Thứ Hai, 5 tháng 9, 2016

Khai giảng lớp học quản trị nhân sự hàng tháng tại TP.HCM

Nhu cầu phát triển kinh doanh ngày càng nhiều, nên việc cần thiết để phát triển kinh tế của doanh nghiệp ngoài những công nghệ tiến bộ thì nguồn nhân lực là điều kiện quyết định và cần thiết nhất, nên các doanh nghiệp đang tự đặt ra những câu hỏi là làm sao để tận dụng hiệu quả nguồn nhân lực của mình. Chính vì thế để giải quyết vấn đề trên thì cần học quản trị nhân sự để giải quyết vấn đề khó khăn về con người. Nhu cầu học ngày càng cao, nên trung tâm GEC mở các lớp nghiệp vụ kinh tế mỗi tháng để đáp ứng nhu cầu hiện nay. Đây là chương trình đào tạo của trường ĐH Kinh Tế TP.HCM nên chất lượng đào tạo là rất uy tín chỉ trong thời gian các bạn có thể quản lý nguồn nhân lực hiệu quả nhất.

1. Kết quả của khóa học quản trị nhân sự- Khóa học sẽ giúp các bạn giải quyết nguồn lực về con người. Điều phối và quản lý nhân lực một cách hợp lý nhất, từ đó tận dụng hiệu quả nhất nguồn nhân lực của mình.
- Khóa học sẽ giúp bạn bám sát với thực tế công việc. Chương trình đào tạo được kiểm định bởi Trường ĐH Kinh Tế TP.HCM. Truyền đạt kinh nghiệm thực tế từ những giảng viên có kinh nghiệm làm việc lâu năm hay những người học vị cao, sẽ có phương pháp truyền đạt hiệu quả nhất giúp sinh viên tiệm cận với môi trường làm việc sau khi kết thức khóa học.
- Khóa học quản trị nhân sự trang bị những kiến thức tổng hợp thực tế, cũng như những yêu cầu vừa nêu trên, từ các chuyên gia hàng đầu của chúng tôi trong lĩnh vực nhân sự trực tiếp giảng dạy và cung cấp những kinh nghiệm thực tế.


2. Những công việc bạn có thể làm khi học quản trị nhân sự- Khi học quản trị nhân sự, ra trường bạn có thể làm được các công việc sau: Hành chính lễ tân; Chuyên viên Quản lý đào tạo ( vị trí đào tạo ): giảng viên nội bộ hoặc nhân viên quản lý đào tạo; Chuyên viên tuyển dụng; Chuyên viên chính sách – đãi ngộ; Chuyên viên lương – chính sách (C&B); Chuyên viên bảo hiểm; Chuyên viên truyền thông nội bộ; Chuyên viên xử lý quan hệ nội bộ; Chuyên viên dự án nhân sự (là người chuyên chạy các dự án về nhân sự – vị trí này sẽ biết nhiều. Các dự án như cán bộ nguồn …. ).
- Ngoài ra nếu không làm chuyên về nhân sự thì có thể làm các công việc có liên quan đến nhân sự như: Headhunter – săn đầu người (thiên hướng sale); Tư vấn nhân sự;  Quản lý đào tạo cho các công ty đào tạo; Sale tư vấn về các khóa học Nhân sự; Chuyên viên quản lý nội dung các site tuyển dụng.

3. Nội dung chương trình học quản tri nhân sự- Phát triển văn hóa doanh nghiệp: Khái niệm về văn hóa doanh nghiệp, cách thức tổ chức về văn hóa doanh nghiệp trong doanh nghiệp liên doanh và nước ngoài; Kỹ năng lãnh đạo, tổ chức và xây dựng văn hóa doanh nghiệp; Định hướng và hoạch định các nguồn lực xây dựng văn hóa doanh nghiệp; Phát triển kỹ năng giao tiếp và hoạch định công việc, thông qua các chương trình thảo luận tại lớp và đánh giá VNDN tại các công ty Nhật Bản; Thực hành trở thành chuyên viên tư vấn phát triển VHDN, vì mục tiêu phát triển bền vững tại doanh nghiệp; Văn hóa doanh nghiệp giá trị cốt lõi quyết định sự thành bại của DN, xây dựng VHDN hôm nay nền tảng vững chắc cho doanh nghiệp trong tương lai.
- Luật lao động: Giới thiệu các quy trình mới nhất cũng như hướng thi hành bộ luật lao động 2012. Hướng dẫn các kỹ năng sữ dụng các quy định của pháp luật lao động trong hoạt động quản lý lao động tại DN như: Thử việc, học việc, giao kết, cũng như chấm dứt hợp đồng lao động; Hướng dẫn các quy định về thời gian làm việc, thời gian nghỉ ngơi; Cách thức xây dựng nội quy lao động và trình tự thủ tục áp dụng. Kỷ luật lao động; Kỹ năng giải quyết tranh chấp lao động.
- Quản trị nhân sự: Chiến lược nguồn nhân lực / HR STRATEGY; Hoạch định nguồn lực cần thiết, tuyển dụng bổ nhiệm nhân sự; Thiết kế mô tả và phân tích công việc. Đánh giá kết quả công việc KPIs/BSC. Đào tạo phát triển và xây dựng lộ trình công danh.
- Phát triển hệ thống Lương-Thưởng - vấn đề cốt lõi trong quản trị nhân sự: Vai trò tiền lương, tầm quan trọng của lương thưởng; Định mức lao động trả lương;  Xãy dựng đơn giá tiền lương; Lựa chọn các hình thức trả lương cho công nhân; Xây dựng hệ thống lương 3P cho quản lý và nhân viên văn phòng; Phương pháp xây dựng chính sách lương thưởng trong doanh nghiệp.
- Nghiệp vụ bảo hiểm xã hội: Giải quyết các chế độ bảo hiểm xã hội; Thực hành hồ sơ về bảo hiểm xã hội; Bảo hiểm thất nghiệp - Cách thức chi trả cho người lao động.
- Nghệ thuật và Tâm lý giao tiếp (Tâm lý quản lý – Nghệ thuật lãnh đạo - xử lí xung đột): Khái niệm về tâm lý, tìm hiểu về quá trình giao tiếp căn bản, các hành vi giao tiếp của con người; Tâm lý quản lý cung cấp những kiến thức kỹ năng chung nhất để làm việc giữa con người với con người trong quản lý, cũng như nhà quản lý với nhân viên.
==> Đăng ký học và xem địa chỉ học và nơi ghi doanh tại website: www.gec.edu.vn

1 nhận xét: