Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2017

Lý do nên học thêm kế toán ngắn hạn tại các trung tâm

Như các bạn biết nghề kế toán là cực kỳ quan trọng trong mỗi doanh nghiệp. Nên việc làm của nghề này rất rộng lớn. Nghề này đòi hỏi bạn phải trung thực, cẩn thận, năng động, sáng tạo…Mỗi đơn vị, tổ chức trong xã hội đều phải có một lượng tài sản nhất định để tiến hành các hoạt động. Trong quá trình hoạt động, đơn vị thực hiện các hoạt động như: trả lương, mua hàng, bán hàng, sản xuất, vay vốn đầu tư… Các hoạt động đó gọi là hoạt động kinh tế tài chính.Người quản lý của đơn vị cần thu nhận thông tin về chúng để giải quyết các câu hỏi: Sản xuất mặt hàng nào? Giá bán là bao nhiêu? Hoạt động của đơn vị có lãi hay không? Tài sản của đơn vị còn bao nhiêu?…
Để làm được những việc này thì mỗi doanh nghiệp điều phải có riêng cho mình một bộ phận kế toán, mà mội bộ phận kế toán phải có ít nhất là 2 đến 3 nhân viên. Điều này làm cho cơ hội việc làm của người học là vô cùng rộng lớn. Nhưng khả năng và kinh nghiệm để các bạn kiếm được việc làm trong thời điểm này là phụ thuộc vào các bạn, vì số lượng sinh viên học kế toán rất nhiều nên lượng nhân lực về kế toán của khá là dư giã, đòi hỏi bạn phải cạnh tranh rất nhiều nếu muốn làm việc ở những doanh nghiệp mà mình yêu thích và chọn lựa. Vì vậy, là một người học kế toán ngay bây giờ thì bạn phải làm gì?

Với những khóa học kế toán của trung tâm TVĐT Kinh Tế Toàn Cầu (GEC - website: www.gec.edu.vn) sẽ mang đến cho các bạn những kiến thức cần thiết thực tế, và biết cách áp dụng kiến thức lý thuyết mà bạn đã được học ở nhà trường, từ đó có thể chinh phục được những yêu cầu mà tuyển dụng đưa ra cho các bạn. Đối với những chuyên đề học kế toán thì trung tâm GEC có các khó từ cơ bản đến nâng cao để các bạn có thể lựa chọn khóa học phù hợp với mục đích của mình.

1. Những chuyên đề của các khóa học kế toán
- Kế toán đại cương: Bản chất,đối tượng, chức năng và phương pháp hạch toán kế toán. Tổng hợp và cân đối kế toán. Tài khoản – đối ứng tài khoản. Đánh giá các đối tượng kế toán. Chứng từ kế toán và kiểm kê. Sổ kế toán và hình thức kế toán.
- Kế toán tài chính doanh nghiệp: Tổng quan về kế toán và tổ chức công tác kế toán trong doanh nghiệp. Kế toán tiền lương và các khoản trích theo lương. Kế toán nguyên liệu, vật liệu và công cụ dụng cụ. Kế toán tài sản cố định. Kế toán tập hợp chi phí sản xuất và tính giá thành sản phẩm theo chi phí thực tế. Kế toán tiêu thụ thành phẩm, hàng hóa và chi phí hoạt động. Kế toán thuế, xác định kết quả kinh doanh và phân phối lợi nhuận.
- Báo cáo tài chính: Bảng cân đối kế toán. Báo cáo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh. Báo cáo lưu chuyển tiền tệ. Thuyết minh báo cáo tài chính.
- Khai báo thuế: Giới thiệu các luật thuế trong doanh nghiệp. Hướng dẫn lập tờ khai thuế giá trị gia tăng. Hướng dẫn lập tờ khai thuế thu nhập doanh nghiệp. Thuế tiêu thụ đặc biệt, thuế thu nhập cá nhân. Học viên được học trên bộ chứng từ thực.
- Kế toán quản trị: Tổng quan về kế toán quản trị và phân loại chi phí. Mối quan hệ giữa chi phí vá khối lượng lợi nhuận. Báo cáo bộ phận. Định giá. Thông tin thích hợp.
- Kiểm toán: Tổng quan về báo cáo tài chính. Tổng quan về kiểm toán. Chu trình kiểm toán.
- Thực hành kế toán trên phần mềm MISA, thực hành kế toán excel.

2. Những chính sách ưu đãi của trung tâm
- Khai giảng các lớp kế toán tại TP.HCM: 24/02/2017 và Biên Hòa: 25/02/2017
- Giảm 10%
cho các học viên đăng ký trước ngày khai giảng.
- Giảm 20% cho học viên đăng ký tại Bình Thạnh, Quận 3, Gò Vấp, Tân Bình.
- Giảm 30% cho nhóm 5 học viên đăng ký trước ngày khai giảng.
- Chứng chỉ kế toán do trường ĐH Kinh Tế TP.HCM cấp.
- Chứng chỉ kế toán trưởng do Bộ Tài Chính cấp.

3. Những cơ sở học kế toán của trung tâm
Cơ sở 1: Trường THCS COLETTE, Số 10 Hồ Xuân Hương, phường 6, Quận 3, TP.HCM
Cơ sở 2: 281A Võ Văn Ngân, phường Linh Chiểu, Q. Thủ Đức, TP.HCM
Cơ sở 3: Trường THPT Nguyễn Thượng Hiền, 544 CMT8, phường 4, Q. Tân Bình, TP.HCM
Cơ sở 4: Trường THCS Trương Công Định, 131 Đinh Tiên Hoàng, phường 3, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Cơ sở 5: 52 Nguyễn Thái Sơn, phường 3, Q. Gò Vấp, TP.HCM
Cơ sở 6: Trường THPT chuyên Lương Thế Vinh, đường Lê Quý Đôn, phường Tân Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai
Điện thoại: (08) 2214 2829 – 22142838

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét