Thứ Tư, 18 tháng 5, 2016

Các khóa học nghiệp vụ kinh tế tại Biên Hòa KG: 04/06/2016

Đồng Nai hiện đang là tỉnh có mức độ tăng trưởng kinh tế rất nhanh ở nước ta, rất nhiều khu công nghiệp đua nhau mọc lên ở tỉnh này, do vậy các doanh nghiệp thành lập ngày càng nhiều, nhu cầu tuyển dụng lao đông cũng tăng cao so với những tỉnh khác, mà hơn nữa việc phát triển doanh nghiệp thì lại cần nguồn nhân lực am hiểu về các ngành kinh tế. Việc tìm và học các ngành kinh tế và đào tạo kế toán ở khu vực này thì lại rất hiếm, nên các bạn muốn bồi dưỡng kiên thức thường phải bổ thời gian và công sức để lên thành phố học, như vậy sẽ rất bất tiện cho công việc cũng như cuộc sống của mình.

Trung tâm TVĐT Kinh Tế Toàn Cầu (GEC) đã mở các lớp nghiệp vụ kinh tế tại Biên Hòa để giúp các bạn sống tại đây tiện lợi hơn trong việc vừa học vừa làm. Về chất lượng thì các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi chương trình đào tạo và giám sát bởi trường ĐH Kinh Tế TP.HCM, chứng chỉ sẽ do trường ĐH Kinh Tế TP.HCM. Đến địa chỉ: Trường THPT chuyên Lương Thế Vinh, đường Lê Quý Đôn, P. Tân Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai (Đối diện Đại Học Đồng Nai) để đăng ký học và nhận được nhiều ưu đãi khi đăng ký trường ngà khai giảng, Tổng khai giảng các khóa nghiệp vụ kinh tế ngày 04/06/2016.


1. Các khóa học của Trung tâm
-  Xuất nhập khẩu – hải quan (5 chuyên đề - Thời giang hoc: 3 tháng - học phí: 900.000VNĐ)
-  Kế toán trưởng(Bộ Tài Chính cấp chứng chỉ) (7 chuyên đề - Thời giang hoc: 3 tháng - học phí: 1.400.000VNĐ)
-  Kế toán doanh nghiệp & Thực hành khai báo thuế (4 chuyên đề - Thời giang hoc: 4,5 tháng - học phí: 1.000.000VNĐ)
-  Khai báo thuế chuyên nghiệp (Thời giang hoc: 1 tháng - học phí: 500.000 VNĐ)
-  Quản trị nhân sự (6 chuyên đề - Thời giang hoc: 2 tháng - học phí: 1.400.000 VNĐ)

2. Ưu điểm của trung tâm
- Giảm 10% cho các học viên đăng ký trước ngày khai giảng.
- Giảm 30% cho nhóm 5 học viên đăng ký trước ngày khai giảng.
- Tặng 1 khóa tin học văn phòng chứng chỉ A hoặc MOS (Chứng chỉ do ĐH Khoa Học Tự Nhiên TPHCM cấp)
- Chương trình đào tạo: Các ngành kinh tế và kế toán được thiết kế theo hệ thống chuẩn theo qui định của Trường ĐH Kinh Tế TP.HCM. Giáo trình, bài giảng thường xuyên được giáo viên trong trung tâm cùng với những chuyên gia trong lĩnh vực kinh tế biên soại cập nhật mới, 100% môn học đều có giáo trình và bài giảng đạt tiêu chuẩn.
- Cơ sở vật chất hiện đại ở khu vực trung tâm Thành phố, phòng học trang bị 100% máy chiếu, máy tính.
- Sĩ số lớp học nhỏ, 40 sinh viên/lớp tạo nên sự thân thiện trong học tập và giảng dạy
- Đội ngũ giáo viên: hiện nay tất cả giảng viên giảng dạy tại trung tâm đều có trình độ thạc sĩ trở lên, rất nhiều thầy cô đang học tiến sĩ ở những trường danh tiếng. Những thầy cô có kinh nghiệm trong lĩnh vực knh tế và kế toán, là kế toán viên tại các doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước. Đặc biệt thầy cô của trung tâm có tâm với nghề, vừa là thầy vừa là bạn giúp học viên học tập kiến thức, nâng cao kỹ năng nghề, có bản lĩnh và tự tin trong cuộc sống.
- Sự hỗ trợ : những vấn đề cấp bách bạn có thể liên hệ trực tiếp với giảng viên giảng dạy cho bạn. Hoặc bạn có thể gửi email cho chúng tôi để được hướng dẫn cụ thể.
- Sự hỗ trợ dài lâu: Chúng tôi cam kết sẽ luôn sát cánh cùng bạn trong công việc. Khi bạn gặp khó khăn chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn, bằng nhiều cách liên hệ như trên đã nêu.

3. Kết quả khi kết thúc khóa học
- Khi kết thúc khóa học, các bạn sẽ nhận được chứng chỉ của Trường ĐH Kinh Tế TP.HCM và chứng chỉ của Bộ Tài Chính đối với kế toán trưởng, chứng chỉ có giá trị sử dụng trên toàn quốc và thời gian gian sử dụng là vĩnh viễn (trừ kế toán trưởng)
- Nắm được quy trình kinh doanh để có thể theo dõi và quản lý doanh nghiệp một cách hiệu quả nhất.
- Thành thạo việc lập báo cáo tài chính, in sổ sách kế toán vào cuối niên độ kế toán trong doanh nghiệp kinh doanh xuất nhập khẩu.
- Thành thạo việc lập báo có thuế và tìm hiểu thêm những luật thuế mới của nhà nước.
- Biết cách thực hiện và giải quyết các nghiệp vụ xảy ra trong doanh nghiệp

Mọi thông tin xin liên hệ để được tư vấn học miễn phí
Trung Tâm Tư Vấn Đào Tạo Kinh Tế Toàn Cầu - GEC
VP: Trường THPT chuyên Lương Thế Vinh, đường Lê Quý Đôn, P. Tân Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai (Đối diện Đại Học Đồng Nai)
Điện thoại: (061) 651 3977 - (08) 2214 2838
Website: www.gec.edu.vn - Email: [email]trungtam@gec.edu.vn[/email]

Nguồn: http://gec.edu.vn/khai-giang-co-so-bien-hoa.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét