Thứ Hai, 19 tháng 12, 2016

Mục tiêu và ưu điểm của việc học quản trị kinh doanh tại trung tâm GEC

Ngành quản trị kinh doanh được coi là dễ dàng hơn để xin việc trong thời đại hiện nay. Do xu hướng toàn cầu hóa, hầu hết các công ty từ sản xuất đến dịch vụ cần một chuyên gia quản trị kinh doanh để giúp doanh nghiệp vạch ra phương hướng và tiếp cận thị trường nhanh hơn. Là người quản trị kinh doanh, tùy thuộc vào quy mô công ty và tính chất công việc. Tùy thuộc vào năng lực, nhân viên quản trị kinh doanh xuất sắc trong các tập đoàn, công ty đa quốc gia có thể được trả tiền lên đến hàng ngàn đô la.
Tuy nhiên, khu vực này cũng là cạnh tranh gay gắt và liên tục thay đổi, do đó, các nhân viên quản trị kinh doanh luôn luôn không ngừng học tập có thể bắt kịp với thời đại, với chiến lược kinh doanh tốt. Phương pháp nhanh và hiệu quả nhất để có thể giỏi và tiếp thu nhiều kiến thức mới nhất mà đang được rất nhiều bạn là tham gia khóa học quản trị kinh doanh ngắn hạn tại trung tâm GEC, một trung tâm của trường ĐH Kinh Tế TP.HCM co nhiều năm kinh nghiệm đào tạo lĩnh vực này nên đang có sự theo học của rất nhiều học viên. Chương trình ưu đãi cuối năm đầy hấp dẫn cho các học viên. Xem thêm chi tiết tại website: www.gec.edu.vn. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu về chương trình học quản trị kinh doanh và ưu điểm khi học tại trung tâm GEC

Mục tiêu đào tạo: Để cung cấp cho học viên những kiến thức cơ bản về quản trị kinh doanh trong điều kiện thị trường đổi mới và phát triển như hiện nay. Học viên sẽ được trang bị kiến thức về làm thế nào để thực hiện chức năng quản lý như lập kế hoạch, lập kế hoạch thực hiện, kiểm tra và đánh giá các hoạt động quản lý trong quản trị kinh doanh nói chung và các lĩnh vực khác nhau của hoạt động trong một tổ chức kinh doanh. Luyện tập cho người học những phẩm chất cần thiết của một doanh nghiệp, chẳng hạn như khả năng để nhận ra tình hình, khả năng phát triển và thực hiện các kế hoạch kinh doanh, khả năng đưa ra quyết định để học viên giải quyết các vấn đề phát sinh trong hoạt động kinh doanh cùng với kỹ năng giao tiếp, đàm phán và quan hệ với công chúng trong tất cả các hoạt động, đặc biệt là trong quan hệ với các đối tác kinh doanh.

Nội dung của khóa học quản trị kinh doanh- Chiến lược và chính sách kinh doanh
- Quản trị tài chính doanh nghiệp
- Quản trị nguồn nhân lực
- Nghệ thuật và tâm lý giao tiếp (Nghệ thuật lãnh đạo và thương lượng đàm phán trong kinh doanh)
- Luật thương mại.
- Phát triển văn hóa doanh nghiệp - xử lý xung đột
- Quản trị Marketing
=> Xem nội dung chi tiết của từng môn học tại website: gec.edu.vn

Môi trường học tập: Tham gia khóa học quản trị kinh doanh tại trung tâm GEC học viên không chỉ được trang bị với bối cảnh chung của ngành, nhưng có quyền truy cập với thực tế thông qua việc thực hiện giảng dạy kết hợp với hoạt động kinh doanh. Phương pháp giảng dạy thường xuyên theo hướng nâng cao sáng kiến đổi mới của học viên, tăng cường trao đổi thảo luận và ứng dụng công nghệ trong giảng dạy. Khóa học quản trị Kinh doanh đã được trung tâm xây dựng và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Sau khi kết thúc khóa học tại trung tâm GEC nhiều học viên đáp ứng được yêu cầu tuyển dụng của các tập đoàn đa quốc gia có nhiều học viên hiện đang làm việc tốt trong các doanh nghiệp, ngân hàng đơn vị thương mại và kinh doanh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét