Thứ Năm, 9 tháng 3, 2017

Lợi ích khi sử dung phần mềm kế toán MISA trong doanh nghiệp

Trong thời đại phát triển như hiện này, các doanh nghiệp thường yêu cầu kế toán của mình phải am hiểu và làm được nhiều công việc hơn lúc trước nên kế toán phải làm việc hiệu quả hơn và nhanh hơn. Vì vậy kế toán hiện này cần sử dụng phần mềm kế toán vào công tác của mình thì mới đảm nhận công việc được giao. Trong hệ thống kế toán, những chức năng và vai trò phần mềm kế toán là rất quan trọng. Sử dụng phần mềm kế toán sẽ hỗ trợ doanh nghiệp trong công tác theo dõi chi phí, doanh thu, bán hàng, hàng tồn kho và các biên chế khác...
Đối với những bạn còn yếu hay chưa am hiểu về phần mềm kế toán MISA thì điều càn thiết nhất hiện nay là nên tham gia khóa học thực hành kế toán trên phần mềm MISA để biết cách làm chủ được phần mềm cũng như biết các áp dụng công tác kế toán vào phần mềm một cách hiệu quả nhất. Trung tâm TVĐT Kinh Tế Toàn Cầu (GEC) là hệ thống của Trường ĐH Kinh Tế TP.HCM đã xây dựng chương trình học thực hành kế toán này, bám sát nhu cầu thực tế mà những kế toán viên đang cần hiện nay. Xem chi tiết khóa học tại website: www.gec.edu.vn

Và đây là những lợi ích của việc sử dụng phần mềm vào công tác kế toán1. Đối với kế toán viên
- Không phải thực hiện những phép tính bằng tay một cách thủ công nữa.
- Không yêu cầu kế toán phải nắm vững các nghiệp vụ chi tiết mà chỉ cần nắm vững quy trình hoạch toán, mà vẫn có thể cho được được báo cáo tài chính một cách chính xác. Điều này giúp các kế toán viên làm việc nhanh hơn đặc biệt là những sinh viên mới ra trường chưa có nhiều kinh nghiệm.
2. Đối với kế toán trưởng
- Tiết kiệm thời gian trong việc tổng hợp đối chiếu các sổ sách, báo cáo tài chính của kế toán.
- Cung cấp tức thời bất kỳ số liệu kế toán nào khi cần thiết, và tại bất kỳ thời diềm bào cho ban lãnh đạo khi được yêu cầu.
3. Đối với giám đốc tài chính
- Cung cấp các phân tích về hoạt động tài chính của doanh nghiệp theo nhiều chiều khác nhau một cách nhanh chóng và tiện lợi.
- Hoạch định và điều chỉnh các kế hoạch hoạt động tài chính của doanh nghiệp một cách chính xác và nhanh chóng.

Phần mềm MISA có những ưu điểm so với những phần mềm khác như sau:- Giao diện người dùng thân thiện, cho phép cập nhật dữ liệu linh hoạt. Tuân thủ hệ thống kế toán, mẫu số kế toán, sổ sách kế toán luôn tuân thủ hệ thống kế toán. Hệ thống báo cáo dưới dạng đáp ứng nhiều nhu cầu quản lý của đơn vị.
- Đặc biệt, phần mềm cho phép tạo ra nhiều cơ sở dữ liệu, có nghĩa là mỗi đơn vị được vận hành trên một cơ sở dữ liệu độc lập.
- Một điểm đặc biệt khác trong MISA là không có phần mềm nào là dữ liệu Lưu và Ghi. Tôi thích tính năng này của MISA
- Độ chính xác: Dữ liệu được tính trong misa rất chính xác, không có lỗi bất thường. Điều này giúp các kế toán viên cảm thấy an toàn hơn.
- An ninh: Bởi vì MISA chạy trên công nghệ SQL, an ninh rất cao. Cho đến nay, phần mềm chạy trên cơ sở dữ liệu SQL; ... gần giống như bản quyền gốc (trong khi một số phần mềm được viết trên cơ sở dữ liệu bị đánh cắp Visual Fox rất dễ).


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét