Thứ Ba, 11 tháng 4, 2017

Giải đáp một số vấn đề khi học kế toán

Kế toán cung cấp thông tin tài chính để ra quyết định. Hầu hết các doanh nghiệp và tổ chức cần tính toán để đánh giá hiệu quả và cung cấp thông tin cho các quyết định. Khi bạn học kế toán bạn cần xác định và trả lời những câu hỏi sau: Học kế toán bạn sẽ học những gì? Khi học kế toán bạn có thể làm những chuyên ngành gì? Các cơ hội nghề nghiệp khi học kế toán là gì? Chương trình học những gì? Sau đây trung tâm TVĐT Kinh tế Toàn Cầu (GEC) sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi trên nhằm giúp bạn chọn học các chuyên ngành học kế toán cho hợp lý.
1. Học kế toán là học những gì?
- Bạn sẽ học cách trình bày các báo cáo tài chính có thể được sử dụng để hỗ trợ lập kế hoạch kinh doanh và ra quyết định. Bạn cũng sẽ học các kỹ thuật phân tích tài chính.
- Khi bạn chọn học kế toán tại Trung tâm GEC, bạn sẽ học hỏi nhiều từ các phương pháp tiên tiến để bạn có thể phát triển kỹ năng nghề nghiệp của mình.


2. Khi bạn học kế toán, bạn có thể làm những lĩnh vực nào?
- Có hai lĩnh vực chuyên ngành kế toán: kế toán tài chính và kế toán quản trị. Kế toán tài chính bao gồm việc xem xét trình bày báo cáo tài chính và kỹ thuật để phân tích. Kế toán quản trị khám phá việc sử dụng dữ liệu kế toán để lập kế hoạch quản lý, ra quyết định và kiểm soát.
- Sinh viên có thể chọn để hoàn thành một chương trình phù hợp với thị hiếu và khả năng của mình. Để đáp ứng yêu cầu học tập để đạt được hiệu quả cao nhất khi họcvà làm việc hiệu quả nhất.

3. Cơ hội nghề nghiệp khi học kế toán là gì?- Nghiên cứu về nguồn nhân lực kế toán cho thấy đất nước đang hội nhập với nền kinh tế, các doanh nghiệp trong nước và nước ngoài đã thành lập rất nhiều. Mỗi doanh nghiệp cần phải có một tổ chức kế toán có thể tối ưu hóa các nguồn lực tài chính của doanh nghiệp. Vì vậy, lựa chọn nghề nghiệp kế toán là một lựa chọn khôn ngoan cho tương lai của bạn.
- Nếu bạn học và hoàn thành chương trình học kế toán, bạn có thể quyết định bắt đầu sự nghiệp trong những ngành sau:
+ Kế toán tài chính: Kế toán viên hoặc kiểm toán viên trong ngành kế toán, ngành, hoặc khu vực công.
+ Kế toán quản trị: Tư vấn kinh doanh, quản lý tài chính trong sản xuất, dịch vụ, hoặc các tổ chức tư vấn.
- Bạn có thể tiếp tục phát triển kiến ​​thức của bạn với các khóa học kế toán ngắn hạn. Bạn có thể thêm kiến ​​thức và cho thấy một mức độ cao hơn của sự nghiệp chuyên nghiệp và đặc biệt là trong cả kế toán tài chính và quản lý. Xem các khóa học kế toán ngắn hạn của trung tâm GEC tại website: www.gec.edu.vn


4. Các chuyên để kế toán bạn sẽ được học- Kế toán đại cương
- Kế toán tài chính doanh nghiệp
- Báo cáo tài chính
- Quản trị tài chính doanh nghiệp, phân tích tài chính.
- Kế toán quản trị.
- Kiểm toán.
- Thanh toán tín dụng ngân hàng.
- Luật doanh nghiệp, Luật thuế và khai báo thuế, Luật kế toán.
- Thẩm định hiệu quả kinh tế của dự án đầu tư
- Tổ chức kế toán, vai trò và nhiệm vụ của kế toán trưởng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét