Thứ Bảy, 24 tháng 9, 2016

Tại sao phải luôn nâng cao kiến thức về kế toán?

Kế toán là nghề có nhu cầu phát triển ngày càng cao và không bị lỗi thời ở bất kỳ thời đại nào. Vì ở thời đại nào doanh nghiệp cũng cần có người để quản lý và vạch phương hướng sử dụng tài chính cho doanh nghiệp, mà kế toán là người phụ trách về những lĩnh vực này. Một kế toán giỏi sẽ có thể quản lý và sử dụng nguồn tài chính một cách hiệu quả nhất, từ đó mang lại nhiều lợi nhuận cho doanh nghiệp. Điều trước mắt mà các doanh nghiệp cũng như các kế toán viên cần làm là tăng cường nâng cao kiến thức để làm những công tác kế toán hiệu quả cho doanh nghiệp. Nhưng làm sao để biết được trung tâm nào đào tạo chất lượng. Với chương trình đào tạo của trường ĐH Kinh Tế TP.HCM chắc là nơi để bản có thể tin tưởng, trung tâm GEC của Trường đã chiêu sinh các lớp đào tạo kế toán với chương trình học thực tế và phương pháp dạy học theo hình thức các trường nổi tiếng trên thế giới, lấy học viên làm gốc dạy những cái học cần, nhu cầu xã hội cần chứ không dạy những cái trung tâm có.

1. Tại sao nhiều người lại chọn học kế toán tại trung tâm GEC- Trung tâm GEC là một trong những trung tâm dẫn đầu về đào tạo kế toán tại TP.HCM, thuộc hệ thống và chương trình đạo tạo của Trường ĐH Kinh Tế TP.HCM nên đang có sự theo học của rất nhiều học viên.
- Được tiếp cận với những giáo trình chuẩn hóa và cập nhật theo nội dung và phương pháp đào tạo kế toán của các trường ĐH nổi tiếng.
- Cơ sở vật chất hiện đại ở khu vực trung tâm Thành phố, phòng học trang bị 100% máy chiếu, máy tính.
- Sĩ số lớp học nhỏ, 40 sinh viên/lớp tạo nên sự thân thiện trong học tập và giảng dạy
- Học tập với những người bạn cùng yêu thích và đang làm kế toán đến từ khắp mọi miền đất nước.
- Tiếng Anh là ngôn ngữ chính, các bạn sẽ được làm quen với những từ tiếng anh chuyên ngành.
- Giảng viên đầu ngành, giảng dạy tận tâm, từng học tập và làm việc ở nước ngoài, nhiều kinh nghiệm trong quản lý
- Trung tâm GEC chú trọng nguyên tắc người học là trung tâm đào tạo.
- Có hệ thống tư vấn học thuật giúp học viên giải quyết được thắc mắc trong học tập
- Đảm bảo vấn đề thực hành để bổ trợ làm việc.
- Giúp bạn trở nên năng động, tự tin và dễ dàng hòa nhập với môi trường làm việc sau này thông qua những buổi đào tạo kỹ năng mềm

2. Kết quả đạt được khi tham gia học kế toán-  Trong quá trình dạy thực hành, giáo viên không chỉ vận dụng khéo léo các phương pháp dạy học thực hành mà còn phải có khả năng sáng tạo và linh động ngay trong từng bước của mỗi phương pháp dạy học thực hành đã chọn, cũng như tận dụng triệt để các phương pháp, các thủ thuật dạy học để nâng cao hiệu quả dạy học thực hành.
- Hướng dẫn cài đặt & sử dụng hệ thống Misa, Excel.v.v…
- Cách khai báo thông tin doanh nghiệp ban đầu, tạo lập các danh mục, nhập và kiểm tra các số dư đầu kỳ vào các phân hệ kế toán…
- Phân tích dữ liệu hóa đơn, chứng từ nhập vào các phân hệ. ra lệnh tự động chuyển số liệu các sổ chi tiết, tổng hợp, sổ cái, Nhật ký chung v.v.
- Kiểm tra, đối chiếu, xử lý giữa các sổ sách, Làm các bút toán, định khoản, kết chuyển, khóa sổ .v.v.
- Cuối kỳ lập các báo cáo tài chính, quản trị và in sổ sách, lưu trữ theo thời gian của doanh nghiệp và quy định của nhà nước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét