Thứ Bảy, 10 tháng 6, 2017

Tìm hiểu về lợi ích của học quản trị nhân sự

Quản trị nhân sự đóng vai trò hết sức quan trọng trong sự phát triển chung của công ty.  Bộ mặt của công ty không đơn thuần chỉ phụ thuộc vào máy móc, quy mô hoạt động của công ty mà phụ thuộc rất nhiều vào người Quản lý nhân sự. Nhân viên,công nhân công ty đó có vui vẻ, năng động, nhiệt tình,phấn khởi hay không chính là kết quả của phương thức quản lý của Nhà quản lý nhân sự. Bầu không khí sinh hoạt trong công ty cũng sẽ quyết định sự thành công của mỗi nhân viên và của Người quản lý nhân sự.
Nhưng thực trạng hiện nay ở các trường đại học, cao đẳng hiện chỉ có một số môn học liên quan đến lĩnh vực quản lý nhân sự. Do không được đào tạo bài bản nên nguồn lao động quản trị nhân sự trên thị trường chủ yếu hình thành và phát triển tự phát. Họ tự học nghề và tích lũy kinh nghiệm là chính nên chưa đáp ứng nhu cầu của các nhà tuyển dụng.

Với khóa học quản trị nhân sự cấp tốc, trong thời gian đào tạo 2 tháng các bạn sẽ đáp ứng được hầu hết các yêu cầu của nhà tuyển dụng cũng như giúp công ty phát triển nguồn nhân sự một các hiệu quả nhất.


1. Kết quả của khóa học- Học viên làm được tất cả các vị trí công việc khác nhau trong Phòng hành chính nhân sự chuyên nghiệp.
 - Học viên có kỹ năng xây dựng công việc chuyên môn cho các vị trí nhân viên trong phòng hành chính nhân sự; Điều phối công việc và đào tạo kỹ năng chuyên nghiệp cho các vị trí công việc cụ thể.
- Có kỹ năng thuyết phục, thuyết trình, giám sát, triển khai thực hiện chuẩn chỉnh quy trình quản lý đã đề ra; Ra quyết định và tháo gỡ kịp thời đạt hiệu quả tất các phát sinh tồn đọng thay Ban giám đốc.
 - Học viên có khả năng tham mưu cho BGĐ và xây dựng nội quy, quy chế quản lý nhân sự; Quy chế tiền lương; Quy chế đào tạo nhân sự; Ra quyết định giải quyết tiếp nhận ký kết hợp đồng lao động, giải quyết nghỉ việc, chấm dứt hợp đồng lao động.
- Tự tin trở thành trưởng phòng hoặc giám đốc quản trị hành chính nhân sự chuyên nghiệp.

2. Triển vọng nghề nghiệp cho người học quản trị nhân sự
- Thực tế cho thấy, nền kinh tế của nước ta đang trên đà hội nhập và phát triên nên nhu cầu nhân lực chất lượng cao, tuyển dụng người tài vẫn không có biến chuyển lớn. Tăng trưởng kinh tế đang mở ra cơ hội việc làm cho nhiều lĩnh vực; ngành nhân sự cũng nằm trong số đó. Với doanh nghiệp, để có thể tuyển dụng được những nhân viên xuất sắc ở các mảng kinh doanh, marketing, kế toán thì việc trước tiên là cần những nhân viên nhân sự tài năng. Do đó, việc lựa chọn theo học quản trị nhân sự từ bây giờ chính là đón đầu cho tương lai.

3. Nên học quản trị nhân sự ở đâu- Phát triển nghề nghiệp luôn là mục tiêu của mỗi cá nhân. Để có cơ sở vững vàng cho việc phát triển nghề nghiệp trong tương lai, mỗi cá nhân cần có nền tảng kiến thức cơ bản và chuyên sâu về nghề nghiệp được lựa chọn. Tại Trung tâm TVĐT Kinh Tế Toàn Cầu (GEC), chương trình đào tạo quản trị nhân sự luôn bám sát với thực tế công việc, dựa trên bảng mô tả công việc của các chức danh cán bộ nhân sự hoạt động tại các công ty trong và ngoài nước.
- Đến với môi trường đào tạo quản trị Nhân sự của Trung tâm GEC, học viên có thể tiếp xúc và được trực tiếp giảng dạy của những người đã có kinh nghiệm làm việc thực tế lâu năm, ngoài việc giúp học viên có được kiến thức trong quá học thì học viên có thể phát triển những kỹ năng làm việc trong ngành nhân sự cũng như là cơ hội nghề nghiệp trong môi trường nhân sự trong các công ty đa quốc gia, tập đoàn quốc tế.

4. Lời khuyên đến những người học quản trị nhân sự- Trước hết bạn nên xác định rõ, bạn có thật sự yêu mếm công việc quản lý và đào tạo con người này không. Có nhiều bạn vì thấy cơ hội làm việc mở rông công việc làm nhàn rỗi, mà sớm chọn vào nghề này, để rồi phải hối hận vì cảm thấy không hợp với mình mà bỏ dỡ ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường.
- Nên chú tâm nhiều vào những môn học cần thiết mà nhà tuyển dụng yêu cầu tới, tránh tình trạng học lệch học sơ xài, khi học xong thì không đáp ứng được nhu cầu của nhà tuyển dụng, hoặc không áp dụng được gì vào thực tế.
- Bạn nên cân nhắc kỹ việc bạn mong muốn gì ở công việc trong tương lai. Đa số nhân viên có xu hướng chọn những công việc có cơ hội phát triển nghề nghiệp bởi vì sớm hay muộn họ sẽ có thu nhập cao hơn từ những cơ hội như thế.

Đăng ký học trực tiếp tại các cơ sở của trung tâm GEC để được giảm 30% học phíCơ sở 1: Trường THCS COLETTE, Số 10 Hồ Xuân Hương, phường 6, Quận 3, TP.HCM
Cơ sở 2: 281A Võ Văn Ngân, phường Linh Chiểu, Q. Thủ Đức, TP.HCM
Cơ sở 3: Trường THPT Nguyễn Thượng Hiền, 544 CMT8, phường 4, Q. Tân Bình, TP.HCM
Cơ sở 4: Trường THCS Trương Công Định, 131 Đinh Tiên Hoàng, phường 3, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Cơ sở 5: 52 Nguyễn Thái Sơn, phường 3, Q. Gò Vấp, TP.HCM
Cơ sở 6: Trường THPT chuyên Lương Thế Vinh, đường Lê Quý Đôn, phường Tân Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai
Điện thoại: (08) 2214 2829 – 22142838
>>Ghi danh trực tuyến tại website: www.gec.edu.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét