Thứ Hai, 3 tháng 4, 2017

Chương trình học thực tế của quản trị nhân sự

Trong thời buổi thị trường lao động đầy cạnh tranh như hiện nay, việc tìm kiếm nững nhân viên chất lượng, đáp ứng được mong muốn là bài toán khó, hao tốn không ít thời gian lẫn chi phí cho doanh nghiệp. Tuy nhiên, có những cách thức giúp nhà tuyển dụng đạt được mục đích, lại vừa tiết kiệm chi phí và thời gian.
Một nhà quản lý nhân sự giỏi là người biết đánh giá đúng năng lực của từng nhân viên, biết cách động viên khuyến khích, khơi gợi tiềm năng, giúp nhân viên hăng hái làm việc. Nhưng mỗi con người đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Từng nhân viên vì vậy cũng có điểm yếu, điểm mạnh và hoàn toàn có khả năng mắc lỗi. Khi đó nhà lãnh đạo phải đối mặt với việc phải chỉ trích và phê bình nhân viên.

Để nắm bắt và làm được những vấn đề cần thiết trong nhận sự thì ngoài kiến thức chuyên môn bạn được học ở nhà trường thì bạn cần phải tích lũy kinh nghiệp từ những người đi trước. Để từ những kinh nghiệm bạn mới nắm bắt được những tâm lý của người lao động, thì mới làm được công tác nhân sự một cách hiệu quả nhất. Với khóa học quản trị nhân sự của Trung tâm TVĐT Kinh Tế Toàn Cầu (GEC) chuyên về đào tạo thực tế và chương trình học của Trường ĐH Kinh Tế TP.HCM sẽ mang đến cho các bạn những kiến thức cần thiết nhất.

Nội dung khóa học quản trị nhân sự gồm:
- Luật lao động
- Quản trị nhân sự
- Phát triển hệ thống Lương-Thưởng - vấn đề cốt lõi trong quản trị nhân sự.
- Phát triển văn hóa doanh nghiệp
- Nghệ thuật và Tâm lý giao tiếp (Tâm lý quản lý – Nghệ thuật lãnh đạo - xử lí xung đột)
- Nghiệp vụ bảo hiểm xã hội
=> Những nội dung học này chỉ mang tính chất thực tế là chủ yếu, không phải dạy lại lý thuyết, nếu các bạn cón yếu lý thuyết thì có thể trao đổi thêm với giảng viên. Giảng viên là những người có nhiều năm kinh nghiệm đến từ các trường đại học ở TP.HCM, sẽ truyền đạt những gì bạn cần thiết nhất. Xem nội dung chi tiết của những chuyên đề tại website: www.gec.edu.vn

Mục tiêu của khóa học quản trị nhân sự- Làm thế nào để xây dựng hệ thống lương thưởng đãi ngộ, cũng như chế độ phúc lợi, để động viên sự nỗ lực cống hiến của nhân viên là 1 công việc hết sức khó khăn và phức tạp.
- Nếu không hiệu quả dễ dàng xảy ra tình trạng dựa dẫm, so đo, ghanh ghét của nhân viên trong doanh nghiệp làm cho nhân tài chán nản ra đi.
Bạn muốn trở thành 1 nhà quản trị nhân sự giỏi, để hoàn thành các mục tiêu chiến lược mà doanh nghiệp đặt ra,
- Khóa học quản trị nhân sự trang bị những kiến thức tổng hợp thực tế, cũng như những yêu cầu vừa nêu trên, từ các chuyên gia hàng đầu của chúng tôi trong lĩnh vực nhân sự trực tiếp giảng dạy và cung cấp những kinh nghiệm thực tế.

Những cơ sở học của Trung tâm GEC
- Cơ sở Quận 3: ĐC:Trường THCS COLETTE, số 10 Hồ Xuân Hương, P.6, Quận 3. ĐT: (08) 6659 2738
- Cơ sở Tân Bình: ĐC: Trường THPT Nguyễn Thượng Hiền, 544 CMT8, P.4, Q.Tân Bình. ĐT: (08) 2240 7947
- Cơ sở Bình Thạnh: Trường THPT Võ Thị Sáu, 95 Đinh Tiên Hoàng, phường 3, Q. Bình Thạnh. ĐT: (08) 2260 6660
- Cơ sở Gò Vấp: ĐC: 52 Nguyễn Thái Sơn, phường 3, Q. Gò Vấp. ĐT: (08) 6675 6358
- Cơ sở Thủ Đức: ĐC: Văn phòng tuyển sinh và giới thiệu việc làm, 281A Võ Văn Ngân, P. Linh Chiểu, Q. Thủ Đức. ĐT: (08) 2214 2838
- Cơ sở Biên Hòa: ĐC: Trường THPT chuyên Lương Thế Vinh, đường Lê Quý Đôn, P.Tân Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai. ĐT: (061) 651 3977

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét