Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Kết quả của một khóa học quản trị nhân sự hiệu quả

Trong một doanh nghiệp thì cần phải có những nhà quản trị giỏi, nhưng chúng ta không thể phủ nhận vai trò của những nhà quản lý khác, chẳng hạn như quản lý tài chính, quản lý sản xuất, quản lý hành chính, kế toán ... Nhưng rõ ràng quản lý nguồn nhân lực đóng một vai trò rất quan trọng trong sự phát triển và tăng trưởng chung của công ty vì con người là nhân tố quyết định để dẫn tới mọi sự thành công trong doanh nghiệp. Sự phát triển của công ty không chỉ đơn thuần phụ thuộc vào máy, kích thước của các hoạt động của công ty phụ thuộc rất nhiều vào một quản trị nhân sự giỏi. Nhân viên, công nhân công ty vui vẻ, tràn đầy năng lượng, nhiệt tình, vui mừng hay không, là kết quả của hoạt động quản lý của quản trị nhân sự. Bầu không khí trong các hoạt động của công ty cũng sẽ quyết định sự thành công của mỗi nhân viên và người quản lý nhân sự.
Một giám đốc điều hành nhân sự tốt cần phải biết phân tích và nắm bắt các yếu tố môi trường ảnh hưởng trực tiếp hoặc gián tiếp đến công tác quản lý nguồn nhân lực của họ. Để làm tốt công việc quản trị nhân sự của mình, để người lao động nhiệt tình làm việc, quản trị nhân sự phải có những bí mật riêng của mình. Với chương trình học quản trị nhân sự sẽ giúp các bạn giải quyết các vấn đề tốt nhất về con người trong doanh nghiệp. Giảng viên đứng lớp là những người có kinh nghiệm làm quản trị nhân sự lâu và có nhiều phương pháp truyền đạt hiệu quả để giúp bạn đạt hiệu quả cao trong quá trình học và áp dụng chúng hiệu quả vào công việc.

1. Kết quả của khóa học quản trị nhân sự
- Học viên làm được tất cả các vị trí công việc khác nhau trong Phòng hành chính nhân sự chuyên nghiệp.
 - Học viên có kỹ năng xây dựng công việc chuyên môn cho các vị trí nhân viên trong phòng hành chính nhân sự; Điều phối công việc và đào tạo kỹ năng chuyên nghiệp cho các vị trí công việc cụ thể.
- Có kỹ năng thuyết phục, thuyết trình, giám sát, triển khai thực hiện chuẩn chỉnh quy trình quản lý đã đề ra; Ra quyết định và tháo gỡ kịp thời đạt hiệu quả tất các phát sinh tồn đọng thay Ban giám đốc.
 - Học viên có khả năng tham mưu cho BGĐ và xây dựng nội quy, quy chế quản lý nhân sự; Quy chế tiền lương; Quy chế đào tạo nhân sự; Ra quyết định giải quyết tiếp nhận ký kết hợp đồng lao động, giải quyết nghỉ việc, chấm dứt hợp đồng lao động.
 - Có kỹ năng thuyết phục, thuyết trình, giám sát, triển khai thực hiện chuẩn chỉnh quy trình quản lý đã đề ra; Ra quyết định và tháo gỡ kịp thời đạt hiệu quả tất các phát sinh tồn đọng của nhân sự thay Ban giám đốc
- Tự tin trở thành trưởng phòng hoặc giám đốc quản trị hành chính nhân sự chuyên nghiệp

2. Chương trình khuyến mãi và phương pháp đào tạo
- Tổng khai giảng lớp quản trị nhân sự ngày: 06/01/2016
- Giảm 30%
cho các học viên đăng ký trước ngày khai giảng.
- Giảm 40% cho nhóm 5 học viên đăng ký trước ngày khai giảng.
- Xem thông tin chi tiết và nội dung khóa học tại website: www.gec.edu.vn
- Đào tạo kỹ năng: Kỹ năng thực hiện các công việc của từng vị trí trong phòng nhân sự
- Đào tạo kinh nghiệm: Xử lý các tình huống nhân sự phát sinh trong DN thực tế  - Sau khi kết thúc khóa học các bạn sẽ được cấp chứng chỉ của Trường ĐH Kinh Tế TP.HCM
- Học viên được trung tâm GEC hỗ trợ nghiệp vụ lâu dài trong suốt quá trình làm việc, nếu gặp vấn đề khó giải quyết.

3. Những cơ sở học quản trị nhân sự
- Cơ sở 1: Trường THCS COLETTE, Số 10 Hồ Xuân Hương, phường 6, Quận 3, TP.HCM
- Cơ sở 2: 281A Võ Văn Ngân, phường Linh Chiểu, Q. Thủ Đức, TP.HCM
- Cơ sở 3: Trường THPT Nguyễn Thượng Hiền, 544 CMT8, phường 4, Q. Tân Bình, TP.HCM
- Cơ sở 4: Trường THCS Trương Công Định, 131 Đinh Tiên Hoàng, phường 3, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
- Cơ sở 5: 52 Nguyễn Thái Sơn, phường 3, Q. Gò Vấp, TP.HCM
- Cơ sở 6: Trường THPT chuyên Lương Thế Vinh, đường Lê Quý Đôn, phường Tân Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai
- Điện thoại: (08) 2214 2829 – 22142838

2 nhận xét: