Thứ Bảy, 27 tháng 5, 2017

Mục đích và kế toán cùa các khóa học kế toán của Trường ĐH Kinh Tế TP.HCM

Ngày nay, khi các trường đại học lớn và nhỏ không đảm bảo những sinh viên tốt nghiệp, họ có thể áp dụng kiến thức học được vào công việc thực tế trong các công ty. Bởi vì phần lớn kiến thức mà trường mang lại chỉ mang tính lý thuyết hàng lâm chung chung, mà còn ít thời gian thực hành trên mô hình mô phỏng, vì vậy khi tốt nghiệp ít người có thể áp dụng vào công việc. Để giúp sinh viên cũng cố nền tảng và tự tin khi xin việc cũng như làm việc thực tế, Và một số sinh viên ra trường đang làm trong các lĩnh vực khác có thể cũng có kiến thức hơn trong quá trình làm việc. Trung tâm TVĐT Kinh Tế Toàn Cầu (GEC) của Trường ĐH Kinh Tế TP.HCM sẽ cung cấp các lớp học kế toán ngắn hạn và các lớp kinh tế để giúp các bạn vững vàng và tự tin trong quá trình làm việc, sau khi kết thúc khóa học các bạn sẽ được Trường ĐH Kinh Tế TP.HCM cấp chứng chỉ. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn mục đích và kết quả của những khóa học của trung tâm.
1. Khóa bồi dưỡng kế toán trưởng (Chứng chỉ của Bộ Tài Chính)

- Là chương trình đào tạo theo quy định của Bộ Tài Chính, giúp các kế toán trưởng của công ty bồi dưỡng kiến thức cần thiết, nắm được các luật thuế mới, để áp dụng cho công việc.
- Riêng lớp kế toán trưởng thì chứng chỉ sẽ do Bộ Tài Chính trực tiếp cấp chứng chỉ, và chứng chỉ này có giá trị cao nhất khi làm kế toán trưởng tại các công ty.
- Điều kiện để được cấp chứng chỉ của Bộ Tài Chính:
+ Đối với người tốt nghiệp trình độ Đại Học thuộc khối ngành kế toán, kiểm toán, tài chính tín dụng, tài chính ngân hàng: phải có 2 năm kinh nghiệm làm công tác kế toán, và trình học Cao Đẳng, Trung Cấp phái có 3 năm kinh nghiệm làm công tác kế toán, có giấy xác nhận thâm niên công tác của cơ quan, tính từ thời gian cấp bằng.
+ Những trường hợp anh/chị học viên tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng hoặc đại học không thuộc khối ngành kế toán, kiểm toán, tài chính nhưng thuộc các khối ngành kinh tế như: quản trị kinh doanh, ngoại thương, Thương mại, Marketing, Luật, .... vẫn được học, chứng chỉ đỏ do Khoa Kế Toán - Kiểm Toán ĐH Kinh Tế cấp.

2. Khóa học kế toán doanh nghiệp và thực hành khai báo thuế
- Các lớp kế toán căn bản dành cho những ai mới bắt đầu tìm hiểu về kế toán hoặc những ai chưa vững kiến thức kế toán, muốn ôn lại các kiến thức kế toán để phục vụ cho công việc của mình.
- Hiểu được các kiến thức nền tảng về kế toán doanh nghiệp. Biết cách hạch toán kế toán các nghiệp vụ kinh tế xảy ra tại doanh nghiệp. Thực hiện được việc lập chứng từ, ghi sổ kế toán và lập báo cáo tài chính.
- Hiểu được các kiến thức mới nhất về các luật thuế. Thực hiện được nghiệp vụ khai báo thuế cho doanh nghiệp liên quan đến thuế thu nhập cá nhân, thuế thu nhập doanh nghiệp và thuế giá trị gia tăng.
- Với khóa học kế toán tin học ngoài bộ sung kiến thức các bạn còn được thực hành trực tiếp trên máy tính trong thời gian 2,5 tháng, để bạn thực hiện mọi công tác của kế toán trên máy tính.

3. Khóa học thực hành kế toán trên phần mềm (Học toàn thời gian trên máy tính để thực hành thực tế) Lớp kế toán nâng cao dành cho những ai đã nắm vững kiến thức căn bản về kế toán, và muốn thành thạo các công việc, cách sử dụng phần mềm kế toán để tự tin hơn khi làm việc tại các công ty.
- Khóa học thực hành kế toán và thuế sử dụng các chứng từ thực tế của doanh nghiệp đang hoạt động, giúp các học viên theo sát được vế thực tế. Bên cạnh đó, hướng dẫn các học viên sử dụng các phần mềm ứng dụng trong kế toán, giúp làm việc hiệu quả hơn
- Trang bị kiến thức thực tế, chuyên sâu về kế toán doanh nghiệp và thuế, tại một doanh nghiệp.
- Huấn luyện học viên sử dụng thành thạo, làm chủ phần mềm kế toán.
- Tư vấn, hỗ trợ, hướng dẫn học viên giải quyết các vấn đề khó mà các bạn gặp phải trong quá trình làm việc thực tế, cập nhật các thông tin mới nhất về kế toán và khai báo thuế.
- Kết thúc khóa học, các học viên có khả năng làm tốt công tác kế toán, báo cáo thuế trên máy tính.
***Các địa điểm học của Trung tâm GEC
Địa điểm 1:
Trường THCS COLETTE, Số 10 Hồ xuân Hương, P.6 , Quận 3(Đối diện tượng đài Thích Quảng Đức, cạnh siêu thị điện thoại Viễn Thông A)
ĐT: (08) 2214 2829 - (08) 2214 2838
Địa điểm 2: Văn phòng tuyển sinh và giới thiêu việc làm, 281A Võ Văn Ngân, P.Linh Chiểu, Q. Thủ Đức Học tại Trường trung cấp nghề Thủ Đức
ĐT: (08) 2214 2829 - (08) 2214 2838
Địa điểm 3: Số 52 Nguyễn Thái Sơn, P.3, Q. Gò Vấp (Cách ngã 6 Nguyễn Thái Sơn 100 mét, bên cạnh Ngân Hàng TMCP Sài Gòn)
ĐT: (08)6675 6358 – 2214 2838
Địa điểm 4: Trường THCS Trương Công Định, 131 Đinh Tiên Hoàng, P.3, Q. Bình Thạnh
ĐT: (08) 2260 6660 - 2214 2838
Địa điểm 5: Trường THPT Nguyễn Thượng Hiền, 544 CMT8, P.4, Q. Tân Bình (Đối diện bệnh viện Thống Nhất, ngay ngã tư Bảy Hiền)
ĐT: (08) 2214 2838 - 2240 7947
Địa điểm 6: Trường THPTchuyên Lương Thế Vinh, P.Tân Hiêp, Biên Hòa, Đồng Nai (Đối diện Đại Học Đồng Nai)
ĐT: (061) 651 3977
Xem chi tiết tại website: www.gec.edu.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét