Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

Lợi ích khi doanh nghiệp có những nhà quản trị giỏi

Khi một doanh nghiệp hình thành thì việc đầu tiên và mục đích học đặt ra là làm sao để kinh doanh hiệu quả và đạt được nhiều lợi nhuận nhất. Để làm được điều này thì các doanh nghiệp cần xác định điều gì? và làm sao để thực hiện được nó? Ngoài những yếu tố giúp doanh nghiệp thực hiện những mục tiêu trên không phải là một và phải kết hợp nhiều yếu tố với nhau, từ nhân lực, chất lượng sản phẩm của như quy mô, địa thế của doanh nghiệp. Xét nhiều mặt như vậy nhưng ta về nguồn nhân lục luôn là yếu tố đứng đâu, yếu tố quyết định, mọi sự thành công hay thất bại đều do sự quyết định của con người. Nếu doanh nghiệp có một nhà quản lý, quản trị giỏi thì sẽ giúp cho sự phát triển của doanh nghiệp rất nhiều. Với một nhà quản trị kinh doanh giỏi sẽ giúp cho sản phẩm của bạn dễ dàng cạnh tranh trên thị trường, cũng như vạch được những phương hướng kinh doanh, lâu dài về sau. Còn nếu có một nhà quản trị nhân sự tài ba thì sẽ quản lý nguồn nhân lực một cách tối ưu, phát huy được những tài năng của nguồn nhân lực, từ đó làm cho nhân lực của mình làm việc hiệu quả nhất. Như vậy đối với các chức vụ quản trị quan trọng như thế này thì thì các doanh nghiệp cần làm gì để hoàn thiện được chúng.

Có thể một khóa học quản trị kinh doanh, quản trị nhân sự sẽ phát huy được những hiệu quả này. Với chương trình đào tạo theo chuẩn của trường ĐH Kinh Tế TP.HCM thì Trung tâm TVĐT Kinh Tế Toàn Cầu (GEC) sẽ mang đến cho các bạn những kiến thức quản trị mà các bạn mong muốn nhất trong thời gian ngắn. Hiện trung tâm chúng tôi đang là trung tâm đứng đầu về lĩnh vực này, với kinh nghiệm đào tạo hơn 10 năm có quy mô và số lượng học viên theo học lớn nhất tại TP.HCM cũng phần nào làm các bạn tin tưởng hơn về độ uy tín và chất lượng của trung tâm.

1. Mục đích và kết quả của khóa học quản trị kinh doanh
- Khóa học cung cấp những kiến thức cô đọng và rất cần thiết về chuyên ngành quản trị kinh doanh, giúp cho người học hiểu biết rộng rãi và có khả năng đáp ứng công việc của mình. Khóa học phù hợp cho tất cả những ai muốn tìm hiểu và trang bị những kiến thức cần thiết về quản trị để trở thành nhà quản lý trong tương lai.
- Có các kiến thức nền tảng, chuyên sâu về quản trị doanh nghiệp, quản trị marketing, quản trị tài chính – ngân hàng để điều hành và quản lý doanh nghiệp; Kỹ năng nhận diện cơ hội kinh doanh và đánh giá tiềm năng thành công của các cơ hội này, từ đó thiết lập và triển khai kế hoạch kinh doanh hợp lý; Được học các môn đầy bổ ích và hấp dẫn như: Quản trị và đàm phán đa văn hóa, Logistics, Giao tiếp trong kinh doanh, Entrepreneurship, Thương mại điện tử, Quản trị rủi ro, Nghệ thuật lãnh đạo, Quản trị vận hành công ty đa quốc gia, Quản trị nguồn nhân lực công ty đa quốc gia, Kế toán quản trị,…
- Học viên khi kết thúc khóa học quản trị kinh doanh tại trung tâm GEC có thể làm công tác quản lý doanh nghiệp ở các đơn vị sản xuất, kinh doanh, xuất nhập khẩu, tài chính, tiền tệ; tổ chức và quản lý các cơ sở dịch vụ chăm sóc sức khỏe, giáo dục, thể thao.

2. Mục tiêu và kết quả của khóa học quản trị nhân sự
- Làm thế nào để xây dựng hệ thống lương thưởng đãi ngộ, cũng như chế độ phúc lợi, để động viên sự nỗ lực cống hiến của nhân viên là 1 công việc hết sức khó khăn và phức tạp. Nếu không hiệu quả dễ dàng xảy ra tình trạng dựa dẫm, so đo, ghanh ghét của nhân viên trong doanh nghiệp làm cho nhân tài chán nản ra đi.
- Bạn muốn trở thành 1 nhà quản trị nhân sự giỏi, để hoàn thành các mục tiêu chiến lược mà doanh nghiệp đặt ra? Khóa học quản trị nhân sự trang bị những kiến thức tổng hợp thực tế, cũng như những yêu cầu vừa nêu trên, từ các chuyên gia hàng đầu của chúng tôi trong lĩnh vực nhân sự trực tiếp giảng dạy và cung cấp những kinh nghiệm thực tế.
- Quản trị nhân sự đang là lĩnh vực phát triển mạnh nên cơ hội làm việc khi bạn kết thúc khóa học quản trị nhân sự tại trung tâm GEC luôn được rộng mở. Với những kỹ năng cũng như các kiến thức đã được trau dồi, học viên có thể chọn cho mình những vị trí, công việc hấp dẫn như: Nhân viên hành chính văn phòng, hành chính nhân sự; Chuyên viên tuyển dụng, đào tạo; Chuyên viên tổ chức sự kiện; Chuyên viên quan hệ lao động xã hội; lao động tiền lương...

Bạn có thể tham khảo nội dung của khóa học tại website: gec.edu.vn hoặc có thể đến tại các cơ sở của trung tâm để được tư vấn trực tiếp.
Cơ sở 1: Trường THCS COLETTE, Số 10 Hồ Xuân Hương, phường 6, Quận 3, TP.HCM
Cơ sở 2: 281A Võ Văn Ngân, phường Linh Chiểu, Q. Thủ Đức, TP.HCM
Cơ sở 3: Trường THPT Nguyễn Thượng Hiền, 544 CMT8, phường 4, Q. Tân Bình, TP.HCM
Cơ sở 4: Trường THCS Trương Công Định, 131 Đinh Tiên Hoàng, phường 3, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Cơ sở 5: 52 Nguyễn Thái Sơn, phường 3, Q. Gò Vấp, TP.HCM
Cơ sở 6: Trường THPT chuyên Lương Thế Vinh, đường Lê Quý Đôn, phường Tân Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai
Điện thoại: (08) 2214 2829 – 22142838

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét