Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

Tuyển sinh những lớp kinh tế ngắn hạn tại Gò Vấp tháng 12

Trung tâm TVĐT Kinh Tế Toàn Cầu xin giới thiệu đến bạn chương trình học kế toán và nghiệp vụ kinh tế ngắn hạn tại Gò Vấp, vì nhu cầu học ở đây rất nhiều  để có thể đáp ứng được yêu cầu khắc nghiệt mà các doanh nghiệp đặt ra cho nhân viên. Trung tâm GEC là hệ thống đào tạo của trường ĐH Kinh Tế TP.HCM nên chú trọng vào phương pháp đào tạo thực tế, đào tạo những gì học viên cần, những gì xã hội cần, chúng không phải đào tạo lại lý thuyết, những cái mà học viên đã biết.
Nhưng các bạn cần chú ý, tại Gò Vấp có rất nhiều trung tâm đào tạo kế toán và những ngành kinh tế giống trung tâm GEC nhưng không thuộc hệ thống của trường, chương trình đào tạo và thời gian học không đúng theo quy định, chỉ vì lợi nhuận cá nhân. Nên chúng tôi khuyên bạn nên tìm hiểu kỹ trước về trung tâm mà mình muốn học, đừng ham giá rẻ mà học những trung tâm không chất lượng, dẫn đến tiền mất tật mang. Hãy đến địa chỉ: 52 Nguyễn Thái Sơn, phường 3, Q. Gò Vấp, TP.HCM để được tư vấn kỹ hơn và nhận nhiều ưu đãi của trung tâm khi đăng ký học.

Chương trình học của trung tâm GEC- Vì là hệ thống của Trường ĐH Kinh Tế nên trung tâm chúng tôi có điểm mạnh là đào tạo những ngành về kinh tế và đặt biệt là đào tạo kế toán, nên chỉ trong thời gian ngắn học tại trung tâm các bạn sẽ cung cấp cho mình những kiến thức thực tế cũng như những kiến thức mới trong sự thay đổi của nhà nước. Gồm những chương trình đào tạo sau:
+ Chuyên viên Quản trị kinh doanh (Thời gian học: 5,5 tháng)
+ Xuất nhập khẩu – hải quan(Thời gian học: 3 tháng)
+ Nghiệp vụ thư ký & QTVP (Thời gian học: 4,5 tháng)
+ Kế toán trưởng(Bộ Tài Chính cấp chứng chỉ) (Thời gian học: 3 tháng)
+ Kế toán doanh nghiệp & Thực hành khai báo thuế(Thời gian học: 4,5 tháng)
+ Kế toán tin học(Thời gian học: 7 tháng)
+ Khai báo thuế chuyên nghiệp(Thời gian học: 1 tháng)
+ Quản trị nhân sự(Thời gian học: 2 tháng)
+ Chuyên viên tài chính ngân hàng (Thời gian học: 4 tháng)
+ Thực hành KT & KBT trên chứng từ thực tế của DN(Thời gian học: 2 tháng)
=> Xem thông tin của các khóa học tại website: www.gec.edu.vn

Những kết quả mang lại cho các bạn- Kiến thức nền tảng, chuyên sâu về những ngành kinh tế như: kế toán, quản trị kinh doanh, quản trị nhân sự, thư ký, xuất nhập khẩu...
- Có nhiều kỹ năng nhận diện cơ hội kinh doanh và đánh giá tiềm năng thành công của các cơ hội này, từ đó thiết lập và triển khai kế hoạch kinh doanh hợp lý
- Nắm được quy trình xuất nhập khẩu hàng hoá để có thể theo dõi và quản lý hàng hoá cả về số lượng và giá trị.
- Thành thạo việc lập báo cáo tài chính, in sổ sách kế toán vào cuối niên độ kế toán trong doanh nghiệp kinh doanh xuất nhập khẩu.
- Có thể giải trình số liệu trên báo cáo tài chính với cơ quan thuế. Sử dụng thành thạo các phần mềm kế toán phổ biến, phần mềm điều khiển máy tính từ xa,…
- Độc lập thực hiện các công việc trong doanh nghiệp như sau: đăng ký kế toán ban đầu; lập hoá đơn chứng từ, kiểm soát hoá đơn chứng từ; kiểm soát hồ sơ kế toán; thực hiện ghi sổ kế toán và giải trình số liệu; lập – đọc báo cáo tài chính; lập – đọc và nộp báo cáo quyết toán thuế cuối năm tài chính. Có thể tổ chức công tác kế toán trên Excel hoặc lựa chọn phần mềm phù hợp để tác nghiệp.
- Tổ chức quản lý hệ thống máy tính để giải quyết các nghiệp vụ xử lý và phân tích hoạt động kinh tế trong lĩnh vực kế toán – tài chính; tiếp cận với môi trường làm việc hiện đại như mạng máy tính, mạng Internet và các công cụ xử lý trong môi trường Windows.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét