Thứ Tư, 15 tháng 3, 2017

Là một kế toán bạn cần bổ sung kiến thức gì?

Trong thời kỳ phát triển hiện nay, bất kỳ doanh nghiệp nào cũng yêu cầu kế toán  của mình phải am hiểu về các chính sách mới của nhà nước cũng như rành về khai báo thuế, vì kế toán là người biết rõ nhất về nguồn tài chính của doanh nghiệp. Vì thế khi khai báo thuế và làm việc với cơ quan nhà nước sẽ mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp, hoặc khai báo thuế như thế nào sẽ mang lại lợi nhuận nhiều nhất cho doanh nghiệp. Vì vậy, nếu bạn là một kế toán, bây giờ bạn nên tham gia một chương trình học kế toán thuế ngắn hạn để có được kiến ​​thức mới về kế toán, nhưng cũng học cách khai thuế hiệu quả đối với doanh nghiệp của bạn.
Hiện tại có rất nhiều trung tâm đào tạo về kế toán thuế với nhiều thời gian học tập linh hoạt và học phí hợp lý. Tuy nhiên, có các trung tâm như vậy sẽ khiến bạn cảm thấy bối rối, tự hỏi về chất lượng đào tạo. Để tránh bị nhầm lẫn bởi sự lựa chọn của bất kỳ trung tâm, Trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh đã xây dựng một chương trình học kế toán thuế, vả sẽ do trường đảm nhận về chất lượng đào tạo, vào cuối khóa học kế toán sẽ được cấp chứng chỉ của trường. Điều này có thể làm bạn có thể yên tâm về chất lượng đào tạo của trung tâm, chỉ trong một thời gian ngắn học tại trung tâm, bạn sẽ được thêm các kiến ​​thức cần thiết. Xem thông tin và đăng ký học tại website: www.gec.edu.vn

Nội dung học được chia rõ thành 2 vấn đề cần thiết mà các bạn và cần phải học để trở thành một kế toán thuế chuyện nghiệp và làm việc hiệu quả trong doanh nghiệp:
1. Kiến thức bổ sung về kế toán:
- Kế toán tổng hợp: Tính chất, đối tượng, chức năng và phương pháp kế toán. Tổng hợp và bảng cân đối kế toán. Tài khoản - Tài khoản đối ứng. Đánh giá các đối tượng kế toán. Chứng từ kế toán và hàng tồn kho. Sách kế toán và các mẫu kế toán.
- Kế toán tài chính doanh nghiệp: Tổng quan về kế toán và tổ chức công tác kế toán tại doanh nghiệp. Kế toán lương và khấu trừ lương. Tài liệu kế toán, tài liệu và công cụ. Kế toán tài sản cố định. Kế toán thu thập chi phí sản xuất và tính toán chi phí sản phẩm theo chi phí thực tế. Kế toán tiêu thụ thành phẩm, hàng hóa và chi phí hoạt động. Kế toán thuế, định giá kinh doanh và phân phối lợi nhuận.
- Báo cáo tài chính: Bảng cân đối kế toán. Báo cáo kết quả kinh doanh Báo cáo lưu chuyển tiền tệ. Thuyết minh báo cáo tài chính.
2. Hướng dẫn và cập nhật thông tin về khai báo thuế:- Lập hóa đơn và chứng từ trong kinh doanh và khai thuế
- Hiểu và Vẽ về thuế GTGT: Cơ sở thuế giá trị gia tăng là giá trị gia tăng của sản phẩm do cơ sở sản xuất, kinh doanh mới tạo ra mà chưa bị đánh thuế. Nói cách khác, cơ sở thuế giá trị gia tăng là chênh lệch giữa giá mua và giá bán của hàng hoá, dịch vụ.
- Học và thực hiện thuế thu nhập doanh nghiệp: Là khoản thuế trực tiếp từ thu nhập sau khi trừ đi các chi phí hợp lý và hợp pháp liên quan đến thu nhập của người nộp thuế.
- Học và thực hiện thuế thu nhập cá nhân là tiền mà người có thu nhập phải chuyển vào ngân sách nhà một phần tiền lương hoặc các khoản thu nhập khác.
- Học về các loại thuế khác như thuế nhập khẩu, thuế tiêu thụ đặc biệt ... - Báo cáo sử dụng hóa đơn ...
- Các trường đặc biệt sẽ được khai thuế trên phần mềm HTKK và phần mềm kế toán đặc biệt.


Mọi thông tin xin liên hệ
Trung Tâm Tư Vấn Đào Tạo Kinh Tế Toàn Cầu - GEC
VP đại diện: 281A Võ Văn Ngân, P.Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08) 2214 2829 – 22142838
Website: gec.edu.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét