Thứ Ba, 25 tháng 4, 2017

Sứ mệnh và nhu cầu đào tạo kế toán của trung tâm GEC

Trung tâm TVĐT Kinh Tế Toàn Cầu (GEC) xin giới thiệu đến các bạn các khóa học nghiệp vụ ngắn hạn, nhằm giúp các bạn mới ra trường chưa có kinh nghiệm có đủ tự tin để đi xin việc, và làm việc tốt tại các doanh nghiệp. Đồng thời với nhiều lớp học kế toán ở Trung tâm GEC giúp các bạn đang làm tại các doanh nghiệp có thể vượt qua các khó khăn trong công việc và có cơ hội thăng tiến lên chức vụ cao hơn. Kế toán là nghề không khó, như nếu không yêu thích và làm việc cẩn thận tỹ mỹ thì có thể nó sẽ mang lại cho bạn rất nhiều rắc rồi. Với một sai sót nhỏ trong nghề kế toán thì bạn có thể đứng trước vòng lao lý đấy.
Mục tiêu của Trung tâm là đào tạo, bồi dưỡng và cung cấp cho xã hội các nhà hoạch định chính sách kinh tế, các nhà quản trị doanh nghiệp và các chuyên viên kế toán, kiểm toán, chuyên viên tài chính ngân hàng chuyên nghiệp đáp ứng mọi nhu cầu của doanh nghiệp và xã hội.


Khi học kế toán bạn cần học về những chuyên đề gì?
- Kế toán đại cương
- Kinh tế vi mô, vĩ mô
- Tài chính tiền tệ
- Kế toán tài chính doanh nghiệp
- Quản trị tài chính doanh nghiệp
- Kế toán quản trị
- Hệ thống thông tin kế toán
- Kiểm toán
- Thẩm định hiệu quả kinh tế của dự án đầu tư
- Thanh toán tín dụng ngân hàng
- Luật doanh nghiệp, Luật thuế và khai báo thuế, Luật kế toán
- Thực hành kế toán trên các phần mềm kế toán và chứng từ thực tế
Đây là các môn chuyên ngành mà một người học kế toán cần học để vững vàng về lý thuyết hỗ trợ bạn tốt hơn trong công việc.

Sứ mệnh và tầm nhìn mà Trung tâm GEC đặt ra- “Truyền nghề kế toán” là sứ mệnh mà Ban lãnh đạo Trung tâm Tư vấn đào tạo Kinh Tế Toàn Cầu đặt ra ngay từ ngày đầu thành lập. Tự hào trở thành đơn vị tiên phong trong lĩnh vực Đào tạo nghiệp vụ kế toán chuyên nghiệp hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh. Cùng với niềm tự hào đó, Trung tâm GEC không ngừng cố gắng để đạt đến chất lượng cao trong đào tạo, thỏa mãn tốt nhất trong nhu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp và cơ hội nghề nghiệp bền vững cho học viên.
- Trung tâm đào tạo kế toán GEC tin rằng mọi cánh cửa thành công  đều có thể mở ra đối với những ai luôn biết cố gắng và tận tụy tìm kiếm. Chính vì vậy, GEC hi vọng sẽ là “chìa khóa”, “nấc thang” dẫn các bạn đến với thành công trong sự nghiệp. Trung tâm đào tạo kế toán GEC không chỉ đào tạo nghiệp vụ thực tế mà còn truyền tải niềm đam mê cũng như sự tận tâm của một người làm Kế toán đến tất cả học viên.

Các cơ sở ghi danh trực tiếp:Trung Tâm Tư Vấn Đào Tạo Kinh Tế Toàn Cầu - GEC. Khai giảng các lớp nghiệp vụ hàng tháng
- Cơ sở Quận 3: ĐC:Trường THCS COLETTE, số 10 Hồ Xuân Hương, P.6, Quận 3. ĐT: (08) 6659 2738
- Cơ sở Tân Bình: ĐC: Trường THPT Nguyễn Thượng Hiền, 544 CMT8, P.4, Q.Tân Bình. ĐT: (08) 2240 7947
- Cơ sở Bình Thạnh: ĐC: Trường THCS Trương Công Định, 131 Đinh Tiên Hoàng, P.3, Q. Bình Thạnh. ĐT: (08) 2260 6660
- Cơ sở Gò Vấp: ĐC: 52 Nguyễn Thái Sơn, phường 3, Q. Gò Vấp. ĐT: (08) 6675 6358
- Cơ sở Thủ Đức: ĐC: Văn phòng tuyển sinh và giới thiệu việc làm, 281A Võ Văn Ngân, P. Linh Chiểu, Q. Thủ Đức. ĐT: (08) 2214 2838
- Cơ sở Biên Hòa: ĐC: Trường THPT chuyên Lương Thế Vinh, đường Lê Quý Đôn, P.Tân Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai. ĐT: (061) 651 3977
>>Hoặc đăng ký trực tuyến tại website: www.gec.edu.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét