Thứ Ba, 12 tháng 4, 2016

Trung tâm đào tạo kế toán nhu thế nào là hiệu quả uy tín và chất lượng

Kế toán ngày nay là sự kết hợp giữa phân tích, giải quyết vấn đề và phát hiện sai sót. Để làm công việc này, bạn phải có kĩ năng năng chuyên môn cao giao tiếp tốt và làm việc hiệu quả với mọi người, chứ không chỉ là với những con số. Cách hiệu quả và nhanh nhết để có được các kỹ năng này là tham gia các khóa đào tạo kế toán tại các trung tâm kế toán uy tín tại khu vực của mình.

Kế toán viên làm việc cho các công ty, khách hàng cá nhân và chính phủ để đảm bảo rằng các công ty hoạt động hiệu quả, ghi chép tài chính chính xác và các loại thuế được trả đầy đủ. Các trung tâm dao tao ke toan cấp cho các kế toán viên khả năng phân tích ngân sách và cung cấp một số dịch vụ hoạch định tài chính cũng như cố vấn về công nghệ thông tin và một số dịch vụ pháp lý nhất định.



Trung tâm như thế nào thì đủ điều kiện đào tạo kế toán?
tâm trong quá trình dạy và học, phát huy được tính chủ động, sáng tạo của người học.
- Người học là người tiếp nhận kiến thức, vì vậy phải để người học chủ động tạo kiến thức, hướng tới đáp ứng những nhu cầu của thị trường lao động ngoài xã hội. Mọi phương thức đào tạo đều lấy quá trình dạy – học làm trọng tâm.
- Phải có độ mềm dẻo và linh hoạt về thời gian học. Học viên ngoài là sinh viên còn có phần lớn là người đi làm, nên thời gian học phải phù hợp với nhiều người. Được cấp chứng chỉ khi đã kết thúc khóa học cũng như được xác nhận bảng điểm khi yêu cầu.
- Chương trình đào tạo phải dầy đủ, rõ ràng, luôn thao đuổi và nắm bắt những cái mới để truyền đạt cho học vên.
- Giáo trình, bài giảng thường xuyên được biên soạn cập nhật mới, 100% môn học đều có giáo trình và bài giảng phải đạt tiêu chuẩn.
- Trung tâm phải luôn lắng nghe sự góp ý của học viên để đào tạo theo nhu cầu mà người học mong muốn



Người học cần những gì khi học tại các trung tâm?- Trung tâm phải giúp người học cảm thấy ngày càng yêu thích hơn ở những con số, từ đó có thể làm một người kế toán tận tâm và hết mình trong nghề.
- Phải biết cách phân tích vấn đề, một kế toán bạn cần phải phân tích kỹ các báo cáo, để có thể nhận thức được vấn đề trái những sai sót đáng tiếc.
- Thành thạo các kỹ năng vi tính, Kế toán phải có kỹ năng máy tính tốt mà họ đã có được trong quá trình đào tạo chuyên môn của các trung tâm. Hầu hết các công việc sẽ được thực hiện trên một máy tính.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, là một kế toán, bạn sẽ cần kỹ năng giao tiếp tuyệt vời cả bằng lời nói và bằng văn bản. Đôi khi bạn sẽ được yêu cầu để giao tiếp với quản lý cấp trên cũng như các nhân viên khác trong một tổ chức .
- Kỹ năng về chuyên môn, kiến thức nghề nghiệp luôn vô cùng phong phú và đa dạng, xu hướng phát triển kinh tế luôn thay đổi và mang tính đa chiều nên việc cần phải tích lũy thêm các kiến thức về mặt chuyên môn là điều cần thiết của học viên khi tới trung tâm.



Chính vì hiểu được điều kiện học và những điều cần của những học viên trong ngành kế toán nên toàn thể nhân viên và giảng viên của Trung tâm TVĐT Kinh Tế Toàn Cầu (GEC - website: www.gec.edu.vn) đã cùng chung tay xây dựng một trung tâm đào tạo kế toán với quy mô lớn dầy uy tín và chất lượng bậc nhất TP.HCM. Vì vậy, hãy đến với Trung tâm chúng tôi để cùng trãi nghiệm những điều mà bạn thật sự mong muốn. Chúng tôi cam kết dạy bạn dựa trên phương thức "cầm tay chỉ việc, dạy tới khi bạn làm được mới thôi".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét