Thứ Tư, 14 tháng 12, 2016

Cần bổ sung kiến thức thực tế để dễ xin việc khi ra trường

Nhiều bạn đang theo học kế toán ở những trường da  Đại Học, Cao Đẳng nhưng rất hoang mang là không biết mình dang học những cái gì, và sao khi ra trường liệu mình có làm được công việc mà người ta giao hay không, khi phần lớn các bạn ngồi trên ghế nhà trường là nghe giảng và ghi chép trên cơ sở lý thuyết, không biết cách làm việc thực tế là những gì mình học áp dụng như thế nào vào doanh nghiệp, hay công việc hằng ngày phải làm là những gì, số lượng mà mô phỏng thực tế công việc mà bạn đang học tại Việt Nam là rất ít, trong đó có trường ĐH Kinh Tế TP.HCM là trường đầu tiên của Việt Nam dạy theo chương trình mô phỏng công việc thực tế và được dành giá cao trong nước cũng như Quốc tế về chương trình đào tạo.
Nhằm đáp ứng cho các bạn chỉ được học lý thuyết ở những trường khác thì trường Kinh Tế đã xây dựng chương trình học kế toán ngắn hạn, thực tế, áp dụng kiến thức được học vào công việc chứ không phải dạy lại lý thuyết. Mà đơn vì đứng ra chiêu sinh những khóa học kế toán này là Trung tâm TVĐT Kinh Tế Toàn Cầu (GEC), chương trình học là dạy thực tế, dạy cách áp dụng kiến thức học ở nhà trường vào công việc thực tế, và trong thời gian ngắn các bạn có thể đủ tự tin khi ra trường có thể xin việc ở những công ty bạn thích từ vông kiến thức mà chúng tôi chung cấp.



1. Kết quả là làm được gì qua khóa học kế toán thực tế- Trong quá trình dạy thực hành, giáo viên không chỉ vận dụng khéo léo các phương pháp dạy học thực hành mà còn phải có khả năng sáng tạo và linh động ngay trong từng bước của mỗi phương pháp dạy học thực hành đã chọn, cũng như tận dụng triệt để các phương pháp, các thủ thuật dạy học để nâng cao hiệu quả dạy học thực hành.
- Hướng dẫn cài đặt & sử dụng hệ thống Misa, Excel.v.v…
- Cách khai báo thông tin doanh nghiệp ban đầu, tạo lập các danh mục, nhập và kiểm tra các số dư đầu kỳ vào các phân hệ kế toán…
- Phân tích dữ liệu hóa đơn, chứng từ nhập vào các phân hệ. ra lệnh tự động chuyển số liệu các sổ chi tiết, tổng hợp, sổ cái, Nhật ký chung v.v.
- Kiểm tra, đối chiếu, xử lý giữa các sổ sách, Làm các bút toán, định khoản, kết chuyển, khóa sổ .v.v.
- Cuối kỳ lập các báo cáo tài chính, quản trị và in sổ sách, lưu trữ theo thời gian của doanh nghiệp và quy định của nhà nước.
2. Những khóa học của trung tâm GEC
- Là trung tâm đào tạo đa ngành, đa lĩnh vực nên thuận lợi cho các bạn lựa chọn khóa học phù hợp với mình, theo học từ chương trình từ cơ bản đến nâng cao, để các bạn có thể học tập ra có thể thể làm việc một cách tốt nhất.
- Khóa học kế toán thuế: khóa học này là khóa cơ bản nhất cúa trung tâm, dạy bạn từ những chuyên đề dại cương để các bạn từ người chưa biết gì về kế toán có thể làm mọi công việc của kế toán và trở thành kế toán chuyên nghiệp có thể làm việc hiệu quả ở những doanh nghiệp vừa và nhỏ, còn làm ở những quy mô lớn hơn thì các bạn theo học ở khóa thực hành kế toán trên phần mềm MISA và chứng từ gốc.
- Khóa học thực hành kế toán trên phần mềm MISA và chứng từ gốc thì các bạn có thể thực hành trên máy tính trong suốt thời gian học, các bạn sẽ giải quyết tất các công việc của kế toán trên máy tính, làm cho công việc trở nên hiệu quả hơn, nhanh hơn, kết thúc khóa học bạn sẽ trở thành một kế toán máy hiện đại. Nhưng muốn vươn lên vị trí cao nhất trong bộ phận kế toán thì bạn nên theo học khóa học kế toán trưởng.
- Khóa học kế toán trưởng (chứng chỉ do Bộ Tài Chính cấp): dành cho những người làm việc lâu năm trong vị trí kế toán, với khóa học này sẽ giúp các bạn vững chuyên môn hơn, học về phương pháp quản trị, quản lý bộ máy kế toán một cách hiệu quả nhất, củng như chứng chỉ kế toán trưởng là có giá trị cao nhất, sẽ giúp bạn làm được nhiều quyền nhất với vị trí kế toán.

3. Ưu đãi cuối năm cho học viên đăng ký học kế toán
- Tổng khai giảng các khóa học kế toán tại TP.HCM: 06/01/2017 - Biên Hòa: 07/01/2017
- Giảm 30%
cho các học viên đăng ký trước ngày khai giảng.
- Giảm 40% cho nhóm 5 học viên đăng ký trước ngày khai giảng.
- Khi kết thúc khóa học, bạn sẽ được trường ĐH Kinh Tế TP.HCM cấp chứng chỉ.- Đối với chứng chỉ Kế Toàn Trưởng do Bộ Tài Chính cấp.
Mọi thông tin xin liên hệ
- Trung Tâm Tư Vấn Đào Tạo Kinh Tế Toàn Cầu - GEC
- Xem chi tiết khóa học và các cơ sở học tại website: www.gec.edu.vn
- Điện thoại: (08) 2214 2829 – 22142838

1 nhận xét:

  1. áp dụng kiến thức học ở nhà trường vào công việc thực tế, và trong thời gian ngắn các bạn có thể đủ tự tin khi ra trường có thể xin việc ở những công ty bạn thích từ vông kiến thức mà chúng tôi chung cấp.

    Trả lờiXóa