Thứ Tư, 12 tháng 4, 2017

Giới thiệu và lợi ích của khóa học kế toán thuế

Việc tính chi phí thu chi và lập hóa đơn ở các doanh nghiệp không phải là một vấn đề dễ dàng, đặc biệt là làm thế nào để lập bảng khai báo thuế hiệu quả, giảm thiểu tối đa vấn đề đóng thuế. Kế toán thuế là sự lựa chọn tốt nhất cho các doanh nghiệp hoặc cá nhân kinh doanh. Ngoài ra, kế toán thuế có thể đưa ra gợi ý để tối ưu hóa thuế có thể được thực hiện và có sẵn bên ngoài mùa thuế cho các cố vấn tài chính khác nhấn mạnh tính nhất quán cho phương pháp kế toán thuế. Chính vì thế là một kế toán viên bạn nên tham gia khóa học kế toán thuế của trung tâm TVĐT Kinh Tế Toàn Cầu (GEC) để nhắm rõ hơn các kiến thức về kế toán và khai báo thuế nhằm làm công tác ở doanh nghiệp hiệu quả hơn.
Kế toán thuế phải chọn phương pháp khai thuế hợp lý để giảm thiểu chi phí

- Người nộp thuế phải nghiên cứu kế toán thuế để lựa chọn một phương pháp hợp lý áp dụng kiến ​​thức của mình để đóng thuế như một điểm tham chiếu kinh doanh. Ở đây môi trường thuế ngày càng phức tạp, có nhiều nhu cầu đòi hỏi phải minh bạch hơn, bộ phận thuế đang chịu áp lực để được hiệu quả hơn và các chuyên gia có trình độ cao nhằm giải quyết khó khăn trong ngành thuế. Cá nhân và công ty có nhiều lựa chọn khi lập hồ sơ khai thuế.
- Hầu hết các chuyên gia khuyến cáo rằng tất cả các doanh nghiệp và cá nhân dựa vào bên ngoài giúp chuẩn bị các khoản thuế vì sự phức tạp của một số vấn đề về thuế và tầm quan trọng của việc thực hiện đúng. Có một số lựa chọn có sẵn, bao gồm nộp thuế, đăng ký kế toán và kế toán thuế. Kế toán thuế có lẽ là lựa chọn tốt nhất của bạn vì họ là những người đã được đào tạo kỹ về các vấn đề thuế và có thể áp dụng phương pháp hợp lý nhất khi khai thuế.

Lợi ích của học kế toán thuế- Các lớp học kế toán thuế thực tế luôn quan tâm đến công việc của nhân viên kế toán thuế phải am hiểu và hiểu rõ về nghiệp vụ kế toán và rành về thuế thì mới có thể bảo vệ quyền lợi của việc tham gia kinh doanh của doanh nghiệp, Hiểu được báo cáo thuế thành thạo, biết làm thế nào để xử lý tối ưu hóa chi phí thuế doanh nghiệp. Kế toán thuế là một nghề đang rất nhiều bạn trẻ quan tâm vì tính ổn định và mức thu nhập cao. Luôn nâng cao kiến thức của mình là một lợi thuế cho các bạn vì đây là con đường ngắn nhất để bạn có thể thành công trong sự nghiệp, với những khóa học kế toán thuế của trung tâm GEC ngoài việc đào tạo lý thuyết bạn còn được thực hành trên hệ thống chứng từ thực tế.


Thông tin về khóa học kế toán thuế
- Đăng ký trực tuyến tại Website: www.gec.edu.vn
- Ngày khai giảng: TP.HCM: 21/04/2017 - BIÊN HÒA: 22/04/2017
- Ưu đãi lớn: + Giảm 10% cho các học viên đăng ký trước ngày khai giảng.
                    + Giảm 20% cho các học viên đăng ký học tại Quận 3, Tân Bình, Bình Thạnh hoặc Gò Vấp.
                    + Giảm 30% cho nhóm 5 học viên đăng ký trước ngày khai giảng.
- Thời gian đào tạo: 4,5 tháng
- Học phí: 1.000.000VNĐ
- Thời gian học: tối 2,4,6 (18h00-20h30) hàng tuần tại TP.HCM
                        tối thứ 7 (18h00-20h30) và ngày chủ nhật (8h00-10h30 và 13h30-16h30) hàng tuần tại BIÊN HÒA
- ĐT: (08) 22142829 - 2214 2838

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét