Chủ Nhật, 16 tháng 4, 2017

Những bí quyết và lời khuyên để bạn học tốt kế toán

Nhiều sinh viên gặp khó khăn khi họ cố gắng để có thể học kế toán tốt và đạt điểm cao trong môn này, và họ đang tìm kiếm câu trả lời, và cách giải viết vấn đề này. Nếu bạn biết và hiểu được quá trình và có thể áp dụng nó, nhờ đó cơ hội của bạn được cải thiện rất nhiều để có được một bí quyết học kế toán tốt. Tôi khuyên bạn tiến hành mười hai bước sau để học tốt và đạt điểm cao trong kế toán:1. Tìm hiểu những gì mà giảng viên yêu cầu về bạn
2. Được giảng viên chỉ dẫn riêng về những gì bạn chưa biết
3. Học hành chăm chỉ từ những ngày học đầu tiên
4. Tham gia các lớp học ngắn hạn để bổ sung kiện thức
5. Ghi chép lại những gì cần thiết để nhớ tốt hơn
6. Tham gia các buổi học đầy đủ
7. Đọc sách giáo khoa nhiều lần
8. Tìm kiếm các mẫu hình tượng về kế toán để học hỏi
9. Làm bài tập ở nhà
10. Nghiên cứu với một người bạn, hoặc nghiên cứu nhóm
11. Nghiên cứu lâu dài và giải quyết khó khăn cho mỗi kỳ thi
12. Lành mạnh sống.

Sau đây chúng ta cùng đi sau phân tích về những bí quyết học kế toán tốt:
- Là một sinh viên, mục tiêu chính của bạn trong học tập là để đạt được: kiến ​​thức, hiểu biết về ngành của mình học hoặc kỹ năng. Giảng viên của bạn là người trực tiếp hướng dẫn bạn hay đánh giá tình trạng học tập của bạn. Giá trị thực của một nền giáo dục đại học là hành trình khám phá theo sau để tìm hiểu các tài liệu thiết lập và hiểu biết về chuyên ngành của mình. Trong tương lai, bạn có thể quên một số kiến ​​thức khi bạn không làm việc thường xuyên với nó, nhưng kinh nghiệm của bạn có thể không bao giờ được lấy đi.
- Tham gia lớp học kế toán ngắn hạn có thể giúp bạn có được những kiến thức tốt nhất. Đây là lớp học của bạn và bạn nên quan tâm đến mọi thứ mà lớp học cung cấp cho bạn. Khi các giảng viên đang giảng dạy, hãy tưởng tượng rằng họ đang nói trực tiếp với bạn! Ngoài ra, các giảng viên hy vọng một phản ứng, từ bạn. Đặt câu hỏi và câu trả lời (không phải sợ một câu trả lời sai) là hai cách. Viết ra những ý tưởng của bạn về các vấn đề trong lớp học. Giảng viên của bạn có thể là đủ linh hoạt để cho phép bạn đặt câu hỏi hoặc giải thích một cái gì đó bằng cách thì thầm với một học sinh khác. Hãy lịch sự và không làm gián đoạn các lớp. Tham khảo các khóa học kế toán tại website: www.gec.edu.vn
- Nếu giảng viên sử dụng phần mềm để giảng dậy (ví dụ, Microsoft PowerPoint) và chung cấp các tập tin cho bạn trước đó, bạn cần xem xét nó trước khi đến lớp. Điều này làm cho các học viên có thể xây dựng câu hỏi trước để họ có thể đặt câu hỏi cho giảng viên tại thời điểm thích hợp. Đặt câu hỏi trong lớp học và tình nguyện trả lời các câu hỏi của người hướng dẫn. Đừng sợ câu trả lời sai, bạn có thể học hỏi từ những sai lầm của bạn.
- Đọc một cuốn giáo trình kế toán là giống như đọc một bách khoa toàn thư về chuyên đề của mình. Bạn có thể tiếp thu được kiến ​​thức và dựa vào điều này bạn sẽ định hướng về chương trình học của mình. Đọc và phê phán là chìa khóa cho việc tự học kế toán.
- Sau khi ghi chép tốt trong lớp học và phê bình khi đọc các cuốn sách, sinh viên đang ở vị trí tốt để xác định mô hình chính. Khi nghiên cứu một khu vực chủ đề chung (như kế toán hàng tồn kho), mục đích là để phát triển một bản tóm tắt các quy tắc đủ rộng để bao gồm hầu hết các vấn đề làm bài tập và bài thi, đủ để cung cấp hướng dẫn để đối phó với các chi tiết kế toán.
- Quy tắc kế toán là do con người thực hiện. Không phải luôn luôn tự hiển nhiên, họ phải được học của một quá trình bao gồm sự lặp lại để gia cố. Chung tôi khuyên bạn làm bài tập mỗi ngày và giải quyết các vấn đề trong nội dung học kế toán.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét