Thứ Tư, 6 tháng 4, 2016

Các chương trình đào tạo kinh tế và kế toán của trung tâm GEC

Trung Tâm tư vấn đào tạo Kinh Tế Toàn Cầu (Global Economic Center) là một trung tâm đào tạo đa ngành và nhiều lĩnh vực thuộc khối kinh tế - tài chính. Trung tâm có đội ngũ giảng viên, thạc sĩ, tiến sĩ, giáo sư được đào tạo từ nhiều nguồn các trường, các viện nghiên cứu có uy tín khoa học và chuyên môn trong và ngoài nước. Đây là một trong những điều kiện chính để trung tâm từng bước nâng cao chất lượng dạy và học, nâng cao vị thế và uy tín của mình trong xã hội.

Trung Tâm tư vấn đào tạo Kinh Tế Toàn Cầu (GEC) là nơi cung cấp cho người học các chương trình đào tạo ngắn hạn, chất lượng cao về kinh tế, quản trị kinh doanh phù hợp với yêu cầu của xã hội, góp phần phát triển nguồn nhân lực phục vụ cho công cuộc công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước trong bối cảnh hội nhập kinh tế toàn cầu.

Những điểm thuận lợi khi học tại Trung tâm GEC
- Vị trí địa lý:
Trung tâm GEC nằm ở trung tâm ở 5 quận lớn ở TP.HCM và 1 cơ sở ở Biên Hòa với vị trí mặt tiền của những con đường sầm uất bậc nhất của Quận. Nơi đây gần các trường đại học giúp các sinh viên của các trường có thể tham gia học để bổ sung kiến thức cho mình.
- Cơ sở vật chất: Trung tâm GEC có cơ sở vật chất hiện đại, cùng với những phòng học đẹp nhất khu vực, các phòng học điều trang bị máy chiếu microphone giúp học viên dễ tiếp thu bài hơn, có phòng thực hành với đầy đủ máy tính giúp học viên học thực hành kế toán hiệu quả….bạn hãy đến với trung tâm và cùng trải nghiệm những gì bạn mong muốn.
- Đội ngũ giáo viên: hiện nay tất cả giảng viên giảng dạy tại trung tâm đều có trình độ thạc sĩ trở lên, rất nhiều thầy cô đang học tiến sĩ ở những trường danh tiếng. Những thầy cô có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh tế và kế toán, là kế toán viên tại các doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước. Đặc biệt thầy cô của trung tâm có tâm với nghề, vừa là thầy vừa là bạn giúp học viên học tập kiến thức, nâng cao kỹ năng nghề, có bản lĩnh và tự tin trong cuộc sống.
- Chương trình đào tạo: Các ngành kinh tế và kế toán được thiết kế theo hệ thống chuẩn theo qui định của Trường ĐH Kinh Tế TP.HCM. Giáo trình, bài giảng thường xuyên được giáo viên trong trung tâm cùng với những chuyên gia trong lĩnh vực kinh tế biên soại cập nhật mới, 100% môn học đều có giáo trình và bài giảng đạt tiêu chuẩn.
- Vế kiến thức:
+ Học xong khóa học kế toán tại GEC người học sẽ hiểu và có thể độc lập thực hiện các công việc trong doanh nghiệp như sau: đăng ký kế toán ban đầu; lập hoá đơn chứng từ, kiểm soát hoá đơn chứng từ; kiểm soát hồ sơ kế toán; thực hiện ghi sổ kế toán và giải trình số liệu; lập – đọc báo cáo tài chính; lập – đọc và nộp báo cáo quyết toán thuế cuối năm tài chính. Có thể tổ chức công tác kế toán trên Excel hoặc lựa chọn phần mềm phù hợp để tác nghiệp.
+ Tổ chức quản lý hệ thống máy tính để giải quyết các nghiệp vụ xử lý và phân tích hoạt động kinh tế trong lĩnh vực kế toán – tài chính; tiếp cận với môi trường làm việc hiện đại như mạng máy tính, mạng Internet và các công cụ xử lý trong môi trường Windows.
+ Có khả năng nghiên cứu chuyên sâu về lĩnh vực tin học – kế toán để phát triển hệ thống.
+ Đủ khả năng để tiếp tục học tập theo chương trình đào tạo sau đại học ngành Hệ thống thông tin quản lý.
- Về kỹ năng:
+ Có kiến thức chuyên môn sâu về lĩnh vực kế toán để có thể đảm nhiệm vị trí công tác kế toán tại doanh nghiệp;
+ Sinh viên phải hoàn thành chứng chỉ bồi dưỡng kế toán trưởng trước khi tốt nghiệp;
+ Có khả năng tin học hóa hệ thống kế toán bằng các phần mềm Excel, Access, Visual Foxpro và Visual Studio.Net;
+ Có khả năng sử dụng các phần mềm Rational Rose, Power Designer để phân tích thiết kế hệ thống kế toán và quản trị dữ liệu với các phần mềm: SQLServer, MS.Access và Visual Foxpro.

Các chương trình đào tạo của Trung tâm GEC
-  Chuyên viên Quản trị kinh doanh (8 chuyên đề - Thời giang hoc: 6 tháng - học phí: 1.700.000VNĐ)
-  Xuất nhập khẩu – hải quan (5 chuyên đề - Thời giang hoc: 3 tháng - học phí: 900.000VNĐ)
-  Nghiệp vụ thư ký & QTVP (7 chuyên đề - Thời giang hoc: 4,5 tháng - học phí: 1.000.000VNĐ)
-  Kế toán trưởng(Bộ Tài Chính cấp chứng chỉ) (7 chuyên đề - Thời giang hoc: 3 tháng - học phí: 1.400.000VNĐ)
-  Kế toán doanh nghiệp & Thực hành khai báo thuế (4 chuyên đề - Thời giang hoc: 4,5 tháng - học phí: 1.000.000VNĐ)
-  Kế toán tin học (5 chuyên đề - Thời giang hoc: 7 tháng - học phí: 2.200.000 VNĐ)
-  Khai báo thuế chuyên nghiệp (Thời giang hoc: 1 tháng - học phí: 500.000 VNĐ)
-  Quản trị nhân sự (6 chuyên đề - Thời giang hoc: 2 tháng - học phí: 2.200.000 VNĐ)
-  Thực hành KT & KBT trên chứng từ thực tế của DN (Thời giang hoc: 2 tháng - học phí: 3.100.000 VNĐ)

Các cơ sở của trung tâm GEC

- Đăng ký trực tuyến tại website: www.gec.edu.vn
- Cơ sở Quận 3:
ĐC:Trường THCS COLETTE, số 10 Hồ Xuân Hương, P.6, Quận 3. ĐT: (08) 6659 2738
- Cơ sở Tân Bình: ĐC: Trường THPT Nguyễn Thượng Hiền, 544 CMT8, P.4, Q.Tân Bình. ĐT: (08) 2240 7947
- Cơ sở Bình Thạnh: ĐC: Trường THCS Trương Công Định, 131 Đinh Tiên Hoàng, P.3, Q. Bình Thạnh. ĐT: (08) 2260 6660
- Cơ sở Gò Vấp: ĐC: 52 Nguyễn Thái Sơn, phường 3, Q. Gò Vấp. ĐT: (08) 6675 6358
- Cơ sở Thủ Đức: ĐC: Văn phòng tuyển sinh và giới thiệu việc làm, 281A Võ Văn Ngân, P. Linh Chiểu, Q. Thủ Đức. ĐT: (08) 2214 2838
- Cơ sở Biên Hòa: ĐC: Trường THPT chuyên Lương Thế Vinh, đường Lê Quý Đôn, P.Tân Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai. ĐT: (061) 651 3977

Với nhiều cơ sở ở các địa điểm khác nhau giúp cho học viên có thể lựa chọn được nơi học phù hợp với điều kiện sống, học tập và làm việc, tiết kiện thời gian và chi phí. Sau khi kết thúc khóa học, học viên sẽ được cấp chứng chỉ của Trường ĐH Kinh Tế TP.HCM và chứng chỉ Kế toán trưởng do Bộ Tài Chính Cấp. Chứng chỉ có giá trị trên toàn quốc và tương đương với người đi làm có 2 năm kinh nghiệm. Hiện nay có rất nhiều trung tâm đào tạo kinh tế những chứng chỉ không phải của Bộ Tài Chính hoặc của Trường ĐH Kinh Tế TP.HCM cấp, vì vậy các bạn nên đến đúng các cơ sở trên để tránh nhầm lẫn đáng tiếc.

Nguồn: http://gec.edu.vn/dao-tao-nghiep-vu/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét