Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

Những lý do bạn nên chọn học quản trị kinh doanh

Hiên nay, có một thực tế là các nhà tuyển dụng không chỉ coi trọng kiến thức mà còn coi trọng đến kỹ năng của các bạn khi tuyển dụng, vì để hòa nhập và làm việc hiệu quả thì bạn cần trang bị cho mình một vốn kiến thức và kỹ năng nghề nghiệp trong lớn, vì thị trường liên tục biến động nên để theo đuổi được chúng cũng như cạnh tranh với các đối thủ khác thì là một người quản trị kinh doanh yêu cầu bạn phải luôn cập nhật thị trường, và bổ sung kiến thức của mình thì mới tồn tại và phát triển được trong thời đại này.

Những phẩm chất và kỹ năng cần thiết để thành công trong lĩnh vực kinh tế nói chung hoặc quản trị kinh doanh nói riêng là: nắm vững kiến thức tự nhiên, xã hội, kiến thức kinh doanh; thành thạo ngoại ngữ và tin học; có khát vọng làm giàu chính đáng, đạo đức kinh doanh; tư duy sáng tạo; có năng lực tổ chức và quản lý, tự tin, biết cách khắc phục rủi ro. Đây là những phẩm chất cơ bản để tạo ra một người quản trị kinh doanh hiệu quả trong tương lai.

Đầu tiên, các kỹ năng quản lý là một điều kiện tiên quyết. Vào quá trình quyết định các khóa học tốt nhất, những nhà quản trị không thể không có kỹ năng quản lý, bao gồm cả quản lý tiếp thị, quản lý khách hàng, quản lý thông tin, quản lý dòng sản phẩm hoặc quản lý cả các thành viên của kênh phân phối ...

Bên cạnh đó, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng đàm phán, thu thập, xử lý và sử dụng tài nguyên thông tin linh hoạt ... là những kỹ năng quan trọng mà các sinh viên luôn được đào tạo kỹ tại các trường đại học trong chuyên ngành học quản trị kinh doanh.

Để học và làm việc tốt trong ngành quản trị kinh doanh bạn phải có tư duy logic, thích giao tiếp, có khả năng quan sát và nhạy bén trong việc nắm bắt tâm lý và thuyết phục người khác. Vì thị trường kinh doanh biến động không ngừng nghỉ, buộc bạn phải nhạy bén và có tư duy logic để nắm bắt xu thế và tìm hiểu tâm lý, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Những lý do bạn nên chọn học quản trị kinh doanh
+ Quản trị kinh doanh là hoạt động thiết yếu trong nền kinh tế - lưu thông hàng hóa, đưa hàng hóa từ nơi sản xuất đến nơi tiêu dùng thông qua hoạt động mua bán, trao đổi sản phẩm nhằm thỏa mãn nhu cầu của người tiêu dùng.
+ Môi trường làm việc năng động - môi trường kinh doanh luôn biến động và thay đổi, do đó người làm trong lĩnh vực này có rất nhiều cơ hội để trải nghiệm, giúp người trong nghề tích lũy kinh nghiệm, nâng cao trình độ nghề nghiệp và nhanh chóng trưởng thành.
+ Khả năng hội nhập cao - Quản trị kinh doanh tại Việt Nam hiện nay đã vươn rất xa, kết nối với nhiều quốc gia trên thế giới. Người làm kinh doanh thương mại còn được trau dồi về văn hóa, mở rộng tầm hiểu biết của bản thân.
+ Thu nhập cá nhân cao - Môi trường làm việc lại thường biến động và đầy thách thức. Nhưng công sức đã bỏ ra sẽ luôn được đền bù xứng đáng bằng các cơ hội thăng tiến, tăng lương và các khoản ngoài lương.
=> Xem thông tin về khóa học quản trị kinh doanh ngắn hạn để bồi dưỡng kiến thức tại website: www.gec.edu.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét