Thứ Ba, 21 tháng 6, 2016

Tham gia học kế toán thực hành để có được những kinh nghiệm và kỹ năng thực tế

Hiện nay, có một tình trạng phổ biến trên thị trường “đào tạo kinh nghiệm thực tế” sau tốt nghiệp. Các trường đại học, cao đẳng chỉ tập trung cho sinh viên rèn luyện kỹ năng làm quen với chứng từ, cập nhật chứng từ và lên sổ sách kế toán ở dạng lý thuyết, lặp đi lặp lại nhiều lần, chưa dựa trên nền móng kiến thức thực tế. Điều này có lợi ích là làm cho các sinh viên sớm thích thú và cảm thấy thỏa mãn về trình độ kỹ năng nghề của mình, nhưng thực sự những kỹ năng giản đơn này chưa thể đủ để giúp người học tự tin tìm kiếm công việc bằng chính năng lực, trình độ của mình. Chính vì thế đến với trung tâm TVĐT KInh Tế Toàn Cầu (GEC - website: gec.edu.vn) sẽ mang đến cho các bạn những chương trình đào tạo áp dụng thực tế, đựa vào những kiến thức các bạn học được ở nhà trường để vận dụng một cách khéo léo để áp dụng vào công việc thực tế của mình. Với những kỹ năng và kiến thức mang lại như sau:

1. Những kỹ năng thực tế mà trung tâm mang lại cho các bạn
- Học viên có được các kỹ năng nhằm phát triển, hoàn thiện khả năng như: Kỹ năng kiểm tra hồ sơ chứng từ kế toán, hạch toán phù hợp với chuẩn mực kế toán và các quy định pháp lý có liên quan, kỹ năng cập nhật chứng từ vào phần mềm kế toán, đối chiếu kiểm tra phối hợp với các phần hành kế toán khác, kỹ năng lưu trữ chứng từ khoa học, thiết lập hệ thống sổ sách, báo cáo kế toán và…“tự” lập báo cáo tài chính và khai báo thuế.
- Kỹ năng kế toán xử lý các tình huống đặc biệt phát sinh tại nơi làm việc, các tình huống có sự mẫu thuẫn giữa yêu cầu quản lý doanh nghiệp với yên cầu pháp lý của tình huống phát sinh tại doanh nghiệp, chẳng hạn: trường hợp phát sinh các khoản chi phí không có chứng từ, những rủi ro gặp phải khi mua hóa đơn chưng từ, kỹ năng bảo toàn vốn khi khách hàng có dấu hiệu khó khăn tài chính hoặc phá sản…
- Ngoài ra còn cung cấp cho các bạn những kỹ năng ngoài lĩnh vực kế toán như kỹ năng lập, phân tích, thẩm địch hồ sơ vay vốn ngân hàng, kỹ năng quản trị hiệu quả rủi ro tỷ giá, kỹ năng quản trị chuyên nghiệp công nợ..

2. Những kiến thức các bạn sẽ được học
- Mỗi học viên sẽ sử dụng một bộ chứng từ thực tế của một doanh nghiệp (sản xuất, thương mại, dịch vụ, xây dựng) có các nghiệp vụ kinh tế phát sinh và thực hiện chúng trên phần mềm kế toán để ghi chép các nghiệp vụ phát sinh: lập phiếu nhập kho, xuất kho, phiếu thu, phiếu chi, chứng từ khác; in các sổ chi tiết, sổ tổng hợp theo các hình thức kế toán: nhật ký chung, chứng từ ghi sổ.
- Hướng dẫn lập báo cáo tài chính: Bảng cân đối kế toán; Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh; Báo cáo lưu chuyển tiền tệ; Thuyết minh báo cáo tài chính.
- Hướng dẫn lập tờ khai thuế giá trị gia tăng: Cơ sở pháp lý và các công văn thay đổi, hiện hành đang áp dụng. Thuế suất thuế GTGT, phân biệt hàng chịu thuế và mặt hàng không chịu thuế. Điều kiện khấu trừ thuế GTGT. Khai báo thuế GTGT theo phương pháp khâu trừ và phương pháp trực tiếp trên phần mềm HTKK của tổng cục thuế mới nhất. Lịch nộp thuế GTGT và mức phạt nếu vi phạm. Hạch toán thuế GTGT.
- Hướng dẫn lập tờ khai thuế thu nhập doanh nghiệp: Cơ sở pháp lý và các công văn thay đổi, hiện hành đang áp dụng. Phân biệt các khoản chi phí hợp lý và không hợp lý. Cách tính thuế TNDN. Hướng dẫn kê khai thuế TNDN trên phần mềm HTKK gồm : quyết toán thuế TNDN, tờ khai tạm tính thuế TNDN.  Thời hạn nộp và Hạch toán thuế TNDN.
- Hướng dẫn lập tờ khai thuế thu nhập cá nhân: Cơ sở pháp lý và các công văn thay đổi, hiện hành đang áp dụng. Cách tính thuế Thu nhập cá nhân. Cách đăng ký mã số thuế cá nhân, giảm trừ gia cảnh. Khai báo thuế TNCN trên phần mềm HTKK mới nhất. Quyết toán thuế TNCN năm. Cách hạch toán thuế TNCN.
- Báo cáo tình hình sử dụng hoá đơn quý. Kết xuất dữ liệu từ phần mềm kế toán để lập tờ khai thuế giá trị gia tăng hàng tháng, quý.
- Hướng dẫn đăng ký hoá đơn theo thông tư mới nhất. Hướng dẫn kê khai thuế qua mạng internet.

3. Ưu điểm khi học tại trung tâm GEC
- Tổng khai giảng lớp học kế toán thực hành tại Bình Thạnh ngày: 08/07/2016

- Giảm 20% cho học viên đăng ký học tại cơ sở Bình Thạnh.
- Giảm 30% cho nhóm 5 học viên đăng ký trước khai giảng.
- Chương trình học được thiết kế theo chuẩn của Trường ĐH Kinh Tế TP.HCM và được giám sát quá trình học của trường nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng.
- Sau khi kết thức khóa học các bạn sẽ được cấp chứng chỉ của Trường ĐH Kinh Tế TP.HCM
- Sĩ số lớp học nhỏ, 40 sinh viên/lớp tạo nên sự thân thiện trong học tập và giảng dạy.
- Giảng viên điều là những người có học vị thạc sĩ, tiến sĩ, giảng dạy tận tâm, từng học tập và làm việc ở nước ngoài, nhiều kinh nghiệm trong thực tiễn.


Mọi thông tin xin liên hệ và ghi danh tại:
- Trung Tâm Tư Vấn Đào Tạo Kinh Tế Toàn Cầu - GEC
- VP: Trường THCS Trương Công Định, 131 Đinh Tiên Hoàng, P.3, Q. Bình Thạnh.
- Đăng ký trực tuyến tại website: www.gec.edu.vn
- Điện thoại: (08) 2260 6660 – 22142838
- Email: trungtam@gec.edu.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét