Thứ Bảy, 3 tháng 9, 2016

Khai giảng lớp nghiệp vụ và đào tạo kế toán tại Quận 3 ngày 09/09/2016

Trung tâm TVĐT Kinh tế Toàn Cầu (GEC) xin giới thiệu đến bạn cơ sở đào tạo kế toán và nghiệp vụ kinh tế tại Quận 3, với nhiều ưu đãi hấp dẫn để đón lễ 2/9. Nhân dịp lễ trung tâm sẽ giảm giá sộc cho các học viên, giảm đến 30% cho các bạn đăng ký trước ngày khai giảng. Với chất lượng đào tạo uy tín chất lượng bậc nhất tại TP.HCM nên số lượng học viên đăng ký tại cơ sở Quận 3 rất đông. Hãy nhanh tay đăng ký để dành được những ưu đãi trong tháng 9, và mang lại cho mình những kiến thức mình mong muốn nhất.

1. Những khóa học của trung tâm sắp khai giảng ngày 09/09/2016
-  Kế toán trưởng(Bộ Tài Chính cấp chứng chỉ)
-  Kế toán doanh nghiệp & Thực hành khai báo thuế
-  Kế toán tin học
-  Khai báo thuế chuyên nghiệp
-  Chuyên viên Quản trị kinh doanh
-  Xuất nhập khẩu – hải quan
-  Nghiệp vụ thư ký & QTVP
-  Quản trị nhân sự
-  Chuyên viên tài chính ngân hàng
-  Thực hành KT & KBT trên chứng từ thực tế của DN

2. Những lợi ích khi học tài trung tâm GEC- Điều kiện học đầy đủ cơ sở vật chất, mỗi học viên sẽ sử dụng những chứng từ thực tế của doanh nghiệp đang hoạt động, và sử dụng máy tính để thực hiện các nghiệp vụ của doanh nghiệp, từ đó học viên sẽ thành thạo hơn các công việc mình làm, và có thể thu được nhiều kết quả hơn khi học tại Trung tâm
- Cung cấp những kiến thức hữu ích, cô động nhất về các chuyên ngành kinh tế và kế toán mà trung tâm đang đào tạo. Giúp các bạn có được nhiều kiến thức hơn để sau đó áp dụng chúng một cách hiệu quả nhất vào công việc của mình.
- chương trình đào tạo xây dựng rõ ràng, phù hợp với những người nào làm việc tại các doanh nghiệp nhưng muốn bổ sung kiến thức, giời học linh hoạt học bào buổi tối sẽ không ảnh hưởng đến công việc của các bạn.
- Số lượng học hiên của mỗi lớp ít, điều này sẽ giúp cho giảng viên hướng dẫn tận tình và kỹ lưỡng hơn, tạo ra môi trường học tập tối ưu nhất, đem tới cho học viên thoải mái tiếp thu kiến thức và đem lại hiệu quả cao trong học tập.
- Sau khi kết thúc khóa học của trung tâm, các bạn sẽ được cấp chứng chỉ của trường ĐH Kinh Tế TP.HCM và của Bộ Tài Chính đối với Kế Toán Trưởng. Vì là trường nổi tiếng và mạnh về đào tạo lĩnh vực này, nên chứng chỉ của trường sẽ có giá trị rất cao, là điều kiện để bạn thuận lợi hơn trong công việc, và có nhu cầu thăng tiến cao hơn.

3. Những thông tin về khóa học và nơi ghi danh tại Quận 3
- Tổng khai giảng các lớp tại Quận 3 ngày: 09/09/2016
- Liên hệ ghi danh:
Trường THCS COLETTE, số 10 Hồ Xuân Hương, phường 6, Quận 3 (Đối diện tượng đài Thích Quảng Đức, bên cạnh siêu thị điện thoại Viễn Thông A)
- Đăng ký trực tiệp tại website: www.gec.edu.vn
- Ưu đãi lớn:
+ Giảm 10% cho các học viên đăng ký trước ngày khai giảng.
                    + Giảm 30% cho nhóm 5 học viên đăng ký trước ngày khai giảng.
- Thời gian học: tối 2,4,6 (18h00-20h30) hàng tuần tại Quận 3
- Thời gian ghi danh: Sáng: 08h00 - 11h00; Chiều: 14h00 - 20h00
- ĐT: (08) 6659 2738 - 091 4838 158 (Ms. Tuyền)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét