Thứ Ba, 21 tháng 3, 2017

Phương pháp học quản trị kinh doanh hiệu quả

Là một nhà quản trị kinh doanh các bạn cần phải biết và trả lời các câu hỏi "phải làm cái gì để phát triển doanh nghiệp?", "phải làm chúng như thế nào?" Các phương pháp quản trị kinh doanh, các quy luật kinh doanh và các nguyên tắc quản trị kinh doanh đã giúp cho chủ doanh nghiệp giải đáp được những câu hỏi này.
Trong các phương pháp để cải thiện hình thức kinh doanh, thì cách tối ưu nhất có lẽ là nâng cao kiến thức bằng cách giáo dục và cũng là nhận được nhiều sự chú ý nhất từ những người kinh doanh. Vậy cách giáo dục như thế nào và giáo dục ra sao để đạt hiệu quả tốt nhất và mang về kiến thức mà các bạn còn thiếu trong quá trình học quản trị kinh doanh.

Phương pháp giáo dục hiệu quả khi học quản trị kinh doanh
- Các phương pháp giáo dục là những cách gây ảnh hưởng đến nhận thức và cảm xúc của người kinh doanh hoặc doanh nhân nhằm nâng cao ý thức tự tin và sự nhiệt tình của quản trị kinh doanh trong việc thực hiện nhiệm vụ.
- Các phương pháp giáo dục có ý nghĩa rất lớn trong quản trị kinh doanh và đối tượng của quản trị là con người - một thực thể năng động tổng hợp nhiều mối quan hệ. Tác động đến con người không chỉ là tác động về mặt hành chính, kinh tế, mà còn về tâm lý, xã hội...
- Các phương pháp giáo dục dựa trên việc sử dụng các quy tắc tâm lý. Đặc điểm của những phương pháp này là thuyết phục, đó là làm cho người kinh doanh phân biệt phải - trái, đúng - sai, thuận lợi, đẹp - xấu, tốt và xấu, qua đó tăng cường sự tự nhận thức.
- Các phương pháp giáo dục thường được sử dụng kết hợp với các phương pháp khác một cách linh hoạt, vừa nhẹ vừa gần gũi với mỗi nhân viên, có tác động giáo dục rộng hơn trong doanh nghiệp. Một trong những bí quyết thành công của các doanh nghiệp lớn trong nước.

Thông tin về khóa học quản trị kinh doanh- Đăng ký trực tuyến tại Website: www.gec.edu.vn
- Ngày khai giảng: TP.HCM: 24/03/2017
- Ưu đãi lớn: + Giảm 10% cho các học viên đăng ký trước ngày khai giảng.
                    + Giảm 20% cho các học viên đăng ký học tại Quận 3, Tân Bình, Bình Thạnh hoặc Gò Vấp.
                    + Giảm 30% cho nhóm 5 học viên đăng ký trước ngày khai giảng.
- Thời gian đào tạo: 4 tháng
- Học phí: 1.600.000VNĐ
- Thời gian học: tối 2,4,6 (18h00-20h30) hàng tuần tại TP.HCM
                        tối thứ 7 (18h00-20h30) và ngày chủ nhật (8h00-10h30 và 13h30-16h30) hàng tuần tại BIÊN HÒA
- ĐT: (08) 22142829 - 2214 2838


Chức năng, vai trò, khó khăn và ưu điểm trong quản trị kinh doanh
1. Chức năng
: Đây là những loại nhiệm vụ quản lý tương đối độc lập, được hình thành trong quá trình chuyên môn hoá các hoạt động quản lý. Căn cứ vào lĩnh vực hoạt động sản xuất kinh doanh: Chất lượng QT, Tài chính QT, QT Marketing, QT Manufacturing, Quản lý Logistics, Chiến lược QT
2. Vai trò: Vai trò quan hệ - Vai trò của người đại diện - Vai trò như vai trò - Vai trò của một người liên quan đến cá nhân và nhóm trong và ngoài xã hội. Vai trò của thông tin - Vai trò của người cung cấp thông tin - Vai trò của điều phối viên thông tin - Vai trò của người thu thập thông tin - Vai trò của người thẩm định thông tin. Vai trò lãnh đạo - Doanh nhân - Người có trách nhiệm giải quyết xung đột - Người chịu trách nhiệm điều phối các nguồn lực trong tổ chức.
3. Khó khăn: Áp lực từ hoạt động kinh doanh với sự cạnh tranh của nhiều đơn vị khác, để có thể phát triển công ty, bạn cần phải nhạy cảm với các chiến lược và giải pháp thích hợp. Doanh nghiệp của bạn không phải lúc nào cũng suôn sẻ, bạn sẽ phải đối mặt với thất bại vì mục tiêu của bạn không được đáp ứng, doanh nghiệp của bạn đang trì trệ, sản xuất của bạn chạy và toàn bộ nhà máy của bạn đang trì trệ. . Không chỉ vậy, với nguồn nhân lực, tổ chức hạn chế về tài chính, quản lý nhân sự và tài chính không dễ.
4. Ưu điểm: Tuy nhiên, thành công luôn được ghi nhận; Thứ nhất, hệ thống hoạt động của bạn có hiệu quả, hoạt động kinh doanh tốt và tạo ra doanh thu cho bạn và tổ chức của bạn. Điều đó thật tuyệt vời. Và vị trí cao nhất trong tổ chức là dành cho bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét