Thứ Năm, 31 tháng 3, 2016

Học kế toán tại Quận Thủ Đức với phương pháp dạy hiệu quả của tung tâm GEC

Với kinh nghiệm đào tạo kế toán tại rất nhiều nơi trên TP.HCM Trung tâm TVĐT Kinh Tế Toàn Cầu xin giới thiệu đến các bạn trung tâm đào tạo kế toán tại khu vực Thủ Đức, với nhiều chương trình đào tạo nhằm giúp các bạn thuận lợi hơn việc đi học gần và tiếp thu kiến thức tốt hơn.

Đội ngủ giảng viên ở đây là các thạc sĩ, tiến sĩ của Trường ĐH Kinh Tế TP.HCM có thời gian học tập và làm việc từ nước ngoài, sẽ truyền đạt kinh nghiệm học và làm kế toán đến học viên một cách tối ưu nhất. Xu hướng đặt lên hàng đầu của trung tâm là truyền nghề kế toán cho mọi người, nên trung tâm sẽ cam kết dạy đến chừng nào bạn làm được và làm tốt nghề kế toán mới thôi.

Đăng ký ngay tại Văn phòng tuyển sinh và giới thiệu việc làm Quận Thủ Đức, địa chỉ: 281A Võ Văn Ngân, Phường Linh Chiểu, Quận Thủ Đức. Để được giảm 10% cho các học viên đăng ký trước ngày khai giảng, giảm 30% cho nhóm 5 học viên đăng ký trước ngày khai giảng. Tổng khai giảng các khóa học ngày 01/04/2016.


Cơ sở Q.Thủ Đức của Trung Tâm GEC đào tạo những gì?
**Các lớp học kế toán và lớp học nghiệp vụ sắp khai giảng
-  Chuyên viên Quản trị kinh doanh (8 chuyên đề - Thời giang hoc: 6 tháng - học phí: 1.700.000VNĐ)
-  Xuất nhập khẩu – hải quan (5 chuyên đề - Thời giang hoc: 3 tháng - học phí: 900.000VNĐ)
-  Nghiệp vụ thư ký & QTVP (7 chuyên đề - Thời giang hoc: 4,5 tháng - học phí: 1.000.000VNĐ)
-  Kế toán trưởng(Bộ Tài Chính cấp chứng chỉ) (7 chuyên đề - Thời giang hoc: 3 tháng - học phí: 1.450.000VNĐ)
-  Kế toán doanh nghiệp & Thực hành khai báo thuế (4 chuyên đề - Thời giang hoc: 4,5 tháng - học phí: 1.000.000VNĐ)
-  Kế toán tin học (5 chuyên đề - Thời giang hoc: 7 tháng - học phí: 2.200.000 VNĐ)
-  Khai báo thuế chuyên nghiệp (Thời giang hoc: 1 tháng - học phí: 500.000 VNĐ)
-  Quản trị nhân sự (6 chuyên đề - Thời giang hoc: 2 tháng - học phí: 2.200.000 VNĐ)
-  Thực hành KT & KBT trên chứng từ thực tế của DN (Thời giang hoc: 2 tháng - học phí: 3.100.000 VNĐ)

>>>Xem nội dung chi tiết khóa học tại website: www.gec.edu.vn

Phương pháp dạy ở đây như thế nào?
1. Đối với lý thuyết:

- Trước tiên đòi hỏi người giảng viên phải thường xuyên cập nhật các quy định không chỉ có kế toán mà còn những quy định khác như thuế, tài chính,…. và tìm hiểu những thực tế phát sinh đa dạng tại Doanh nghiệp, ứng dụng những quy định vào xử lý những vấn đề thực tế tại doanh nghiệp.
- Cung cấp cho sinh viên kiến thức thực tế, và cũng qua đó giáo dục sinh viên đạo đức nghề nghiệp và những vấn đề liên quan đến nghề nghiệp tương lai của họ. Thỉnh thoảng kể cho sinh viên những câu chuyện vui, đọc những bài báo liên quan nghề nghiệp hoặc yêu cầu nhân sự của nhà tuyển dụng để giúp sinh viên chuẩn bị sau khi tốt nghiệp và tạo động lực cho sinh viên học tập, an tâm với nghề mình đã chọn.
- Việc đánh giá sinh viên luôn được tôi chú trọng. Trung tâm sẽ đánh giá cả quá trình học của học viên, và với các chuyên đề của trung tâm, học viên phải học cả quá trình chú không thể để đến thi mới học. Để đạt được điều này, giảng viên thường xuyên ra bài tập và ra tình huống để sinh viên về nhà làm. Sau đó nộp lại cho tôi theo thời gian mà tôi quy định.
2. Đối với thực hành
- Không dạy lại lý thuyết, thực hành luôn trên máy tính với bộ chứng từ thực tế của doanh nghiệp hoạt động về các lĩnh vực : dịch vụ, thương mại, sản xuất, xây lắp …. (nếu học viên nào yếu về lý thuyết thì giảng viên sẽ lồng lý thuyết vào khi thực hành để tăng hiệu quả thực hành cho học viên).
- Phương pháp dạy học thực hành là phương pháp giảng dạy trên cơ sở sự quan sát giáo viên làm mẫu và thực hiện tự lực của học sinh dưới sự hướng dẫn của giáo viên nhằm hoàn thành các bài tập, các công việc thuộc chuyên ngành, từ đó hình thành các kỹ năng, kỹ xảo mà người thợ sẽ phải thực hiện trong hoạt động nghề nghiệp sau này.
- Trong quá trình dạy thực hành, giáo viên không chỉ vận dụng khéo léo các phương pháp dạy học thực hành mà còn phải có khả năng sáng tạo và linh động ngay trong từng bước của mỗi phương pháp dạy học thực hành đã chọn, cũng như tận dụng triệt để các phương pháp, các thủ thuật dạy học để nâng cao hiệu quả dạy học thực hành.
- Thêm vào đó, phương pháp dạy học thực hành còn giúp học sinh củng cố tri thức chuyên ngành, xây dựng phẩm chất, tác phong công nghiệp và phát triển năng lực tư duy để có đủ khả năng xử lí các tình huống nghề nghiệp trong thực tế cuộc sống.
Nguồn: http://gec.edu.vn/khai-giang-co-so-thu-duc.html


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét