Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Nơi học nghiệp vụ kinh tế và kế toán uy tín tại Tân Bình với nhiều ưu đãi

Quận Tân Bình rất thuận lợi về địa lý kinh tế và các hoạt động thương mại dịch vụ, lại có lực lượng sản xuất đông. Luôn mở cửa rộng đón tiếp nhưng nhà doanh nhân, nhà du lịch lữ hành và nhà đầu tư đến hoạt động trên địa bàn quận Tân Bình; làm giàu cho dân, cho nước và cho mình, thực hiện mục tiêu phát triển đất nước. Với nhu cầu thuận lợi như vậy thì việc nâng cao nguồn tri thức cho nhân lực là điều cần thiết cho con người ở đây, vì để phát triển doanh nghiệp thì cần một thì cần nguồn nhân lực giỏi về kinh tế và đặt biệt hơn là cần người quản lý nguồn tài chính giỏi, cũng như biết vạch ra phương hướng tài chính cho doanh nghiệp.

Để phục cho nhu cầu này tại Tân Bình thì trường ĐH Kinh Tế TP.HCM đã xây dựng chương trình nghiệp vụ kinh tế và đào tạo kế toán ngắn hạn với mục đích giúp các bạn nâng cao kiến thức, đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp. Là trung tâm đào tạo kế toán và nghiệp vụ kinh tế đa lĩnh vực từ cơ bản đến nâng cao các bạn có thể lựa chọn chương trình học phù hợp với mục đích của mình. Với nhiều ưu đãi chào đón năm mới, sẽ mang đến cho các bạn kiến thức bạn mong muốn với giá ưu đãi nhất tại Tân Bình. Địa chỉ đăng ký: 544 Cách Mạng Tháng 8 , phường 4, quận Tân Bình.



Ưu đãi lớn của Trung tâm đón năm mới- Khai giảng các khóa học: 02/12/2016- Giảm 20% cho các học viên đăng ký trước ngày khai giảng
- Giảm 30% cho nhóm 5 học viên đăng ký trước ngày khai giảng.
- Chứng chỉ kế toán trưởng do Bộ Tài Chính cấp- Chứng chỉ các lớp nghiệp vụ do trường ĐH Kinh Tế TP.HCM cấp

Kết quả mà các khóa học mang lại
- Học viên sẽ nắm vững cách thức thiết lập sổ sách, chứng từ, định khoản, vào sổ và lưu chứng từ.
- Học viên có thể tự mình thực hiện trọn vẹn các Báo cáo thuế hàng tháng, Báo cáo thuế thu nhập doanh nghiệp hàng quý, Báo cáo tài chính và Quyết toán thuế cuối năm, theo đúng các chuẩn mực và quy định hiện hành.
- Học viên tự tin khi đi phỏng vấn tuyển dụng và làm chủ công việc kế toán, có thể tư vấn cho giám đốc về tình hình Tài chính của doanh nghiệp.
- Biết cách hoạch định kế hoạch phát triển nghề nghiệp lâu dài.
- Cung cấp các kiến thức cô động từ các ngành kinh tế khác từ cơ bản đến nâng cao để các bạn có thể hoàn thiện mình và phát triển doanh nghiệp

Những khóa học của trung tâm khai giảng 02/12/2016-  Kế toán trưởng(Bộ Tài Chính cấp chứng chỉ)
-  Kế toán doanh nghiệp & Thực hành khai báo thuế
-  Kế toán tin học
-  Chuyên viên Quản trị kinh doanh
-  Xuất nhập khẩu – hải quan
-  Nghiệp vụ thư ký & QTVP
-  Khai báo thuế chuyên nghiệp
-  Quản trị nhân sự
-  Chuyên viên tài chính ngân hàng
-  Thực hành KT & KBT trên chứng từ thực tế của
**Trung tâm đào tạo kế toán uy tín chất lượng, chương trình học rõ ràng vào theo quy định của Trường ĐH Kinh Tế TP.HCM, với nhiều ưu đãi cho học viên chào đón năm mới giảm mỗi khóa học chỉ từ 500.000VNĐ. Xem nội dung của mỗi khóa học tại website: www.gec.edu.vn


Điểm mạnh và địa điểm học nghiệp vụ ngắn hạn tại Tân Bình- Nơi làm việc thoáng mát, đầy đủ tiện nghi, có mỗi người 1 máy.
- Môi trường trao đổi, thảo luận, hỗ trợ lẫn nhau
- Được làm trên bộ chứng từ mới nhất của các doanh nghiệp đang hoạt động
- Giảng viên trong trường ĐH Kinh tế Tp.Hcm có nhiều năm kinh nghiệm trong làm việc và đào tạo kế toán và luôn tận tình hướng dẫn cho học viên tới khi thành thạo nghề.
- Lịch học khai giảng thường xuyên, linh hoạt cho học viên.
+ Địa chỉ: Trường THPT Nguyễn Thượng Hiền, 544 Cách Mạng Tháng 8, Phường 4, Q. Tân Bình (Đối diện bệnh viện Thống Nhất, ngay ngã tư Bảy Hiền)
+ Thời gian học: tối 2,4,6 (18h00-20h30) hàng tuần
+ Thời gian ghi danh: Sáng: từ 08h00 - 11h00; Chiều: 14h00 - 20h00
+ ĐT: (08) 2240 7947 - 0909 971 740

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét