Thứ Sáu, 8 tháng 12, 2017

Người học kế toán thường thắc mắc những gì?

Kế toán cung cấp thông tin cho việc ra quyết định. Hầu hết các doanh nghiệp và tổ chức cần kế toán để đo lường hiệu quả và cung cấp thông tin cho các quyết định.
Khi học kế toán bạn cần xác định và trả lời các câu hỏi sau:
- Học kế toán bạn sẽ học những gì?
- Khi học kế toán bạn có thể làm những chuyên ngành gì?
- Các cơ hội nghề nghiệp khi học kế toán là gì?
- Chương trình học những gì?

Sau đây trung tâm TVĐT Kinh tế Toàn Cầu (GEC) sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi trên nhằm giúp bạn chọn học các chuyên ngành kế toán cho hợp lý.
1. Học kế toán bạn sẽ học những gì?
- Bạn sẽ tìm hiểu làm thế nào để trình bày báo cáo tài chính có thể được sử dụng để hỗ trợ việc lập kế hoạch kinh doanh và ra quyết định. Bạn cũng sẽ được học các kỹ thuật phân tích tài chính.
- Khi bạn chọn học kế toán tại Trung tâm GEC, bạn sẽ được học bao quát từ các phương pháp tiên tiến để cho phép bạn có thể phát triển hơn nữa lựa chọn kỹ năng, kiến thức về sự nghiệp của bạn.

2. Khi học kế toán bạn có thể làm những lĩnh vực gì?
- Có hai lĩnh vực trong chuyên ngành kế toán: Kế toán tài chính và kế toán quản trị. Kế toán tài chính liên quan đến việc xem xét việc trình bày báo cáo tài chính và kỹ thuật để phân tích của họ. Kế toán quản trị tìm hiểu việc sử dụng các dữ liệu kế toán cho việc lập kế hoạch quản lý, ra quyết định, và kiểm soát.
- Học viên có thể lựa chọn để hoàn thành một chương trình học phù hợp với sở thích và năng lực của mình. Nhằm đáp ứng các yêu cầu học tập để đạt được hiệu quả cao nhất khi học. Và làm việc một cách hiệu quả nhất.

3. Các cơ hội nghề nghiệp khi học kế toán là gì?
- Các nghiên cứu về nhân lực kế toán cho thấy, đất nước đang hội nhập kinh tế, các doanh nghiệp trong và ngoài nước thành lập rất nhiều. Mà mỗi doanh nghiệp thì cần phải có một tổ chức kế toán để có thể tối ưu hóa nguồn tài chính của doanh nghiệp. Vì vậy chọn nghề kế toán là một lựa chọn sáng suốt cho tương lai của bạn.
- Nếu bạn học và hoàn thành chương trình kế toán, bạn có thể quyết định bắt tay vào một nghề nghiệp những nghề nghiệp sau:
+ Kế toán tài chính: kế toán viên hoặc kiểm toán viên trong một hành nghề kế toán điều lệ, ngành công nghiệp, hoặc các khu vực công cộng.
+ Kế toán quản trị: Tư vấn kinh doanh, quản lý tài chính trong sản xuất, dịch vụ, hoặc tổ chức tư vấn.
- Bạn có thể tiếp tục phát triển kiến thức của bạn với các khóa học kế toán ngắn hạn sau đại học. Bạn có thể bổ sung kiến thức và thể hiện vai trò nghề nghiệp cao cấp hơn và đặc biệt trong cả hai kế toán tài chính và quản lý. Các khóa học kế toán ngắn hạn của Trung tâm GEC xem tại websit: www.gec.edu.vn

4. Các chương trình khi học kế toàn
- Kế toán đại cương
- Kế toán tài chính doanh nghiệp
- Báo cáo tài chính
- Quản trị tài chính doanh nghiệp, phân tích tài chính.
- Kế toán quản trị.
- Kiểm toán.
- Thanh toán tín dụng ngân hàng.
- Luật doanh nghiệp, Luật thuế và khai báo thuế, Luật kế toán.
- Thẩm định hiệu quả kinh tế của dự án đầu tư
- Tổ chức kế toán, vai trò và nhiệm vụ của kế toán trưởng.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét