Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

Lợi ích và cơ hội khi học tại chính ngân hàng ngắn hạn tại TP.HCM

Khủng hoảng tài chính từ một vài quốc gia đã lang rộng toàn cầu và làm cho kinh tế thế giới lâm vào khủng hoảng. Như vậy, hệ thống Tài chính ngân hàng là một trong những yếu tố quan trọng bậc nhất tác động đến tăng trưởng và phát tiển kinh tế, nhằm khắc phục tình trạng này cần đẩy mạnh phá triển lĩnh vực tài chính ngân hàng của nước ta và không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo tài chính ngân hàng, để giúp phát triển nguồn lực trẻ tuổi cho tương lai, là điều kiện tiên quyết để cải thiệt đất nước sau này. Vì đất nước cần những nguồn lực trẻ, có nhiều nhiệt huyết và sáng tạo để phát triển ngành tài chính ngân hàng.

Đối với các bạn yêu và đam mê ngành tài chính ngân hàng thì lựa chọn chương trình này là một quyết định sáng suốt cho tương lại của bạn, khi nước ta đang cần nguồn nhân lực về tài chính ngân hàng rất nhiều. Những kiến thức mà bạn học tài nhà trường tuy rất đầy đủ về lý thuyết như rất ít tiết học thực hành, vì thế các bạn khó biết cách áp dụng lý thuyết vào thực hành. Đến với khóa học tài chính ngân hàng ngắn hạn của Trung tâm TVĐT Kinh Tế Toàn Cầu (GEC), các bạn không phải học lại kiến thức như nhà trường cung cấp mà các bạn sẽ học cách làm sao để có thể làm việc được và áp dụng kiến thức vào công việc.


Giới thiệu về trung tâm GEC
- Trung Tâm TVĐT kinh tế toàn cầu là một trung tâm thuộc hệ thống của Trường ĐH Kinh Tế TP.HCM có kih nghiệm lâu năm và mạnh về lĩnh vực đào tạo tài chính ngân hàng nhằm giúp các bạn giải quyết những khó khăn trong công việc và củng cố kiến thức cho việc phát triển tương lại trong sự nghiệp sau này, trung tâm GEC sẽ giúp bạn những vấn đề sau:
- Bạn mới ra trường muốn mà muốn học hỏi kinh nghiệm và kiến thức để mình có được kinh nghiệm giống như người đã đi làm được 1 năm trong nghề.
- Bạn là một người đang làm về tài chính ngân hàng nhưng con yếu về cách thức là việc thực tế, hoặc không biết áp dụng kiến thức đã học vào công viện như thế nào và khóa học tài chính ngân hàng sẽ giúp bạn làm được điều này.
- Bạn muốn thành thạo tất cả các công việc của một người làm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, để có thể đảm nhận được nhiều công việc hơn.
- Đội ngũ giảng viên là những Giảng viên trường ĐH kinh tế có nhiều năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực tài chính ngân hàng.
- Các bạn hãy đến với Trung tâm TVĐT kinh tế toàn cầu để đảm bảo được học và mang lại những kiến thức mà mình mong muốn nhất.
Những kỹ năng và cơ hội mà người học tài chính ngân hàng sẽ có được
- Về kỹ năng: Học viên tài chính ngân hàng tại trung tâm sẽ được trang bị các kỹ năng như nghiệp vụ ngân hàng thương mai, kỹ năng thẩm định tài tín dụng, thẩm định dự án đầu tư, thực hiện nghiệp vụ trên các phầm mềm ngân hàng…
- Sau khi bạn học xong khóa học tài chính ngân hàng các bạn có đủ kiến thức và kỹ năng để có thể trở thành nhân viên giao dịch, nhân viên tín dụng, nhân viên thanh toán quốc tế, nhân viên kiểm soát nội bộ, chuyên viên quản trị tài chính, chuyên viên thẩm định tài sản, chuyên viên kinh doanh ngoại hối, chuyên viên phân tích rủi ro… tại các ngân hàng, tổ chức tín dụng, công ty tài chính, nhân viên môi giới chứng khoán, đại lý, chuyên viên tư vấn đầu tư chứng khoán, nhân viên tài chính tại công ty chứng khoán, quỹ đầu tư trong và ngoài nước, chuyên viên tài chính tại Ngân hàng trung ương, các Bộ ban ngành trung ương, các phòng ban thuộc Chi nhánh Ngân hàng nhà nước, sở ban ngành cấp tỉnh thành phố, các quận huyện, nhân viên kinh doanh bảo hiểm và nhân viên thẩm định tài chính tại các cơ quan bảo hiểm, nhân viên tài chính, nhân viên thẩm định giá tại các doanh nghiệp trong, ngoài nước và công ty đa quốc gia…

Mọi thông tin học tài chính ngân hàng xin liên hệ
Trung Tâm Tư Vấn Đào Tạo Kinh Tế Toàn Cầu - GEC
- Liên hệ ghi danh: Trường THCS Trương Công Định, 131 Đinh Tiên Hoàng, Phường 3, Q. Bình Thạnh
- Thời gian học: học tối 2,4,6 từ 18h00-20h30
- Thời gian ghi danh: Sáng: 08h00 - 11h00; Chiều: 14h00 - 20h00
- ĐT: (08) 2260 6660 - 2214 2838 - 0938 4545 97
- Website: www.gec.edu.vn
Nguồn:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét