Chủ Nhật, 10 tháng 4, 2016

Trung tâm GEC nơi đào tạo kinh tế chất lượng uy tín tại HCM và Biên Hòa

- Ngành Kinh tế là một bộ phận của nền Kinh tế chuyên tạo ra hàng hóa và dịch vụ, các hoạt động Kinh tế bao gồm cả đầu tư, sản xuất, vận tải, thương mại, dịch vụ... Như vậy Kinh tế bao gồm nhiều ngành nghề khác nhau. Kinh tế là tổng hòa các mối quan hệ tương tác lẫn nhau của con người và xã hội liên quan trực tiếp đến việc sản xuất, trao đổi, phân phối, tiêu dùng các loại sản phẩm hàng hóa và dịch vụ, nhằm thỏa mãn nhu cầu ngày càng cao của con người trong một xã hội với một nguồn lực có giới hạn

- Nhu cầu nhân lực hay cơ hội nghề nghiệp của khối ngành kinh tế phụ thuộc vào tình hình phát triển kinh tế – xã hội của đất nước. Trong xu thế hội nhập kinh tế quốc tế mạnh mẽ, đất nước đang tiến hành công nghiệp hóa – hiện đại hóa thì cơ hội việc làm cho sinh viên khối ngành kinh tế rất mở rộng.

- Do vậy, để có công việc tốt trong ngành này, ngay bây giờ bạn cần trang bị cho mình thật đầy đủ về “chất”. Ngoài việc tích lũy kiến thức chuyên ngành, củng cố kiến thức kiến thức xã hội, trình độ ngoại ngữ - vi tính tốt, bạn cần rèn luyện thêm các kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ liên quan như: khả năng tổng hợp, phân tích và quản lý tốt; khả năng giao tiếp, xử lý được các tình huống tài chính trong kinh doanh; tư duy chiến lược và có thể ra các quyết định về chính sách tài chính doanh nghiệp; khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm…Trung Tâm Tư vấn đào tạo Kinh Tế Toàn Cầu (GLOBAL ECONOMIC CENTER - GEC) chuyên đào tạo các lớp nghiệp vụ ngắn hạn thuộc khối ngành kinh tế  kế toán như :
+  Chuyên viên Quản trị kinh doanh:     6 tháng  - 1.700.000VNĐ
+  Xuất nhập khẩu – hải quan:     3 tháng - 900.000
+  Nghiệp vụ thư ký & QTVP:     4,5 tháng -1.000.000
+  Kế toán trưởng(Bộ Tài Chính cấp chứng chỉ) :   3 tháng - 1.450.000
+  Kế toán doanh nghiệp & Thực hành khai báo thuế:  4,5 tháng - 1.000.000
+  Kế toán tin học:      7 tháng - 1.800.000
+  Khai báo thuế chuyên nghiệp:     1 tháng - 500.000
+  Quản trị nhân sự:      2 tháng - 1.500.000
+  Thực hành KT & KBT trên chứng từ thực tế của DN:  2 tháng - 2.700.000
- Với đội ngũ nhân viên than thiệt , nhiệt tình cùng mạng lưới cơ sở thuộc các Quận Bình Thạnh, Thủ Đức, Tân Bình, Gò Vấp, Quận 3, Biên Hòa - Đồng Nai Với nhiều cơ sở ở các địa điểm khác nhau giúp cho học viên có thể lựa chọn được nơi học phù hợp với điều kiện sống, học tập và làm việc, tiết kiện thời gian và chi phí. Nhằm đảm bảo phục vụ nhu cầu trau dồi kiến thức của mọi người.
- Trung tâm chúng tôi cam kết luôn đặt chất lượng giảng dạy lên hàng đầu ,tôn trọng ý kiến học viên, và đặt học viên là trung tâm, là kim chỉ nam để hướng tới những cái mà học viên cần nhằm đáp ứng tốt nhất có thể. Mời những giảng viên có trình độ cọ sát thực tế và trình độ chuyên môn cao.
- Như chúng ta đã biết, bất kì Doanh Nghiệp nào cũng cần có một kế toán viên , nhằm nắm bắt tình hình hoạt động của doanh nghiệp.
- Là một kế toán ngoài chú trọng tính sang tạo còn yêu cầu phải đảm bảo tính khách quan, trung thực, thận trọng
- Nếu kế toán nắm rõ tình hình tài chính của doanh nghiệp thì việc quản lý nhân sự của công ty cũng ko kém phần quan trọng , nhân sự mạnh góp phần không nhỏ vào việc phát triển của doanh nghiệp…….
- Ngoài ngành kế toán trung tâm còn có điểm mạnh về việc đào tạo các ngành kinh tế như: thư ký văn phòng, quản trị nhân sự, quản trị kinh doanh, xuất nhập khẩu hải quan. Với kinh nghiệp truyền đạt tuyệt vời của các giảng viện Trường ĐH Kinh Tế TP.HCM các bạn thể hành nghề một cách chuyên nghiệp, yên tâm đi xin việc cũng như vững chuyên môn khi bắt tay vào làm việc.
- Trong tương lai nền kinh tế Việt nam sẽ phát triển để hoà nhập cùng kinh tế khu vực và thế giới sẽ làm cho rất nhiều các doanh nghiệp, công ty, các tổ chức tín dụng, bảo hiểm... ra đời và phát triển, nên sau khi kết thúc khóa học tại trung tâm GEC, bạn sẽ có rất nhiều cơ hội lựa chọn việc làm.


- Các cơ sở ghi danh trực tiếp của trung tâm GEC để được giảm 30% học phí: 
+ Cơ sở Quận 3: ĐC:Trường THCS COLETTE, số 10 Hồ Xuân Hương, P.6, Quận 3. ĐT: (08) 6659 2738
+ Cơ sở Tân Bình: ĐC: Trường THPT Nguyễn Thượng Hiền, 544 CMT8, P.4, Q.Tân Bình. ĐT: (08) 2240 7947
+ Cơ sở Bình Thạnh: ĐC: Trường THCS Trương Công Định, 131 Đinh Tiên Hoàng, P.3, Q. Bình Thạnh. ĐT: (08) 2260 6660
+ Cơ sở Gò Vấp: ĐC: 52 Nguyễn Thái Sơn, phường 3, Q. Gò Vấp. ĐT: (08) 6675 6358
+ Cơ sở Thủ Đức: ĐC: Văn phòng tuyển sinh và giới thiệu việc làm, 281A Võ Văn Ngân, P. Linh Chiểu, Q. Thủ Đức. ĐT: (08) 2214 2838
+ Cơ sở Biên Hòa: ĐC: Trường THPT chuyên Lương Thế Vinh, đường Lê Quý Đôn, P.Tân Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai. ĐT: (061) 651 3977

+ Hoặc đăng ký trực tuyến tại Website: www.gec.edu.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét