Thứ Ba, 11 tháng 10, 2016

Lợi ích của việc nên học sử dụng phần mềm kế toán

Hầu hết các Doanh Nghiệp đều nhận thấy phần mềm kế toán sẽ có ích  đối với doanh nghiệp của mình. Tuy nhiện để có thể sử dụng và làm hiệu quả các công tác kế toán trên phần mềm không phải là điều đơn giản, vì đối với những người làm việc lâu năm tại các công ty thì họ đã quen với phương pháp làm việc truyền thống, để đổi mới bộ phần kế toán tại doanh nghiệp bạn. Là một người chủ doanh thì bạn nên định hướng cho nhân viên của mình tham gia các chương trình học kế toán thực hành ngắn hạn, để có thể làm các công tác kế toán trên máy tình. Hiên nay tại TP.HCM xin giới thiệu đến các bạn trung tâm TVĐT Kinh Tế Toàn Cầu (GEC - website: gec.edu.vn) một trung tâm đào tạo kế toán thuộc trường ĐH Kinh Tế TP.HCM cới chất lượng uy tín, chương trình đào tạo luôn được cập nhất và đổi mới để phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp hiện nay. Khóa học kế toán thực hành sẽ giúp các bạn sử dụng hiệu quả nhất những phần mềm kế toán chuyên dụng đang được sử dụng tại doanh nghiệp của bạn.
1. Lợi ích của việc sử dụng phần mềm kế toán

-  Phần mềm kế toán nói chung giúp cải thiện hiệu năng, giúp cho ban lãnh đạo có cái nhìn tổng thể về tình hình kinh doanh, nâng cao khả năng quản lý, nâng cấp hay mở rộng quy mô quản lý một cách nhanh và hiệu quả nhất.
- Phần mềm kế toán giúp kế toán tự động hóa rất nhiều thao tác thủ công thông thường phần mềm kế toán có công cụ để xây dựng rất nhiều loại danh mục đối tượng, danh mục nhóm đối tượng.
- Phần mềm kế toán giúp công tác kế toán chính xác hơn. Sử dụng phần mềm kế toán đảm bảo độ chính xác về các số liệu về các đối tượng, hàng hóa, giá thành… không những thế với phần mềm kế toán bạn có thể đối chiếu số liệu, kiểm tra số liệu dễ dàng để xác định những sai sót có thể xẩy ra trong quá trình hạch toán của bạn.
- Không phải thực hiện việc tính toán bằng tay, không bị giới hạn nơi làm việc khi ứng dụng phần mềm kế toán. Hơn nữa, không yêu cầu phải nắm vững từng nghiệp vụ chi tiết mà chỉ cần nắm vững được quy trình hạch toán, vẫn có thể cho ra được báo cáo chính xác. Điều này rất hữu ích đối với các kế toán viên mới ra trường chưa có kinh nghiệm về nghiệp vụ.
- Tiết kiệm thời gian trong việc tổng hợp, đối chiếu các sổ sách, báo cáo kế toán. Cung cấp tức thì được bất kỳ số liệu kế toán nào, tại bất kỳ thời điểm nào cho người quản lý khi được yêu cầu.
- Phần mềm kế toán giúp doanh nghiệp tránh được việc gian lận hay trộm cắp tiền, tài sản của doanh nghiệp. Với số liệu, thông tin từ phần mềm, bộ phận kiểm tra, kiểm soát nội bộ có thể theo dõi thường xuyên vật tư, hàng hóa, thành phẩm, phế liệu, cũng như hiệu suất lao động của các bộ phận khác nhau, từ đó có thể xây dựng kế hoạch kiểm tra giám sát ngẫu nhiên, định kỳ hay thường xuyên để giảm thiểu những gian lậu hay trộm cắp có thể xảy ra.
- Ngoài ra phần mềm kế toán còn cò một sồ chức năng và lợi ích khác như:  giúp các nhà quản lý đưa ra quyết định và dự báo nhanh chóng và chính xác; là một công cụ tra cứu tốt; giúp công tác báo cáo thuế dễ dàng hơn; tiết kiệm được nhiều loại chi phí. Các bạn có xem nội dung khóa học kế toán thực hành rõ hơn tại website: www.gec.edu.vn

2. Bạn sẽ học kế toán thực hành ở đâu và học được những gì?- Nhận diện các loại chứng từ, phân loại và hướng dẫn ứng dụng, kiểm soát, xử lý sai sót
- Định nghĩa và ứng dụng hệ thống tài khoản  kế toán trong việc thiết lập hệ thống chứng từ, hạch toán, báo cáo tài chính
- Khởi tạo và phát hành hóa đơn, phát hành chứng từ
- Thiết lập chứng từ, hóa đơn trong một năm tài chính, tổ chức hệ thống nghiệp vụ đặc thù theo hoạt động doanh nghiệp, ngành hàng đặc trưng.
- Tập hợp hóa đơn, chứng từ, thực hiện các luân chuyển và ghi nhận nghiệp vụ.
- Ghi sổ kế toán chi tiết, sổ thẻ chi tiết, ghi sổ kế toán tổng hợp, tổng hợp số liệu, rà soát và hiệu chỉnh số liệu, điều chỉnh tờ khai thuế định kỳ và tờ khai quyết toán thuế.Chi tiết tại website: gec.edu.vn
- Kê khai thuế GTGT, TNDN, TNCN..., Lập báo cáo tài chính, BC quyết toán, giải trình kết quả.
=>Kết quả đạt được: Học xong khóa học thực hành kế toán tại GEC người học sẽ hiểu và có thể độc lập thực hiện các công việc trong doanh nghiệp như sau: đăng ký kế toán ban đầu; lập hoá đơn chứng từ, kiểm soát hoá đơn chứng từ; kiểm soát hồ sơ kế toán; thực hiện ghi sổ kế toán và giải trình số liệu; lập – đọc báo cáo tài chính; lập – đọc và nộp báo cáo quyết toán thuế cuối năm tài chính. Có thể tổ chức công tác kế toán trên Excel hoặc lựa chọn phần mềm phù hợp để tác nghiệp

Mọi thông tin xin liên hệ để được tư vấn học miễn phí
Trung Tâm Tư Vấn Đào Tạo Kinh Tế Toàn Cầu - GEC
VP:  Trường THCS Trương Công Định, 131 Đinh Tiên Hoàng, Phường 3, Q. Bình Thạnh
ĐT: (08) 2260 6660 - 2214 2838 - 0938 4545 97
Thời gian học: học tối 2,4,6 từ 18h00-20h30
Thời gian ghi danh: Sáng: 08h00 - 11h00; Chiều: 14h00 - 20h00
Website: gec.edu.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét