Thứ Năm, 16 tháng 6, 2016

Những ưu điểm mà trung tâm GEC mang lại khi bạn học kế toán


Nghề nghiệp kế toán đang trong một kỷ nguyên vàng, khi mà kế toán viên và các kỹ năng của họ chưa bao giờ cần thiết hơn thế. Sau khi gia nhập tổ chức thương mại thế giới (WTO) , vai trò của kế toán viên trong kinh doanh được gia tăng bởi tầm quan trọng và sự phong phú của hoạt động kinh doanh... Đặt biệt trong những năm gần đây vai trò quan trọng của kế toán viên được nhấn mạnh, và nhu cầu xã hội cần là rất nhiều.

Các DN đang nhận thức được rằng, một hệ thống tài chính hoạt động hiệu quả, lành mạnh và vững chắc sẽ gắn nó với từng bộ phận của DN, và thực sự thiết yếu cho hoạt động kinh doanh ổn định và lành mạnh. Nên cũng cố kiến thức, kỹ năng về tài chính không chỉ cần cho người người quản lý kế toán mà cần thiết và nhận được sự quan tâm của nhiều kế toán viên trong nghề. Do vậy nhu cầu học và được đào tạo kế toán đang là vấn đề hàng đầu mà các doanh nghiệp yêu cầu kế toán của mình phải được bồi dưỡng.

Có thể trên địa bàn gần chỗ bạn có rất nhiều trung tâm đào tạo kế toán, nhưng liệu bạn có biết trung tâm này có thật sự uy tín và chất lượng hay không? Chắc các bạn cũng đã biết về Trường ĐH Kinh Tế TP.HCM là trường nổi tiếng nhất về lĩnh vực đào tạo kế toán và giờ đây đã kết hợp với Trung tâm TVĐT Kinh Tế Toàn Cầu (GEC - website: gec.edu.vn) chiêu sinh và đào tạo các lớp nghiệp kế toán ngắn hạn nhầm giúp các bạn giải quyết các vấn đề trên. Các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đến học ở trung tâm chúng tôi vì những ưu điểm sau:

- Đáp ứng nhu cầu các bạn ở những quận khác nhau, nếu trung tâm chỉ có một cơ sở thì các bạn phải tốn rất nhiều thơi gian và công sức để đi học. Vì vậy trung tâm đã triển khai và giờ đã phát triển thành 6 cơ sở ở các quận khác nhau như: Quận 3, Tân Bình, Bình Thạnh, Gò Vấp, Thủ Đức và 1 cơ sở ở Biên Hòa - Đồng Nai. Nằm tạo điều kiện thuận lợi cho các bạn học viên.

- Phương pháp giảng dạy của trung tâm là đi làm thực tế, đào tạo những gì mà bạn có thể áp dụng vào thực tế được, đào tạo tới khi bạn làm được, những cái mà xã hội cần, doanh nghiệp cần chứ không phải đào tạo những cái trung tâm có, hiện nay trung tâm chúng tôi đang đào tạo theo chương trình thực tiễn để áp dụng vào tế chứ không phải đào tạo theo phương pháp hàn lâm khi các bạn học tại nhà trường.

- Hiện nay tất cả giảng viên giảng dạy tại trung tâm đều có trình độ thạc sĩ trở lên, rất nhiều thầy cô đang học tiến sĩ ở những trường danh tiếng. Những thầy cô có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh tế và kế toán, là kế toán viên tại các doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước. Đặc biệt thầy cô của trung tâm có tâm với nghề, vừa là thầy vừa là bạn giúp học viên học tập kiến thức, nâng cao kỹ năng nghề, có bản lĩnh và tự tin trong cuộc sống.

- Các ngành kinh tế và kế toán được thiết kế theo hệ thống chuẩn theo qui định của Trường ĐH Kinh Tế TP.HCM. Giáo trình, bài giảng thường xuyên được giáo viên trong trung tâm cùng với những chuyên gia trong lĩnh vực kinh tế biên soạn cập nhật mới, 100% môn học đều có giáo trình và bài giảng đạt tiêu chuẩn.

- Vì là trung tâm hình thành vá phát triển hơn 10 năm nên cơ sở vật chất của trung tâm được phát triển và đầu tư rất nhiều, với những phòng máy tính cấu hình mạnh phục vụ cho quá trình học thực hành, mõi phòng học đều trang bị máy chiếu, microphone, giúp cho học viên dễ tiếp thu hơn trong học.

- Trung tâm chúng tôi đào tạo đa ngành, đa lĩnh vực nên các bạn có thể lựa chọn khóa học phù hợp với nhu cầu của mình, với học phí rẻ, các chuyên đề đầy đủ, các bạn có thể tham gia nhiều khóa học để nâng cao kiến thức của mình. Với các khóa học như:
+ Chuyên viên Quản trị kinh doanh (8 chuyên đề - Thời giang hoc: 6 tháng - học phí: 1.600.000VNĐ)
+ Xuất nhập khẩu – hải quan (5 chuyên đề - Thời giang hoc: 3 tháng - học phí: 900.000VNĐ)
+ Nghiệp vụ thư ký & QTVP (7 chuyên đề - Thời giang hoc: 4,5 tháng - học phí: 1.000.000VNĐ)
+ Kế toán trưởng(Bộ Tài Chính cấp chứng chỉ) (7 chuyên đề - Thời giang hoc: 3 tháng - học phí: 1.400.000VNĐ)
+ Kế toán doanh nghiệp & Thực hành khai báo thuế (4 chuyên đề - Thời giang hoc: 4,5 tháng - học phí: 1.000.000VNĐ)
+ Kế toán tin học (5 chuyên đề - Thời giang hoc: 7 tháng - học phí: 2.200.000 VNĐ)
+ Khai báo thuế chuyên nghiệp (Thời giang hoc: 1 tháng - học phí: 500.000 VNĐ)
+ Quản trị nhân sự (6 chuyên đề - Thời giang hoc: 2 tháng - học phí: 1.400.000 VNĐ)
+ Chuyên viên tài chính ngân hàng (6 chuyên đề - Thời giang hoc: 4 tháng - học phí: 1.800.000 VNĐ)
+ Thực hành KT & KBT trên chứng từ thực tế của DN (Thời giang hoc: 2 tháng - học phí: 2.950.000 VNĐ)

Mọi thông tin xin liên hệ
Trung Tâm Tư Vấn Đào Tạo Kinh Tế Toàn Cầu - GEC
Tổng khai giảng: TP.HCM: 08/07/2016 - BIÊN HÒA: 09/07/2016
VP: 281A Võ Văn Ngân, P.Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08) 2214 2829 – 22142838
Website: www.gec.edu.vn - Email: [email]trungtam@gec.edu.vn[/email]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét