Thứ Hai, 11 tháng 4, 2016

Giảm 30% khi học quản trị nhân sự chất lượng tại HCM KG 07/05/2016

Quản trị nhân sự giúp tìm kiếm, phát triển và duy trì đội ngũ nhân viên và quản lý chất lượng – những người tham gia tích cực vào sự thành công của công ty. Các tổ chức trông mong vào các nhà chuyên môn về quản trị nhân sự giúp họ đạt được hiệu quả và năng suất cao hơn với một hạn chế về lực lượng lao động. Một trong những yêu cầu chính của quản trị nhân sự là tìm ra đúng người, đúng số lượng và đúng thời điểm trên các điều kiện thỏa mãn cả doanh nghiệp và nhân viên mới. Khi lựa chọn được những người có kỹ năng thích hợp làm việc ở đúng vị trí thì cả nhân viên lẫn công ty đều có lợi.

Để đáp ứng được nhu cầu tuyển dụng của công ty thì những người là công tác quản trị nhân sự phải luôn tìm hiểu và theo đuổi những cái mới, vì thời đại phát triển ngày càng cao, nếu không biết thì sẽ không tận dụng được hết nguồn lực của các nhân viên. Vì vậy học quản trị nhân sự tại Trung tâm TVĐT Kinh Tế Toàn Cầu sẽ giúp bạn bồi dưỡng kiến thức mới, hiểu thêm về những cái phát triển của thị trường mà tận dụng nguồn nhân lực một cách tối đa nhất.


1. Những ai nên học quản trị nhân sự
- Lãnh đạo quản lý, trưởng phòng nhân sự, giám đốc nhân sự các cơ quan muốn thiết lập các kế hoạch tuyển dụng nhân sự, phân chia công việc, theo dõi tiến độ công việc của nhân viên để đánh giá hiệu quả, nâng cao năng lực quản lý
- Các bạn sinh viên, đặc biệt là những sinh viên năm cuối theo đuổi nghề nhân sự, mong muốn học hỏi thêm nhiều kiến thức nền tảng cơ bản đến nâng cao để tăng khả năng cạnh tranh khi ứng tuyển việc làm.
- Nhân viên đang làm việc trong phòng nhân sự tại các doanh nghiệp muốn tìm hiểu sâu hơn về nghề quản trị nhân sự.

2. Phương pháp đào tạo
- Đào tạo kiến thức:
trang bị những kiến thức tổng hợp thực tế, cũng như những yêu cầu của doanh nghiệp, từ các chuyên gia hàng đầu của chúng tôi trong lĩnh vực nhân sự trực tiếp giảng dạy.
- Đào tạo kỹ năng: Kỹ năng xây dựng hệ thống lương thưởng đãi ngộ, cũng như chế độ phúc lợi, để động viên sự nỗ lực cống hiến của nhân viên, thực hiện các công việc của từng vị trí trong phòng nhân sự.
- Đào tạo kinh nghiệm: Xử lý tình trạng dựa dẫm, so đo, ghanh ghét của nhân viên trong doanh nghiệp làm cho nhân tài chán nản ra đi, các tình huống nhân sự phát sinh trong doanh nghiệp thực tế
- Hỗ trợ của Trung tâm: Học viên được Trung tâm GEC hỗ trợ nghiệp vụ lâu dài trong suốt quá trình làm việc.
- Kết quả khóa học: Sau khi kết thúc khóa học, học viên sẽ được cấp chứng chỉ của Trường ĐH Kinh Tế có giá trị trên toàn quốc và thời hạn sữ dụng là vĩnh viễn

3. Nội dung đào tạo
- Quản trị nhân sự: Chiến lược nguồn nhân lực; Hoạch định nguồn lực; Tuyển dụng bổ nhiệm nhân sự.Thiết kế mô tả và phân tích công việc.
- Luật lao động: Giới thiệu các quy trình mới nhất; Hướng dẫn các kỹ năng sữ dụng các quy định của pháp luật lao động; Cách thức xây dựng nội quy lao động
- Nghệ thuật và Tâm lý giao tiếp (Tâm lý quản lý – Nghệ thuật lãnh đạo - xử lí xung đột): Khái niệm về tâm lý,và quá trình giao tiếp căn bản; Tâm lý quản lý cung cấp những kiến thức kỹ năng chung nhất để làm việc giữa con người với con người trong quản lý, cũng như nhà quản lý với nhân viên.
- Nghiệp vụ bảo hiểm xã hội: Thực hành hồ sơ về bảo hiểm xã hội; Giải quyết các chế độ bảo hiểm xã hội; Bảo hiểm thất nghiệp - Cách thức chi trả cho người lao động.
- Phát triển văn hóa doanh nghiệp: Khái niệm về văn hóa doanh nghiệp; Kỹ năng lãnh đạo, tổ chức và xây dựng văn hóa doanh nghiệp; Thực hành trở thành chuyên viên tư vấn phát triển VHDN; Định hướng và hoạch định các nguồn lực xây dựng văn hóa doanh nghiệp.

4. Nơi ghi danh học quản trị nhân sự
- Cơ sở Quận 3: ĐC:Trường THCS COLETTE, số 10 Hồ Xuân Hương, P.6, Quận 3. ĐT: (08) 6659 2738
- Cơ sở Tân Bình: ĐC: Trường THPT Nguyễn Thượng Hiền, 544 CMT8, P.4, Q.Tân Bình. ĐT: (08) 2240 7947
- Cơ sở Bình Thạnh: ĐC: Trường THCS Trương Công Định, 131 Đinh Tiên Hoàng, P.3, Q. Bình Thạnh. ĐT: (08) 2260 6660
- Cơ sở Gò Vấp: ĐC: 52 Nguyễn Thái Sơn, phường 3, Q. Gò Vấp. ĐT: (08) 6675 6358
- Cơ sở Thủ Đức: ĐC: Văn phòng tuyển sinh và giới thiệu việc làm, 281A Võ Văn Ngân, P. Linh Chiểu, Q. Thủ Đức. ĐT: (08) 2214 2838
- Cơ sở Biên Hòa: ĐC: Trường THPT chuyên Lương Thế Vinh, đường Lê Quý Đôn, P.Tân Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai. ĐT: (061) 651 3977
>>Ghi danh trực tuyến tại website: www.gec.edu.vn

4. Khóa học khai quản trị nhân sự chuyên nghiệp
- Ngày khai giảng: TP.HCM: 06/05/2016 - BIÊN HÒA: 07/05/2016
- Ưu đãi lớn:
+ Giảm 10% cho các học viên đăng ký trước ngày khai giảng.
                    + Giảm 30% cho nhóm 5 học viên đăng ký trước ngày khai giảng.
                    + Giảm 20% cho các học viên đăng ký học tại Bình Thạnh hoặc Gò Vấp.
- Thời gian đào tạo: 2 tháng
- Học phí: 1.400.000VNĐ
- Thời gian học: tối 2,4,6 (18h00-20h30) hàng tuần tại TP.HCM
                        tối thứ 7 (18h00-20h30) và ngày chủ nhật (8h00-10h30 và 13h30-16h30) hàng tuần tại BIÊN HÒA
- ĐT: (08) 22142829 - 2214 2838

Nguồn: http://gec.edu.vn/quan-tri-nhan-su-chuyen-nghiep.html


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét