuế thu nhập cá nhân, thuế thu nhập doanh nghiệp và thuế giá trị gia tăng.

2. Khóa học kế toán tin học- Các bạn sẽ được học trong thời gian 7 tháng với 4 chuyên đề gồm: Kế toán đại cương, Kế toán tài chính, Lập báo cáo tài chính, Khai báo thuế, Thực hành kế toán trên máy tính
- khóa học này sẽ gồm những nội dung giống với khóa học kế toán doanh nghiệp và thực hành khai báo thuế nhưng với khóa học này các bạn sẽ có thời gian 2,5 tháng thực hành kế toán trên máy tính, để bạn thực hiên những công tác kế toán trên máy tính để trở thành một kế toán hiện đại.

3. Thực hành kế toán và thuế trên chứng từ thực tế- Các bạn sẽ được thực hành trực tiếp 2 tháng trên máy tính để ghi chép các nghiệp vụ phát sinh: lập phiếu nhập kho, xuất kho, phiếu thu, phiếu chi, chứng từ khác; in các sổ chi tiết, sổ tổng hợp theo các hình thức kế toán: nhật ký chung, chứng từ ghi sổ.
- Lớp kế toán nâng cao dành cho những ai đã nắm vững kiến thức căn bản về kế toán, và muốn thành thạo các công việc, cách sử dụng phần mềm kế toán để tự tin hơn khi làm việc tại các công ty.
- Khóa học thực hành kế toán và thuế sử dụng các chứng từ thực tế của doanh nghiệp đang hoạt động, giúp các học viên theo sát được vế thực tế. Bên cạnh đó, hướng dẫn các học viên sử dụng các phần mềm ứng dụng trong kế toán, giúp làm việc hiệu quả hơn.

4. Lớp kế toán trưởng (Do Bộ Tài Chính cấp chứng chỉ)
- Là chương trình đào tạo theo quy định của Bộ Tài Chính, giúp các kế toán trưởng của công ty bồi dưỡng kiến thức cần thiết, nắm được các luật thuế mới, để áp dụng cho công việc.
- Riêng lớp kế toán trưởng thì chứng chỉ sẽ do Bộ Tài Chính trực tiếp cấp chứng chỉ, và chứng chỉ này có giá trị cao nhất khi làm kế toán trưởng tại các công ty.

Mọi thông tin xin liên hệ
Liên hệ ghi danh:
52 Nguyễn Thái Sơn, phường 3, Q. Gò Vấp (Cách ngã 6 Nguyễn Thái Sơn 100 mét, bên cạnh Ngân Hàng TMCP Sài Gòn)
Thời gian học: học tối 2,4,6 từ 18h00-20h30
Thời gian ghi danh: Sáng: 08h00 - 11h00; Chiều: 14h00 - 20h00
ĐT: (08) 6675 6358 - 2214 2838
Website: www.gec.edu.vn

Nguồn: http://gec.edu.vn/tong-hop/hoc-ke-toan-ngan-han-boi-duong-kien-thuc.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét