Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

Nơi học thực hành kế toán uy tín chất lượng tại TP.HCM

Hiện nay sinh viên ra trường còn rất yếu về kinh nghiệm thực tế, vì thế đào tạo kế toán trên phần mêm với chứng từ thực tế đang trở thành một trong những nhu cầu thiết yếu của sinh viên kế toán. Bởi khi bạn đi xin việc mà không có kinh nghiệm làm cong tác kế toán trên phần mềm hay làm việc trên chứng từ thực tế thì khó có thể chinh phục được nhà tuyển dụng, nên việc sinh viên kế toán thất nghiệp nhiều là vấn đề đương nhiên. Nên sinh viên mới ra trường tham gia những khóa đào tạo kế toán thực tế là vấn đề hết sức cần thiết để bạn dễ dàng kiếm được sau khi tốt nghiệp. Nhưng điều các bạn đang hết sức quan tâm hiện nay là trung tâm nào đào tạo chất lượng học những cái mình cần thiết học ra là phải làm được chứ không phải học lài những gì mà nhà trường đã cung cấp.

Trung tâm đào tạo kế toán thì ở TP.HCM có rất nhiều nhưng để lựa chọn được một Trung tâm uy tín chất lượng thì bạn cần tìm hiểu trước về trung tâm mình muốn tham gia, vì có một số trung tâm đào tạo không đúng chương trình học, rút ngắn chuyên đề, học không đúng thời gian quy định, chỉ chạy theo mục đích lợi nhuận mà không quan tâm đến chất lượng học của học viên. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực đào tạo kế toán này trung tâm TVĐT Kinh Tế Toàn Cầu (GEC) hiện đang là trung tâm quy mô lớn nhất tại TP.HCM và được sự theo học của rất nhiều học viên, điều này cũng đã khẳng định lên mức độ uy tín và chất lượng của trung tâm GEC.

1. Nội dung của khóa học thực hành kế toán
- Hướng dẫn các thủ tục ban đầu khi doanh nghiệp mới thành lập về kế toán và thuế. Hướng dẫn lập báo cáo tài chính: Bảng cân đối kế toán; Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh; Báo cáo lưu chuyển tiền tệ; Thuyết minh báo cáo tài chính.
- Mỗi học viên sẽ sử dụng một bộ chứng từ thực tế của một doanh nghiệp (sản xuất, thương mại, dịch vụ, xây dựng) có các nghiệp vụ kinh tế phát sinh: thu, chi, ngân hàng; nguyên liệu, công cụ dụng cụ; tài sản cố định; chi phí sản xuất và tính giá thành sản phẩm; doanh thu; xác định kết quả kinh doanh, nguồn vốn; vay ngắn, dài hạn…
- Sử dụng phần mềm kế toán để ghi chép các nghiệp vụ phát sinh: lập phiếu nhập kho, xuất kho, phiếu thu, phiếu chi, chứng từ khác; in các sổ chi tiết, sổ tổng hợp theo các hình thức kế toán: nhật ký chung, chứng từ ghi sổ. (có hướng dẫn ghi sổ tay trước khi thực hành trên máy).
- Lập tờ khai Thuế môn bài hàng năm. Báo cáo tình hình sử dụng hoá đơn quý. Kết xuất dữ liệu từ phần mềm kế toán để lập tờ khai thuế giá trị gia tăng hàng tháng, quý. Thuế Thu nhập cá nhân; và các loại thuế khác…. Xác định số thuế TNDN phải nộp tạm tính quý; Quyết toán Thuế TNDN năm (nộp thuế, miễn giảm thuế, lỗ, chuyển lỗ);
- Hướng dẫn xác định các khoản chi phí được trừ và không được trừ khi tính Thuế TNDN. Sự khác nhau giữa doanh thu, chi phí kế toán với doanh thu, chi phí tính Thuế Thu nhập doanh nghiệp. Hướng dẫn đăng ký hoá đơn theo thông tư mới nhất. Hướng dẫn kê khai thuế qua mạng internet.

2. Quyền lợi của học viên khi học tại trung tâm GEC
- Môi trường học thân thiện, giảng viên nhiệt tình, những giảng viên có nhiều kinh nghiệm giảng dạy của trường ĐH Kinh Tế TP.HCM
- Phòng học có trang bị máy chiếu, micro để giúp học viên dễ tiếp thu bài hơn
- Thời gian học linh động đáp ứng được mọi đối tượng
- Thực hành hoàn toàn trong suốt thời gian học trên máy tính với bộ chứng từ thực tế.
- Lớp học có sỉ số giới hạn, được thực hành 100% trên chứng từ thực tế
- Khi kết thúc khóa học học viên vẫn luôn nhận được sự trợ giúp của đội ngũ giáo viên, được tư vấn giải đáp các tình huống khi đi làm.
- Học xong khóa học các bạn sẽ được cấp chứng chỉ của trường ĐH Kinh Tế TP.HCM
- Giảm 25% cho học viên đăng ký trước khai giảng tại cơ sở Bình Thạnh.
- Giảm 30% cho nhóm 5 học viên đăng ký trước khai giảng.

Mọi thông tin xin liên hệTrung Tâm Tư Vấn Đào Tạo Kinh Tế Toàn Cầu - GEC
- Liên hệ ghi danh: Trường THCS Trương Công Định, 131 Đinh Tiên Hoàng, Phường 3, Q. Bình Thạnh
- Thời gian học: học tối 2,4,6 từ 18h00-20h30
- Thời gian ghi danh: Sáng: 08h00 - 11h00; Chiều: 14h00 - 20h00
- ĐT: (08) 2260 6660 - 2214 2838 - 0938 4545 97
- Website: www.gec.edu.vn

Nguồn:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét