Thứ Năm, 5 tháng 5, 2016

Khai giảng khóa học kế toán và kinh tế tại Thủ Đức KG: 06/05/2016 Giảm 30%

Trung tâm TVĐT Kinh Tế Toàn Cầu tại khu vực Thủ Đức là nơi đạo tạo kế toán chất lượng, uy tín với sự theo học của hơn 1500 học viên, và đây cũng là trung tâm có hình thức quy mô lớn nhất tại khu vực Thủ Đức và Quận 9. Dưới sự dám sát và ủy quyền trực tiếp của Trường ĐH Kinh Tế TP.HCM, Trung tâm chúng tôi sẽ mang đến cho các bạn các kiến thức và điều kiện thuận lợi nhất.

Với nhiều ưu đãi cho các bạn học viên khi đăng ký trước ngày khai giảng, nên trung tâm hiện là nơi có học phí rẻ nhất. Tại đây học viện sẽ được giảm 10% cho các học viên đăng ký trước ngày khai giảng. Giảm 30% cho nhóm 5 học viên đăng ký trước ngày khai giảng. Vì hiện nay có rất nhiều trung tâm đào tạo, nhưng chất lượng và ưu đãi không bằng nên các bạn hãy đến đúng Địa Chỉ: Văn phòng tuyển sinh và giới thiêu việc làm, 281A Võ Văn Ngân, phường Linh Chiểu, quận Thủ Đức - ĐT: (08) 2214 2829 - 2214 2838 để đăng ký học, nhằm tránh những nhằm lẫn đáng tiếc.
 


1. Những điểm thuận lợi của Trung tâm
- Trung tâm GEC có cơ sở vật chất hiện đại, cùng với những phòng học đẹp nhất trên đường Võ Văn Ngân, các phòng học điều trang bị máy chiếu microphone giúp học viên dễ tiếp thu bài hơn, có phòng thực hành với đầy đủ máy tính giúp học viên thực hành kế toán hiệu quả….bạn hãy đến với trung tâm và cùng trải nghiệm những gì bạn mong muốn.
- Chương trình đào tạo các ngành kinh tế và kế toán được thiết kế theo hệ thống chuẩn theo qui định của Trường ĐH Kinh Tế TP.HCM. Giáo trình, bài giảng thường xuyên được giáo viên trong trung tâm cùng với những chuyên gia trong lĩnh vực kinh tế biên soại cập nhật mới, 100% môn học đều có giáo trình và bài giảng đạt tiêu chuẩn.
- Giảng viên đứng lớp đều là các kế toán trưởng, kế toán tổng hợp đến từ các công ty lớn với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng lòng nhiệt huyết với nghề kế toán.
- Kết thúc khoá học, học viên hiểu bản chất của một người học kế toán tổng hợp, thành thạo quy trình xử lý chứng từ, thành thạo việc kê khai thuế hàng tháng trên phần mềm và lên sổ sách, báo cáo tài chỉnh của doanh nghiệp.

2. Cách thức giảng dạy tại trung tâm
- Giúp người học phát huy hết những năng lực tiềm ẩn của chính mình với một văn hoá giáo dục hiện đại; cung cấp cho người học chương trình đào tạo về chất lượng cao về khoa học kinh tế và kế toán góp phần phát triển nguồn nhân lực phục vụ công cuộc công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế.
- Phương pháp dạy học thực hành là phương pháp giảng dạy trên cơ sở sự quan sát giáo viên làm mẫu và thực hiện tự lực của học sinh dưới sự hướng dẫn của giáo viên nhằm hoàn thành các bài tập, các công việc thuộc chuyên ngành, từ đó hình thành các kỹ năng, kỹ xảo mà người thợ sẽ phải thực hiện trong hoạt động nghề nghiệp sau này. Thêm vào đó, phương pháp dạy học thực hành còn giúp học sinh củng cố tri thức chuyên ngành, xây dựng phẩm chất, tác phong công nghiệp và phát triển năng lực tư duy để có đủ khả năng xử lí các tình huống nghề nghiệp trong thực tế cuộc sống.
- Đối với thực hành không dạy lý thuyết, thực hành luôn trên bộ chứng từ thực tế của doanh nghiệp hoạt động về các lĩnh vực : dịch vụ, thương mại, sản xuất, xây lắp …. (nếu học viên nào yếu về lý thuyết thì giảng viên sẽ lồng lý thuyết vào khi thực hành để tăng hiệu quả thực hành cho học viên).
- Trong quá trình dạy thực hành, giáo viên không chỉ vận dụng khéo léo các phương pháp dạy học thực hành mà còn phải có khả năng sáng tạo và linh động ngay trong từng bước của mỗi phương pháp dạy học thực hành đã chọn, cũng như tận dụng triệt để các phương pháp, các thủ thuật dạy học để nâng cao hiệu quả dạy học thực hành.

3. Các khóa học của trung tâm
-  Chuyên viên Quản trị kinh doanh (8 chuyên đề - Thời giang hoc: 6 tháng - học phí: 1.600.000VNĐ)
-  Xuất nhập khẩu – hải quan (5 chuyên đề - Thời giang hoc: 3 tháng - học phí: 900.000VNĐ)
-  Nghiệp vụ thư ký & QTVP (7 chuyên đề - Thời giang hoc: 4,5 tháng - học phí: 1.000.000VNĐ)
-  Kế toán trưởng(Bộ Tài Chính cấp chứng chỉ) (7 chuyên đề - Thời giang hoc: 3 tháng - học phí: 1.400.000VNĐ)
-  Kế toán doanh nghiệp & Thực hành khai báo thuế (4 chuyên đề - Thời giang hoc: 4,5 tháng - học phí: 1.000.000VNĐ)
-  Kế toán tin học (5 chuyên đề - Thời giang hoc: 7 tháng - học phí: 2.200.000 VNĐ)
-  Khai báo thuế chuyên nghiệp (Thời giang hoc: 1 tháng - học phí: 500.000 VNĐ)
-  Quản trị nhân sự (6 chuyên đề - Thời giang hoc: 2 tháng - học phí: 1.400.000 VNĐ)
-  Chuyên viên tài chính ngân hàng (6 chuyên đề - Thời giang hoc: 4 tháng - học phí: 1.800.000 VNĐ)
-  Thực hành KT & KBT trên chứng từ thực tế của DN (Thời giang hoc: 2 tháng - học phí: 2.950.000 VNĐ)

Mọi thông tin xin liên hệ để được tư vấn học miễn phí
Trung Tâm Tư Vấn Đào Tạo Kinh Tế Toàn Cầu - GEC
VP: 281A Võ Văn Ngân, P.Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08) 2214 2829 – 22142838
Website: www.gec.edu.vn - Email: [email]trungtam@gec.edu.vn[/email]

 Nguồn: http://gec.edu.vn/khai-giang-co-so-thu-duc.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét