Thứ Tư, 27 tháng 7, 2016

Khai giảng khóa học kế toán và kinh tế tại Quận 3 ngày 05/08/2016

Hiên nay tại TP.HCM thì Quận 3 là một trong những Quận trung tâm  có nền kinh tế phát triển bậc nhất ở Thành Phố, Với nhiều cơ sở chính của những tập đoàn lớn, chính vì điều này, cơ hội gia tăng việc làm cho những người ở đây được luôn tăng mạnh mẽ, làm việc ở những doanh nghiệp lớn với mức thu nhập ổn định là ước mơ của nhiều người. Đặc biệt hơn cả là nhu cầu cao cho những người đang học kế toán, vì kế toán là một bộ phận quan trọng mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng cần tới để quản lý nguồn tài chính của doanh nghiệp mình. Tuy nhiên, bạn cũng cần nhớ rằng việc tuyển dụng kế toán của những công ty lớn này yêu cầu khá cao, muốn làm việc ở đây thì việc trước tiên là bạn phải là người vững chuyên môn, đầy đặn kinh nghiệm, rồi sau đó mới tính tới những yếu tố kỹ năng khác. Với nhu cầu khá lớn về việc bổ sung kiến thức kinh nghiệm làm kế toán như vậy, nên Trường ĐH Kinh Tế TP.HCM đã thiết kế chương trình đào tạo thực tế và ủy quyền cho Trung tâm TVĐT Kinh Tế Toàn Cầu (GEC - website: gec.edu.vn) chiêu sinh vào đào tạo chương trình nghiệp vụ kế toán tại Quận 3, nhằm giúp các bạn tự tin về kiến thức của mình để dễ dàng xin việc hơn. Các bạn có thể đăng ký tại địa chỉ: 10 Hồ Xuân Hương, phường 6, quận 3, để được giảm học phí nếu đăng ký trước ngày khai giảng ngày 05/08/2016
1. Những khóa học của Trung tâm GEC

-  Kế toán trưởng(Bộ Tài Chính cấp chứng chỉ) (7 chuyên đề - Thời giang hoc: 3 tháng - học phí: 1.400.000VNĐ)
-  Kế toán doanh nghiệp & Thực hành khai báo thuế (4 chuyên đề - Thời giang hoc: 4,5 tháng - học phí: 1.000.000VNĐ)
-  Kế toán tin học (5 chuyên đề - Thời giang hoc: 7 tháng - học phí: 2.200.000 VNĐ)
-  Khai báo thuế chuyên nghiệp (Thời giang hoc: 1 tháng - học phí: 500.000 VNĐ)
-  Thực hành KT & KBT trên chứng từ thực tế của DN (Thời giang hoc: 2 tháng - học phí: 2.950.000 VNĐ)
-  Chuyên viên Quản trị kinh doanh (8 chuyên đề - Thời giang hoc: 6 tháng - học phí: 1.600.000VNĐ)
-  Xuất nhập khẩu – hải quan (5 chuyên đề - Thời giang hoc: 3 tháng - học phí: 900.000VNĐ)
-  Nghiệp vụ thư ký & QTVP (7 chuyên đề - Thời giang hoc: 4,5 tháng - học phí: 1.000.000VNĐ)
-  Quản trị nhân sự (6 chuyên đề - Thời giang hoc: 2 tháng - học phí: 1.400.000 VNĐ)
-  Chuyên viên tài chính ngân hàng (6 chuyên đề - Thời giang hoc: 4 tháng - học phí: 1.800.000 VNĐ)

2. Những điều kiện để học tại trung tâm và cấp chứng chỉ của Bộ Tài Chính
- Phương pháp đăng ký học tại trung tâm rất đơn giản nhằm giúp các bạn giảm thời gian và tránh rắc rối khi tham gia học, các bạn chỉ cần mang theo 2 tấm hình 3x4, khi đến đăng ký trung tâm sẽ phát cho bạn phiếu thông tin học viên, để các bạn ghi học tên, năm sinh, nơi sinh, và khóa học của mình. Những thông tin này sẽ là thông tin để ghi trên chứng chỉ của bạn khi bạn kết thúc khóa học.
- Đối với những bạn Đăng ký học kế toán trưởng để láy chứng chỉ đỏ của Bộ Tài Chính và Chứng chỉ đỏ của trường ĐH Kinh Tế TP.HCM cần cần có những điều kiện sau:
+ Điều kiện cấp chứng chỉ đỏ của Bộ Tài Chính: Những người tốt nghiệp trình độ Đại Học thuộc khối ngành kế toán, kiểm toán, tài chính tín dụng, tài chính ngân hàng: phải có 2 năm kinh nghiệm làm công tác kế toán, còn đối với trình độ Cao Đẳng thì phải có 3 năm kinh nghiệm là công tác kế toán, có giấy xác nhận thâm niên công tác của cơ quan, tính từ thời gian cấp bằng.
+ Điều kiện cấp chứng chỉ đỏ của Trường ĐH Kinh Tế TP.HCM: Những trường hợp anh/chị học viên tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng hoặc đại học không thuộc khối ngành kế toán, kiểm toán, tài chính nhưng thuộc các khối ngành kinh tế như: quản trị kinh doanh, ngoại thương, Thương mại, Marketing, Luật, .... vẫn được học, chứng chỉ đỏ do Khoa Kế Toán - Kiểm Toán ĐH Kinh Tế cấp nều có kinh nghiệm 2 năm công tác làm kế toán trở lên đối với trình độ Đại Học và 3 năm làm công tác làm kế toán trở lên đối với trình độ Cao Đẳng, Trung Cấp.

3. Những điểm mạnh khi học tại Trung tâm GEC
- Các ngành kinh tế và kế toán được thiết kế theo hệ thống chuẩn theo qui định của Trường ĐH Kinh Tế TP.HCM. Giáo trình, bài giảng thường xuyên được giáo viên trong trung tâm cùng với những chuyên gia trong lĩnh vực kinh tế biên soạn cập nhật mới, 100% môn học đều có giáo trình và bài giảng đạt tiêu chuẩn.
- Cơ sở vật chất hiện đại ở khu vực trung tâm Thành phố, phòng học trang bị 100% máy chiếu, máy tính. Sĩ số lớp học nhỏ, 40 sinh viên/lớp tạo nên sự thân thiện trong học tập và giảng dạy
- Tất cả giảng viên giảng dạy tại trung tâm đều có trình độ thạc sĩ trở lên, rất nhiều thầy cô đang học tiến sĩ ở những trường danh tiếng. Những thầy cô có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh tế và kế toán, là kế toán viên tại các doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước. Đặc biệt thầy cô của trung tâm có tâm với nghề, vừa là thầy vừa là bạn giúp học viên học tập kiến thức, nâng cao kỹ năng nghề, có bản lĩnh và tự tin trong cuộc sống.
- Kết thúc khoá học, học viên hiểu bản chất của một kế toán tổng hợp, thành thạo quy trình xử lý chứng từ, thành thạo việc kê khai thuế hàng tháng trên phần mềm và lên sổ sách, báo cáo tài chỉnh của doanh nghiệp, cũng như những kiến thức cô đọng và rất cần thiết về chuyên ngành quản trị kinh doanh, quản trị nhân sự, nghiệp vụ thư ký, xuất nhập khẩu... giúp cho người học hiểu biết rộng rãi và có khả năng đáp ứng công việc của mình.

Mọi thông tin xin liên hệTrung Tâm Tư Vấn Đào Tạo Kinh Tế Toàn Cầu - GEC
- Liên hệ ghi danh: Trường THCS COLETTE, số 10 Hồ Xuân Hương, phường 6, Quận 3
- Đăng ký trực tiếp tại website: www.gec.edu.vn
- Thời gian học: học tối 2,4,6 từ 18h00-20h30
- Thời gian ghi danh: Sáng: 08h00 - 11h00; Chiều: 14h00 - 20h00
(Đối diện tượng đài Thích Quảng Đức, bên cạnh siêu thị điện thoại Viễn Thông A)
- ĐT: (08) 6659 2738 - 091 4838 158 (Ms. Tuyền)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét