Thứ Năm, 19 tháng 5, 2016

Mục đích của việc học thêm chứng chỉ kế toán

Chương trình kế toán ngắn hạn nhằm đáp ứng nhu cầu của học viên và mục tiêu nghề nghiệp. Thời gian học tương đối ngắn - thường ít hơn một năm, giúp học viên và người đi làm có thể nhanh chóng áp dụng các kỹ năng tại nơi làm việc. Các chương trình giải quyết các chủ đề cơ bản thường gặp trong khi đi làm, chẳng hạn như thuế, kiểm toán, kế toán, được thiết kế cho các nhân viên kế toán còn yếu chuyên môn và có thể giúp học viên tốt nghiệp tại các trường Đại Học, Cao Đẳng vững nghiệp vụ và biết cách áp dụng lý thuyết đã học ở trường vào công việc.


Sau khi tốt nghiệp, các bạn có thể làm ở các vị trí như kế toán viên, kiểm toán viên, kế toán thuế, kế toán tin học, kế toán quản trị, kế toán tài chính, kế toán tổng hợp... Hoặc có thể thăng chức lên kế toán trưởng khi kết thúc các khóa học và được cấp chứng chỉ của Trường ĐH Kinh Tế TP.HCM hoặc của Bộ Tài Chính đối với kế toán trưởng.


1. Mục đích của việc học để có chứng chỉ kê toán
- Theo nguyên cứu của các chuyên gia về giáo dục và nhân sự lao động ở nước ta cho thấy việc học thêm các chứng chỉ có thể cung cấp cho học viên chuẩn bị cho công việc cụ thể và phục vụ như một bàn đạp và bổ sung cho bằng đại học khi đi xin việc. chương trình học kế toán ngắn hạn ngày càng phổ biến và được sự quan tâm rất nhiều của các sinh viên cũng như nhân viên kế toán trong những năm gần đây.
- Các chương trình dao tao ke toan này cung cấp chứng chỉ cho những người quan tâm trong việc tìm kiếm việc làm kế toán mà không yêu cầu bằng cấp, chẳng hạn như nhân viên kế toán tại doanh nghiệp riêng của gia đình hay chủ doanh nghiệp muốn giá sát công tác kế toán của các nhân viên.
- Học sinh suy nghĩ về việc theo đuổi và yêu thích ngành kế toán có thể chọn để bắt đầu với một chương trình chứng chỉ. Các khóa học cơ bản cung cấp một giới thiệu không chỉ lĩnh vực kế toán, mà còn cả kinh nghiệm làm việc.

2. Các chương trình học kế toán để được cấp chứng chỉ
-  Kế toán trưởng(Bộ Tài Chính cấp chứng chỉ) (7 chuyên đề - Thời giang hoc: 3 tháng - học phí: 1.400.000VNĐ)
-  Kế toán doanh nghiệp & Thực hành khai báo thuế (4 chuyên đề - Thời giang hoc: 4,5 tháng - học phí: 1.000.000VNĐ)
-  Kế toán tin học (5 chuyên đề - Thời giang hoc: 7 tháng - học phí: 2.200.000 VNĐ)
-  Khai báo thuế chuyên nghiệp (Thời giang hoc: 1 tháng - học phí: 500.000 VNĐ)
-  Chuyên viên tài chính ngân hàng (6 chuyên đề - Thời giang hoc: 4 tháng - học phí: 1.800.000 VNĐ)
-  Thực hành KT & KBT trên chứng từ thực tế của DN (Thời giang hoc: 2 tháng - học phí: 2.950.000 VNĐ)

3. Điều kiện để được cấp chứng chỉ
- Các bạn tham gia khóa học kế toán phải hoàn thành đúng chuyên mà trường ĐH Kinh Tế TP.HCM đưa ra, sau các chuyên đề có các bài kiểm tra kế thúc môn, những môn học không được dưới 5 điểm. Thủ tực nhập học rất đơn giản, các bạn cần bổ sung 2 tấm hình 3x4 và điền thông tin vào phiều học viên mà trung tâm giao cho bạn khi bạn tới ghi doanh, sau khi hoàn thành khóa học, sau 3 tháng các bạn sẽ được cấp chứng chỉ của trường ĐH Kinh Tế TP.HCM.
- Còn đối với chương trình kế toán trưởng chứng chỉ do bộ tài chính cấp thì cần điều kiện cao hơn, các bạn phải tốt nghiệp các thuộc khối ngành kế toán, kiểm toán, tài chính tín dụng, tài chính ngân hàng: phải có 3 năm kinh nghiệm làm công tác kế toán đôi với người học cao đẳng, trung cấp và có 2 năm kinh nghiệm làm công tác kế toán đối với người học đại học, có giấy xác nhận thâm niên công tác của cơ quan, tính từ thời gian cấp bằng.
- Các bạn không đủ điều kiện trên vẫn có thể học để cấp chứng chỉ đỏ của Trường ĐH Kinh Tế TP.HCM với các điều kiện sau: các bạn phải tốt nghiệp các thuộc khối ngành quản trị kinh doanh, ngoại thương, Thương mại, Marketing, Luật, .... phải có 3 năm kinh nghiệm làm công tác kế toán đôi với người học cao đẳng, trung cấp và có 2 năm kinh nghiệm làm công tác kế toán đối với người học đại học, có giấy xác nhận thâm niên công tác của cơ quan, tính từ thời gian cấp bằng.

4. Thuận lợi khi học tại trung tâm
- Tổng khai giảng: TP.HCM: 03/06/2016 - BIÊN HÒA: 04/06/2016 
- Giảm 10% cho các học viên đăng ký trước ngày khai giảng.
- Giảm 20% cho các học viên đăng ký tại Bình Thạnh và Gò Vấp.
- Giảm 30% cho nhóm 5 học viên đăng ký trước ngày khai giảng.
- Tặng 1 khóa tin học văn phòng chứng chỉ A hoặc MOS (Chứng chỉ do ĐH Khoa Học Tự Nhiên TPHCM cấp)
- Các bạn có thể ghi danh trực tuyến tại website: www.gec.edu.vn hoặc ghi danh trực tiếp tại các cơ sở:
+ Cơ sở Quận 3: ĐC:Trường THCS COLETTE, số 10 Hồ Xuân Hương, P.6, Quận 3. ĐT: (08) 6659 2738
+ Cơ sở Tân Bình: ĐC: Trường THPT Nguyễn Thượng Hiền, 544 CMT8, P.4, Q.Tân Bình. ĐT: (08) 2240 7947
+ Cơ sở Bình Thạnh: ĐC: Trường THCS Trương Công Định, 131 Đinh Tiên Hoàng, P.3, Q. Bình Thạnh. ĐT: (08) 2260 6660
+ Cơ sở Gò Vấp: ĐC: 52 Nguyễn Thái Sơn, phường 3, Q. Gò Vấp. ĐT: (08) 6675 6358
+ Cơ sở Thủ Đức: ĐC: Văn phòng tuyển sinh và giới thiệu việc làm, 281A Võ Văn Ngân, P. Linh Chiểu, Q. Thủ Đức. ĐT: (08) 2214 2838
+ Cơ sở Biên Hòa: ĐC: Trường THPT chuyên Lương Thế Vinh, đường Lê Quý Đôn, P.Tân Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai. ĐT: (061) 651 3977

Nguồn: http://gec.edu.vn/tong-khai-giang-cac-lop-nghiep-vu-kinh-te.html


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét