Thứ Tư, 15 tháng 6, 2016

Giải pháp nâng cao chất lượng kế toán cho doanh nghiệp

Việt Nam đã đạt được những bước tiến dài trên con đường ra nhập WTO. Cúng ta sẽ có cơ hội được tiếp nhận nhiều hơn các nguồn vốn đầu tư từ các công ty, tập đoàn danh tiếng trên thế giới. Nhưng đi liền theo đó là sức ép về cạnh tranh giữa các doanh nghiệp trong nước sẽ ngày càng khốc liệt hơn. Và kế toán trở thành một công cụ quản lý đắc lực và hữu hiệu mà bất cứ một doanh nghiệp nào cũng phải quan tâm. Việc đòi hỏi những thông tin tài chính minh bạch, những số liệu kế toán rõ ràng để thu hút niềm tin nơi nhà đầu tư sẽ mở ra một thị trường rộng lớn cho các tổ chức, cá nhân cung cấp dịch vụ kế toán. Nhưng để kế toán có thể làm được những điều như vậy thì định đướng của các doanh nghiệp về bộ máy kế toán của mình phải như thế nào? Và hơn nữa, ý thức cũng như cách thức làm việc của mỗi kế toán viên phải ra sao? Phương hướng giải quyết những vấn đề trên như thế nào?


Theo thống kế gần đây cho thấy, nhu cầu học và đào tạo kế toán tăng lên rất nhiều, từ đó cho thấy các doanh nghiệp nói chung và mỗi người kế toán điều nhận ra rằng cách thức đơn giản và nhanh chóng nhất để có thể giải quyết các vấn đề trên là việc không ngừng nâng cao kiến thức cũng như những kinh nghiệm của kế toán qua các chương trình đào tạo kế toán. Nếu như vậy thì có vấn đề khác cần quan tâm là làm sao để biết và tìm ra trung tâm nào uy tín và chất lượng?


Hiên nay, trên TP.HCM Trường ĐH Kinh Tế TP.HCM đã kết hợp với Trung tâm TVĐT Kinh Tế Toàn Cầu (GEC) chiêu sinh và đào tạo các lớp nghiệp vụ kế toán ngắn hạn, nhằm giúp các doanh nghiệp cũng như kế toán giải quyết các vần đề trên. Với chương trình đào tạo của Trường ĐH Kinh Tế TP.HCM nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như độ uy tín của trung tâm. hơn nữa, với kinh nghiệm đào tạo hơn 10 năm trong lĩnh vực nay trong tâm đã quy tụ được những giảng viên chất lượng từ những trường lớn và những giảng viên có kinh nghiệm làm việc và tập huấn từ nước ngoài. Khi kế thúc khóa học các bạn sẽ được cấp chứng chỉ của Bộ Tài Chính và của Trường ĐH Kinh Tế TP.HCM, chứng chỉ này sẽ là cơ hội để bạn dễ dàng thăng tiến hơn trông công việc.

Những ưu điểm khi bạn kế toán tại Trung tâm GEC- Trung tâm GEC là một trong những trung tâm dẫn đầu về đào tạo kế toán tại TP.HCM. Sĩ số lớp học nhỏ, 40 sinh viên/lớp tạo nên sự thân thiện trong học tập và giảng dạy. Có hệ thống tư vấn học thuật giúp học viên giải quyết được thắc mắc trong học tập, đảm bảo vấn đề thực hành để bổ trợ làm việc. Giúp bạn trở nên năng động, tự tin và dễ dàng hòa nhập với môi trường làm việc sau này thông qua những buổi đào tạo kỹ năng mềm
- Cơ sở vật chất: Trung tâm GEC có cơ sở vật chất hiện đại, cùng với những phòng học đẹp tại trung tâm các Quận ở TP.HCM, các phòng học điều trang bị máy chiếu, microphone giúp học viên dễ tiếp thu bài hơn, có phòng thực hành với đầy đủ máy tính giúp học viên thực hành kế toán hiệu quả….
- Đội ngũ giáo viên: hiện nay tất cả giảng viên giảng dạy tại trung tâm đều có trình độ thạc sĩ trở lên, rất nhiều thầy cô đang học tiến sĩ ở những trường danh tiếng. Những thầy cô có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh tế và kế toán, là kế toán viên tại các doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước. Đặc biệt thầy cô của trung tâm có tâm với nghề, vừa là thầy vừa là bạn giúp học viên học tập kiến thức, nâng cao kỹ năng nghề, có bản lĩnh và tự tin trong cuộc sống.
- Chương trình đào tạo: Các ngành kinh tế và kế toán được thiết kế theo hệ thống chuẩn theo qui định của Trường ĐH Kinh Tế TP.HCM. Giáo trình, bài giảng thường xuyên được giáo viên trong trung tâm cùng với những chuyên gia trong lĩnh vực kinh tế biên soạn cập nhật mới, 100% môn học đều có giáo trình và bài giảng đạt tiêu chuẩn.

Những cơ sở học của trung tâm GEC- Cơ sở Quận 3: ĐC: Số 10 Hồ Xuân Hương, P.6, Quận 3 (Đối diện tượng đài Thích Quảng Đức, cạnh siêu thị điện thoại Viễn Thông A). ĐT: (08) 6659 2738
- Cơ sở Tân Bình: ĐC: 544 CMT8, P.4, Q.Tân Bình (Đối diện bệnh viện Thống Nhất, ngay ngã tư Bảy Hiền). ĐT: (08) 2240 7947
- Cơ sở Bình Thạnh: ĐC: Trường THCS Trương Công Định, 131 Đinh Tiên Hoàng, P.3, Q. Bình Thạnh. ĐT: (08) 2260 6660
- Cơ sở Gò Vấp: ĐC: 52 Nguyễn Thái Sơn, phường 3, Q. Gò Vấp (Cách ngã 6 Nguyễn Thái Sơn 100 mét, bên cạnh Ngân Hàng TMCP Sài Gòn). ĐT: (08) 6675 6358
- Cơ sở Thủ Đức: ĐC: Văn phòng tuyển sinh và giới thiệu việc làm, 281A Võ Văn Ngân, P. Linh Chiểu, Q. Thủ Đức. ĐT: (08) 2214 2838
- Cơ sở Biên Hòa: ĐC: Số 2 Lê Quý Đôn, P.Tân Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai. ĐT: (061) 651 3977
- Xem chi tiết rõ hơn về những khóa học và địa chỉ học tại website: www.gec.edu.vn


1 nhận xét:

  1. - Kế toán đại cương: Bản chất,đối tượng, chức năng và phương pháp hạch toán kế toán. Tổng hợp và cân đối kế toán. Tài khoản – đối ứng tài khoản. Đánh giá các đối tượng kế toán. Chứng từ kế toán và kiểm kê. Sổ kế toán và hình thức kế toán.
    - Kế toán tài chính doanh nghiệp: Tổng quan về kế toán và tổ chức công tác kế toán trong doanh nghiệp. Kế toán tiền lương và các khoản trích theo lương. Kế toán nguyên liệu, vật liệu và công cụ dụng cụ. Kế toán tài sản cố định. Kế toán tập hợp chi phí sản xuất và tính giá thành sản phẩm theo chi phí thực tế. Kế toán tiêu thụ thành phẩm, hàng hóa và chi phí hoạt động. Kế toán thuế, xác định kết quả kinh doanh và phân phối lợi nhuận.
    - Kế toán quản trị: Tổng quan về kế toán quản trị và phân loại chi phí. Mối quan hệ giữa chi phí vá khối lượng lợi nhuận. Báo cáo bộ phận. Định giá. Thông tin thích hợp.
    - Kiểm toán: Tổng quan về báo cáo tài chính. Tổng quan về kiểm toán. Chu trình kiểm toán.
    - Quản trị tài chính doanh nghiệp, phân tích tài chính và báo có tài chính: Lý thuyết tiền tệ theo thời gian. Lượng giá chứng khoán. Hoạch định ngân quỹ vốn đầu tư dài hạn. Lập kế hoạch tài chính. Bảng cân đối kế toán. Báo cáo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh. Báo cáo lưu chuyển tiền tệ. Thuyết minh báo cáo tài chính.
    - Khai báo thuế: Tổng quan về thuế. Lập hồ sơ chứng từ khai thuế. Thực hiện hóa đơn và chứng từ trong kinh doanh & khai báo thuế. Học và lập về thuế GTGT. Học và lập về thuế thu nhập doanh nghiệp. Học và lập về thuế thu nhập cá nhân. Báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn… Đặt biệt các học viện sẽ được kê khai thuế trên phần mềm.

    Trả lờiXóa