Thứ Tư, 12 tháng 4, 2017

Đổi mới và phát triển nghề kế toán nhờ CNTT

Khi các công nghệ mới liên tục phát triển, các quy tắc và quy định thay đổi, chi phí quản lý tăng lên và nhiều kế toán đang lo lắng về tương lai của họ. Kế toán làm việc bằng công tác thủ công đang dần thay đổi bằng kế toán máy, nhưng kế toán thủ công vẫn là nguồn đáng tin cậy nhất các doanh nghiệp không nên dùng. Những dù sao thì kế toán cũng phải tahy đổi để phát triển mình hơn, nhằm giữ vị trí của họ, kế toán cần phải nhận thức được những thách thức chính mà ngành công nghiệp phải đối mặt hiện nay. Sau đây là các mối quan tâm về kế toán cho các doanh nghiệp.
1. Kế toán không đủ tiêu chuẩn
- Sự gia tăng của kế toán viên không đủ tiêu chuẩn có thể gây ra những vấn đề nghiêm trọng cho sự tồn tại của doanh nghiệp. Một cuộc khảo sát gần đây cho thấy khi lựa chọn một kế toán để thực hiện tài chính doanh nghiệp, chỉ có 8% doanh nghiệp có kế toán chuẩn.
- Bởi vì không có luật pháp tại chỗ, không giống luật sư, bác sĩ, bất cứ ai cũng có thể tự gọi mình là kế toán mà không có bất kỳ hình thức đào tạo nào.
- Kế toán viên không đủ điều kiện sẽ có bộ kỹ năng hạn chế, nhưng các doanh nghiệp cần sự giúp đỡ và hướng dẫn của họ. Những rủi ro mà các doanh nghiệp có thể phải đối mặt đúng, khi nhận được những phản hồi tồi tệ có thể ảnh hưởng đến phúc lợi tổng thể của doanh nghiệp, và nó có thể ảnh hưởng tiêu cực tới sự tăng trưởng và phát triển của họ, Chưa kể đến sự sụt giảm về uy tín và sự tín nhiệm.

2. Áp dụng phần mềm vào công việc kế toán
- Nếu bạn không cải thiện mình để đủ điều kiện, tương lai của bạn sẽ bị hạn chế. Sự ra đời của công nghệ mới và nền văn hóa CNTT đã chứng kiến ​​sự gia tăng số lượng phần mềm kế toán dựa trên đám mây.
- Cùng với các dịch vụ hiện tại cũng như giới thiệu phần mềm kế toán, chủ doanh nghiệp có thể yên tâm về chất lượng hiệu quả cũng như tính chính xác và tốc độ. Vì vậy, để làm những điều này, bạn cần phải tham gia các khóa học thực hành kế toán để sử dụng tốt các phần mềm kế toán cũng như cũng cố kiến thức trong thời gian ngắn nhất.
- Tất nhiên, một kế toán đủ điều kiện chuyên về kế hoạch thuế và tư vấn kinh doanh, cùng với nhiều kỹ năng khác, nhiều doanh nghiệp nhỏ không nhận ra điều này.
- Chúng ta cần phải có vai trò dẫn đầu trong việc giáo dục các công ty vừa và nhỏ về những sai lầm của phần mềm kế toán trực tuyến tại địa phương cũng như dự đoán và tạo điều kiện cho các yêu cầu của họ về việc tiếp cận. Thông tin kế toán 24 giờ mỗi ngày. Nếu có, chúng tôi có thể giúp họ tránh những sai lầm không cần thiết và duy trì dòng chảy kinh doanh mạnh mẽ trong ngành của mình.
- Nếu chúng tôi không cung cấp sự giúp đỡ và hướng dẫn của chúng tôi, chúng tôi sẽ không chỉ phát triển kinh doanh của chúng tôi, mà còn làm giảm uy tín và trách nhiệm của chúng tôi. Vui lòng xem nội dung khóa học thực hành kế toán và đăng ký trực tuyến tại www.gec.edu.vn

3. Củng cố kiến thức vững chắc- Vấn đề chính thức mà ngành công nghiệp kế toán phải đối mặt là xu hướng củng cố kiến thức vững chắc trên mọi mặt và mọi chuyên ngành của mình.
- Với chi phí tăng lên trong tất cả các lĩnh vực, giảm chi phí, chia sẻ nguồn lực và các chương mở rộng để cung cấp một sự lựa chọn đa dạng hơn các dịch vụ cho khách hàng. Có rất nhiều trong ngành kế toán, những người sẽ cho rằng hợp nhất rắn thực sự là một giải pháp cho những vấn đề phải đối mặt bởi một số kế toán.
- Chúng ta phải tập trung vào các vấn đề thiết thực và xác định những gì dịch vụ khách hàng của chúng tôi muốn từ chúng tôi. Cung cấp mọi thứ và mọi thứ như là một cửa hàng một cách không nhất thiết truyền cảm hứng cho sự tự tin. Nếu chúng ta tập trung vào giá trị thực sự của kế toán cung cấp cho doanh nghiệp, chúng tôi sẽ bảo đảm tương lai của chính chúng ta.


4. Tương lai của kế toán- Mặc dù có một số thách thức đối với ngành kế toán, nhưng chúng ta có thể nâng cao hiệu quả kế toán bằng cách phát triển các công nghệ mới. Nếu chúng tôi biết về bất kỳ vấn đề nào sắp tới, chúng tôi có thể thực hiện các bước cần thiết để hỗ trợ khách hàng của mình với những nhu cầu mới có thể có.
- Tin tốt lành là ngành kế toán vẫn được coi là đáng tin cậy và có uy tín, và tiếp tục phát triển các mối quan hệ chuyên nghiệp với các ngành khác và hỗ trợ các doanh nghiệp mới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét