Thứ Tư, 17 tháng 8, 2016

Tham gia lớp học kế toán và nghiệp vụ kinh tế của Trường ĐH Kinh Tế tại Thủ Đức

Có thể nói một trong những Quận có mức độ phát triển nhất hiện nay tại TP.HCM, thì phải kể tới quận Thủ Đức, một trong những quận quen của thành phố, được hình thành và phát triển sau rất nhiều so với những quận trung tâm nhưng hiện nay, kinh tế của Quận Thủ Đức phát triển rất mạnh với nhiều trung tâm thương mại, nhiều khu công nghiệp và các trường đại học, cao đẳng lớn mọc lên tại đây, thúc đẩy mức sống của con người tại khu vực này dần hoàn thiện wa phát triển hơn. Chính vì thế nhu cầu nâng cao tri thức ở đây cũng được chú trọng để họ có thể được xin vào làm việc tại những công ty lớn và những trung tâm thương mại, vì bất cứ một hoạt động kinh doanh nào cũng cần một bộ phận phận kế toán và các hoạt động kinh tế khác để giúp doanh nghiệp huy động nguồn vốn cũng như vạch ra phương hướng để phát triển doanh nghiệp. Để giúp các bạn nâng cao nguồn tri thức kinh tế của mình Trường ĐH Kinh Tế TP.HCM đã xây dựng chương trình và ủy quyền cho Trung tâm TVĐT Kinh Tế Toàn Cầu(GEC - website: gec.edu.vn) thuộc hệ thống đào tạo ngắn hạn của trường để chiêu sinh và đào tạo kế toán và nghiệp vụ kinh tế ngắn hạn tại Thủ Đức. Các bạn có thể đăng ký tại địa chỉ: 281A Võ Văn Ngân, phường Linh Chiểu, quận Thủ Đức, trước ngày khai giảng 09/09/2016 để được Giảm 10% cho các học viên đăng ký trước ngày khai giảng và giảm 30% cho nhóm 5 học viên đăng ký trước ngày khai giảng. 

1. Mục đích của các khóa học của Trung tâm.
- Bồi dưỡng và cung cấp cho xã hội các nhà hoạch định chính sách kinh tế, các nhà quản trị doanh nghiệp và các chuyên viên kế toán, kiểm toán, chuyên viên tài chính ngân hàng chuyên nghiệp đáp ứng mọi nhu cầu của doanh nghiệp và xã hội.
- Cấp cho người học các chương trình đào tạo ngắn hạn, chất lượng cao về kinh tế, quản trị kinh doanh phù hợp với yêu cầu của xã hội, góp phần phát triển nguồn nhân lực phục vụ cho công cuộc công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước trong bối cảnh hội nhập kinh tế toàn cầu.
- Cung cấp cho học viên môi trường giáo dục, chất lượng tư vấn và phục vụ tốt nhất, tính chuyên nghiệp cao, đảm bảo cho học viên khi tốt nghiệp có đủ năng lực cạnh tranh và thích ứng nhanh với nền kinh tế toàn cầu. Xem chi tiết tại website: www.gec.edu.vn

2. Các khóa học của trung tâm GEC
- Chuyên viên Quản trị kinh doanh (8 chuyên đề - Thời giang học: 6 tháng - học phí: 1.600.000VNĐ)
- Xuất nhập khẩu – hải quan (5 chuyên đề - Thời giang học: 3 tháng - học phí: 900.000VNĐ)
- Nghiệp vụ thư ký & QTVP (7 chuyên đề - Thời giang học: 4,5 tháng - học phí: 1.000.000VNĐ)
- Kế toán trưởng(Bộ Tài Chính cấp chứng chỉ) (7 chuyên đề - Thời giang học: 3 tháng - học phí: 1.400.000VNĐ)
- Kế toán doanh nghiệp & Thực hành khai báo thuế (4 chuyên đề - Thời giang học: 4,5 tháng - học phí: 1.000.000VNĐ)
- Kế toán tin học (5 chuyên đề - Thời giang học: 7 tháng - học phí: 2.200.000 VNĐ)
- Khai báo thuế chuyên nghiệp (Thời giang học: 1 tháng - học phí: 500.000 VNĐ)
- Quản trị nhân sự (6 chuyên đề - Thời giang học: 2 tháng - học phí: 1.400.000 VNĐ)
- Chuyên viên tài chính ngân hàng (6 chuyên đề - Thời giang hoc: 4 tháng - học phí: 1.800.000 VNĐ)
- Thực hành KT & KBT trên chứng từ thực tế của DN (Thời giang học: 2 tháng - học phí: 2.950.000 VNĐ)

3. Những điểm mạnh khi học tại trung tâm GEC
- Được tiếp cận với những giáo trình chuẩn hóa và cập nhật theo nội dung và phương pháp đào tạo kế toán và kinh tế của các trường ĐH nổi tiếng. Cơ sở vật chất hiện đại ở khu vực trung tâm Thành phố, phòng học trang bị 100% máy chiếu, máy tính.
- Sĩ số lớp học nhỏ, 40 sinh viên/lớp tạo nên sự thân thiện trong học tập và giảng dạy .Giảng viên đầu ngành, giảng dạy tận tâm, từng học tập và làm việc ở nước ngoài, nhiều kinh nghiệm trong quản lý
- GEC chú trọng nguyên tắc người học là trung tâm đào tạo. Có hệ thống tư vấn học thuật giúp học viên giải quyết được thắc mắc trong học tập. Đảm bảo vấn đề thực hành để bổ trợ làm việc. Giúp bạn trở nên năng động, tự tin và dễ dàng hòa nhập với môi trường làm việc sau này thông qua những buổi đào tạo kỹ năng mềm.
- Sự hỗ trợ : những vấn đề cấp bách bạn có thể liên hệ trực tiếp với giảng viên giảng dạy cho bạn. Hoặc bạn có thể gửi email cho chúng tôi để được hướng dẫn cụ thể. Chúng tôi cam kết sẽ luôn sát cánh cùng bạn trong công việc. Khi bạn gặp khó khăn chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét