Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Chiêu sinh khóa đào tạo kế toán và nghiệp vụ kinh tế tại Biên Hòa

Các bạn đang sống và làm việc tại Biên Hòa luôn phân vân, liệu muốn nâng cao kiến thức cho nhân lực tại Biên Hòa có khó không? Khi các trường nổi tiến và mạnh về lĩnh vực đào tạo kế toán và nghiệp vụ kinh tế như ĐH Kinh Tế, ĐH Tài Chính Marketing, ĐH Ngân Hàng... Thì lại nằm tại TP.HCM điều này kiến cho những người muốn trao dồi kiến thức trở nên rất khó khăn. Nhu cầu này ngày càng nhiều đã buộc trường ĐH Kinh Tế TP.HCM xây dựng chương trình đạo tạo kế toán và nghiệp vụ kinh tế ngắn hạn tại Biên Hòa, và đơn vị chiêu sinh và đào tạo là Trung tâm TVĐT Kinh Tế Toàn Cầu (GEC - website: www.gec.edu.vn). Hãy nhanh tay đăng ký trước ngày khai giảng 05/11/2016 tại địa chỉ: Trường THPT chuyên Lương Thế Vinh, phường Tân Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai, để nhận được nhiều ưu đãi từ trung tâm cũng như mang về cho bạn những kiến thức mà bạn cần thiết nhất.
1. Mục đích của các khóa học của trung tâm
- Cung cấp cho các bạn những kiến thức cô đọng, thực tế và rất cần thiết về chuyên ngành kinh tế và kế toán, giúp cho người học hiểu biết rộng rãi và có khả năng đáp ứng công việc của mình.
- Đào tạo, bồi dưỡng và cung cấp cho xã hội các nhà hoạch định chính sách kinh tế, các nhà quản trị doanh nghiệp và các chuyên viên kế toán, kiểm toán, chuyên viên tài chính ngân hàng chuyên nghiệp đáp ứng mọi nhu cầu của doanh nghiệp và xã hội.
- Cung cấp cho người học các chương trình đào tạo ngắn hạn, chất lượng cao về kinh tế, quản trị kinh doanh phù hợp với yêu cầu của xã hội, góp phần phát triển nguồn nhân lực phục vụ cho công cuộc công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước trong bối cảnh hội nhập kinh tế toàn cầu.
2. Các khóa học sắp được khai giảng tại trung tâm
-  Xuất nhập khẩu – hải quan: 3 tháng - 1.300.000
-  Nghiệp vụ thư ký & QTVP: 4,5 tháng -1.200.000
-  Kế toán trưởng(Bộ Tài Chính cấp chứng chỉ) : 3 tháng - 1.900.000
-  Kế toán doanh nghiệp & Thực hành khai báo thuế: 4,5 tháng - 1.400.000
-  Khai báo thuế chuyên nghiệp: 1 tháng - 650.000
-  Quản trị nhân sự: 2 tháng - 1.600.000

3. Lợi ích khi học tại trung tâm GEC- Trung tâm GEC là một trong những trung tâm dẫn đầu về đào tạo kế toán và nghiệp kinh tế theo chuẩn của trường ĐH Kinh Tế TP.HCM
- Trung tâm GEC chú trọng nguyên tắc người học là trung tâm đào tạo.
- Được tiếp cận với những giáo trình chuẩn hóa và cập nhật theo nội dung và phương pháp đào tạo của các trường ĐH nổi tiếng.
- Cơ sở vật chất hiện đại ở khu vực trung tâm Thành phố, phòng học trang bị 100% máy chiếu, máy tính.
- Sĩ số lớp học nhỏ, 40 sinh viên/lớp tạo nên sự thân thiện trong học tập và giảng dạy
- Tiếng Anh là ngôn ngữ chính, các bạn sẽ được làm viên với những từ tiếng anh chuyên ngành.
- Giảng viên đầu ngành, giảng dạy tận tâm, từng học tập và làm việc ở nước ngoài, nhiều kinh nghiệm trong quản lý
- Có hệ thống tư vấn học thuật giúp học viên giải quyết được thắc mắc trong học tập
- Đảm bảo vấn đề thực hành để bổ trợ làm việc.
- Giúp bạn trở nên năng động, tự tin và dễ dàng hòa nhập với môi trường làm việc sau này thông qua những buổi đào tạo kỹ năng mềm


Chương trình ưu đãi cho học viên- Khai giảng tại Biên Hòa ngày 05/11/2016- Giảm 10% cho các học viên đăng ký trước ngày khai giảng
- Giảm 30% cho nhóm 5 học viên đăng ký trước ngày khai giảng.
- Sau khi kết thuc khóa học tại trung tâm, các bạn sẽ được cấp chứng chỉ của Trường ĐH Kinh Tế TP.HCM, và của Bộ Tài Chính đối với lớp kế toán trưởng. Chứng chỉ có già trị trên toàn quốc và thời hạn sử dụng vĩnh viễn. Với chứng chỉ này, các bạn sẽ dễ dàng thăng tiến trong công việc và có nhiều thuận lợi hơn trong sự nghiệp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét