Thứ Hai, 11 tháng 7, 2016

Những tiêu chuẩn của một trung tâm đào tạo kế toán uy tín, chất lượng

Kế toán vẫn luôn là nhu cầu không bao giờ ngưng lại trong nền kinh tế của một một đất nước. Nó có phần quyết định trong sự phát triển hay thành bại của công ty, doanh nghiệp nào ở bất cứ ngành nghề nào  Có thể nói, ngành Kế toán đang là một trong những ngành chủ chốt, đóng vai trò quan trọng trong toàn bộ nền kinh tế Việt Nam. Vì vậy có thể thấy được ngành này không bị ảnh hưởng bởi suy thoái kinh tế như những ngành khác và các bạn sinh viên học kế toán ra trường cũng không phải lo lắng về vấn đề thất nghiệp.  Mà những năm vừa rồi cơn sốt việc làm ngành kế toán tăng lên bắt buộc nhiều người phải không ngừng nâng cao kiến thức kế toán của mình để phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp. Nên ngoài chương trình học ở trường các bạn đã tìm học rất nhiều ở các trung tâm đào tạo kế toán bên ngoài, chính vì vậy cần tuyển lựa cho mình một trung tâm đào tạo đạt chuẩn ngành kế toán của bạn càng ngày càng gian nan hơn.
Sau đây là những tiêu chuẩn mà bạn cần tìm hiểu trước khi đăng ký học tại một trung tâm đào tạo. Và hiện nay trung tâm TVĐT Kinh tế Toàn Cầu đã hoàn thiện theo chuẩn mực này, và dạy theo chương trình đào tạo thực tế được cung cấp bởi trường ĐH Kinh Tế TP.HCM cũng như được trường giám sát về chất lượng và khi kết thức khóa học sẽ được trường cấp chứng chỉ theo đứng chuyên ngành mình học. Những tiêu chuẩn mà bạn nên học tại trung tâm:

- Được học thực hành nhiều để biết cách áp dụng những kiến thức lý thuyết đã học ở nhà trường vào công việc điều này sẽ bảo đảm khi kết thúc khóa học, học viên có thể làm được việc ngay mà không mất thời gian thích nghi hoặc đào tạo lại trong thực tế. Trong chương trình học kế toán của trung tâm học viên sẽ được giảng viên hướng dẫn trực tiếp trên cách chứng từ thực tế để từ đó biết thực hành kế toán bằng Excell, Phần mềm kế toán MISA, Phần mềm kế toán ACSoft và đặc biệt học được học toàn trên máy tính dễ giải quyết tất cả các nghiệp vụ của công tác kế toán.

- Bên cạnh việc chú trọng rèn luyện các kỹ năng ngành nghề kế toán, trung tâm còn tăng cường các kiến thức về quản trị tài chính để khi kết thúc khóa học có thể kiêm nhiệm cả công việc kế toán cả công việc tài chính của doanh nghiệp hoặc phụ trách công tác quản lý tài chính cho đơn vị. Chẳng hạn, bạn sẽ thành thạo công việc tính thuế, khai thuế, làm các thủ tục nộp và hoàn thuế, lập dự toán chi phí, giải các bài toán về huy động vốn cho doanh nghiệp, lưa chọn cấu trúc danh mục đầu tư...

- Bên cạnh các môn chuyên ngành kế toán doanh nghiệp, trung tâm còn tiến hành đào tạo chuyên ngành kiểm toán cho các học viên để học có thể thành thạo mọi lĩnh vực liên quan đến kết toán. Để thành thạo hơn một lĩnh vực chuyên sâu thuộc ngành kế toán đạo tạo thêm kiểm toán sẽ giúp bạn điều này.


- Hiện nay trung tâm đã phát triển với 6 cơ sở tại địa bàn TP.HCM và Biên Hòa, để giúp các bạn học viên có thể thuận tiện hơn khi học tại trung tâm, Với các cơ sở tại các Quận Tân Bình, Quận 3, Gò Vấp, Bình Thạnh, Thủ Đức và Biên Hòa - Đồng Nai, các bạn có thể xem rõ hơn tại website: www.gec.edu.vn để biết thêm địa chỉ chi tiết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét