Thứ Năm, 24 tháng 3, 2016

Khóa học kế toán doanh nghiệp khai giảng ngày 01/04/2016 giảm 30% học phí


Bạn là quản lý của một doanh nghiệp hay bạn chuẩn bị mở công ty, cở sở kinh doanh riêng, bạn muốn học một khóa kế toán ngắn hạn để có thể quản lý được công tác kế toán của doanh nghiệp mình? Bạn đã từng học kế toán nhưng một thời gian dài bạn không sử dụng đến kiến thức chuyên ngành nên bạn đã quên phần lớn kiến thức về kế toán, nay bạn muốn học khóa học kế toán ngắn hạn để củng cố lại kiến thức của mình?
>>Nắm bắt được những nhu cầu học tập và băn khoăn lo lắng của các bạn, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn khóa học kế toán doanh nghiệp của Trung tâm TVĐT kinh tế toàn cầu.



Mục tiêu của khóa học
- Chỉ trong quá trình học 4,5 tháng các bạn có thể cũng cố lại được những kiến thức mà mình đã mất hoặc có thể trở thành một kế toán viên thực thụ, nhưng ngoài ra cũng cần phải có thời giạn để bạn có thể thu thập kinh nghiệm trước khi trở thành một kế toán giỏi.
- Bạn có thể hiểu được nguyên tắc làm việc trong kế toán, các nghiệp vụ kế toán, tự tin đảm nhận các công tác kế toán (lập – theo dõi – quản lý các sổ sách chứng từ kế toán, làm báo cáo thuế, báo cáo tài chính, quyết toán thuế,…) cho các tổ chức, cơ quan, công ty, xí nghiệp, cửa hàng,…
-  Chuyên nghiệp hóa công tác kế toán của tổ chức, cơ quan, doanh nghiệp,…
-  Nhận làm dịch vụ kế toán cho các tổ chức, công ty, cửa hàng, doanhn nghiệp,… có nhu cầu.
Sau khi hoàn thành khóa học học viên sẽ được cấp chứng chỉ nghề của Trường ĐH Kinh Tế TP.HCM có giá trị trên toàn quốc, phôi bằng theo chuẩn quốc tế…

Nội dung của khóa học kế toán doanh nghiệp
(Đã cập nhật chế độ kế toán tài chính mới nhất theo thông tư 200/2014/TT-BTC)
- Kế toán đại cương: Bản chất,đối tượng, chức năng và phương pháp hạch toán kế toán. Tổng hợp và cân đối kế toán. Tài khoản – đối ứng tài khoản. Đánh giá các đối tượng kế toán. Chứng từ kế toán và kiểm kê. Sổ kế toán và hình thức kế toán.
- Kế toán tài chính doanh nghiệp: Tổng quan về kế toán và tổ chức công tác kế toán trong doanh nghiệp. Kế toán tiền lương và các khoản trích theo lương.
Kế toán nguyên liệu, vật liệu và công cụ dụng cụ. Kế toán tài sản cố định.
Kế toán tập hợp chi phí sản xuất và tính giá thành sản phẩm theo chi phí thực tế. Kế toán tiêu thụ thành phẩm, hàng hóa và chi phí hoạt động. Kế toán thuế, xác định kết quả kinh doanh và phân phối lợi nhuận.
- Báo cáo tài chính: Bảng cân đối kế toán. Báo cáo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh. Báo cáo lưu chuyển tiền tệ. Thuyết minh báo cáo tài chính.
- Khai báo thuế: Giới thiệu các luật thuế trong doanh nghiệp. Hướng dẫn lập tờ khai thuế giá trị gia tăng. Hướng dẫn lập tờ khai thuế thu nhập doanh nghiệp. Thuế tiêu thụ đặc biệt, thuế thu nhập cá nhân. Học viên được học trên bộ chứng từ thực.

Khóa học kế toán doanh nghiệp và thực hành khai báo thuế
- Ngày khai giảng: TP.HCM: 01/04/2016 - BIÊN HÒA: 02/04/2016
- Ưu đãi lớn:
+ Giảm 10% cho các học viên đăng ký trước ngày khai giảng.
                    + Giảm 30% cho nhóm 5 học viên đăng ký trước ngày khai giảng.
                    + Giảm 20% cho các học viên đăng ký học tại Bình Thạnh hoặc Gò Vấp.
- Thời gian đào tạo: 4,5 tháng
- Học phí: 1.000.000VNĐ
- Thời gian học: tối 2,4,6 (18h00-20h30) hàng tuần tại TP.HCM
                        tối thứ 7 (18h00-20h30) và ngày chủ nhật (8h00-10h30 và 13h30-16h30) hàng tuần tại BIÊN HÒA
- ĐT: (08) 22142829 - 2214 2838
- Website: www.gec.edu.vn

Cơ hội cho ngành kế toán doanh nghiệp
- khi học xong khóa học bạn sẽ có khởi đầu bằng nghề kế toán viên, những ai luôn học hỏi, trau dồi kinh nghiệm và hoàn thiện bản thân có thể phát triển sự nghiệp, trở thành các chuyên gia phân tích tài chính, kế toán trưởng, kiểm toán, chuyên gia tư vấn thuế…
- Mỗi doanh nghiệp tính trung bình cần từ 4 đến 6 nhân viên kế toán làm việc. Bạn thử tính xem, một con số không nhỏ có phải không nào?Tất cả các doanh nghiệp dù lớn hay nhỏ, tất cả các cơ quan chính phủ và các ban ngành, tất cả đều có cùng một “ngôn ngữ kế toán”được sử dụng chung trên toàn cầu. Vì vậy Kế toán là một nghề nghiệp có cơ hội tìm việc và phát triển rất cao.

 Nguồn: gec.edu.vn/ke-toan-doanh-nghiep-thuc-hanh-khai-bao-thue.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét