Thứ Hai, 20 tháng 3, 2017

Trung tâm GEC là nơi đào tạo ngắn hạn của trường ĐH Kinh Tế TP.HCM

Khi đất nước phát triển, nhu cầu về tri thức của con người ngày càng được nâng cao, đặc biệt trong lĩnh vực kinh tế và đào tạo kế toán, do nhu cầu thị trường cao.Nhiều trung tâm đào tạo được ra đời, nhưng chất lượng đào tạo không được bảo đảm bởi vì các trung tâm tự thành lập chỉ chủ yếu vào lợi nhuận của mình nên kinh nghiệm đào tạo còn yếu, chương trình đào tạo không thực tế, chứng chỉ không có giá trị cao, so với các trung tâm hệ thống của các trường đại học nổi tiếng. Chúng tôi xin giới thiệu với bạn về Trung tâm Tư vấn Kinh tế Toàn cầu (GEC) thuộc chương trình đào tạo ngắn hạn của Trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh, Trung tâm GEC chuyên đào tạo các lĩnh vực kinh tế và đặc biệt là đào tạo kế toán, là lĩnh vực mạnh nhất của trường, vì vậy chương trình đào tạo sẽ có chất lượng và uy tín cao, sau khi kết thúc khóa học, bạn sẽ nhận được chứng chỉ của Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh. Sau đây sẽ giới thiệu bạn làm thế nào để phân biệt một trung tâm đào tạo chất lượng, để bạn có thể chọn thích hợp, tránh những sai lầm không may.
- Là trung tâm chất lượng phải có quy mô lớn và nhiều cơ sở học tập nhằm phục vụ sự thuận tiện của học sinh trong việc lựa chọn nơi học tập gần nhà và nhiều cơ sở học tập để phục vụ đầy đủ. Chất liệu, vì số lượng sinh viên ngày càng có nhu cầu ngày nay.

- Trung tâm phải thuộc hệ thống đào tạo của một trường đại học nổi tiếng và đào tạo mạnh các chương trình của trường để có thể phát triển đầy đủ các mục tiêu đào tạo của trung tâm. Ví dụ, Trung tâm TVĐT Kinh tế Toàn cầu (GEC) thuộc hệ thống Đại học Kinh tế TP.HCM là một trường mạnh về kinh tế và kế toán, do đó trung tâm xây dựng các bài giảng về kinh tế thực tế.
- Đào tạo dài hạn sẽ có số lượng học viên rất đông, vì đây là trung tâm xác nhận tên của trung tâm, nếu trung tâm không có chất lượng và không có uy tín, sẽ có rất ít sinh viên học tập nên khó có thể sống lâu . Nhưng ở đây trung tâm GEC đã được đào tạo trong hơn 10 năm, với một số lượng lớn các trung tâm, có thể nói rằng GEC là trung tâm đào tạo ngắn nhất với số sinh viên lớn nhất ở thành phố Hồ Chí Minh.
- Các chương trình đào tạo phải được cập nhật thường xuyên và cập nhật theo luật mới do Chính phủ ban hành. Trên thực tế, các chương trình tại các trường đại học và cao đẳng đã đầy đủ, nhưng hầu hết trong số họ được đào tạo theo lý thuyết, vì vậy rất khó cho học sinh biết cách áp dụng chúng vào công việc của họ. Vì vậy, mục đích chính của các trung tâm đào tạo ngắn hạn là chuyên đào tạo thực hành, giúp sinh viên học cách áp dụng lý thuyết họ đã học vào công việc của họ chứ không phải đào tạo lại lý thuyết mà họ đã biết. Ngoài ra, trung tâm phải theo sát nhu cầu của các doanh nghiệp ngày nay, để giúp sinh viên học cách đáp ứng nhu cầu họ cần, để họ có thể làm việc tốt hơn, hoặc họ có thể dễ dàng xin việc làm. hơn.
- Giảng viên của các trung tâm có uy tín thường là các học sinh tốt nghiệp trung học đang giảng dạy tại các cơ sở nổi tiếng hoặc được đánh giá cao trong kinh doanh, có kinh nghiệm làm việc phong phú. Bằng cách này, bạn có thể giao tiếp các phương pháp thực tiễn hữu ích cũng như các kỹ năng giao tiếp tốt, Học sinh học và mang lại cho bạn những điều hữu ích và cần thiết nhất.
Có nói rằng, GEC là một trung tâm đào tạo sẽ giúp bạn có được những gì bạn cần nhất. Bạn có thể tham khảo các khóa học của trung tâm tại www.gec.edu.vn. Hãy đến trung tâm của chúng tôi và mang lại những gì bạn cần!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét