Thứ Tư, 18 tháng 5, 2016

Học các khóa nghiệp vụ ngắn hạn tại Thủ Đức KG: 03/06/2016

Thủ Đức ngày nay có rất nhiều nhà máy của các xí nghiệp quốc doanh, xí nghiệp tư doanh, xí nghiệp liên doanh với nước ngoài, xí nghiệp 100% vốn nước ngoài. Toàn quận hiện nay có khoảng 150 nhà máy có quy mô sản xuất lớn, ngoài ra cũng là nơi tập trung nhiều trường đại học và trung học chuyên nghiệp với 13 trường Đại Học và 7 trường cao đẳng trung cấp chuyên nghiệp, là nơi có nhu cầu nâng cao tri thức nhiều nhất trên thành phố Hồ Chí Minh. Bạn muốn là việc ổn định trong công ty của mình, có nhiều cơ hội thăng tiến cao, hay bạn muốn ra trường là có thể có việc làm liền, cách trước mắt hiện nay là bạn cần tham gia các khóa học nghiệp vụ thực tế để có thêm kinh nghiệm cũng như vững chuyên môn để đáp ứng nhu cầu của nhà lãnh đạo.

Câu hỏi đặt ra cho các bạn là: bạn muốn học gì và làm được những gì? Với chương trình đào tạo đa ngành đa lĩnh vực, Trung tâm TVĐT Kinh Tế Toàn Cầu (GEC) sẽ giúp các bạn giải đáp được những thắc mắt mà các bạn đặt ra. Hãy đến với trung tâm chúng tôi để bạn có thêm tự tin về chuyên môn mà vững bước trên sự nghiệp của mình. Địa chỉ: Văn phòng tuyển sinh và giới thiêu việc làm, 281A Võ Văn Ngân, phường Linh Chiểu, quận Thủ Đức. Tổng khai giảng các lớp nghiệp vụ ngày 03/06/2016 với nhiều ưu đãi cho các bạn đăng ký trước ngày khai giảng.


1. Mục đích của các khóa học
- Tạo ra nguồn nhân lực giỏi kiến thức vững chuyên môn để phụ vụ cho sự phát triển của các doanh nghiệp, nâng cao nên kinh tế của đất nước.
- Với thời gian học ngắn nhưng đem đến cho các bạn rất nhiều điều bổ ích, các bạn có thể tự tin làm tốt các công việc của mình cũng như đủ bạn lĩnh để ứng tuyển và những doanh nghiệp mà mình thích.
- Các khóa học kế toán và nghiệp vụ kinh tế có tính cô đọng và thực tiễn, vận dụng nhanh và tạo cho bản thân sự linh họat khi áp dụng vào thực tiễn.
- Với mục tiêu cụ thể như trên cho thấy các khoá học kế toán và nghiệp vụ kinh tế sẽ đạt được những gì mà nhiều người mong đợi. Vì vậy, khi xây dựng một chương trình, một khoá học có lẽ chúng ta nên hướng tới là đào tạo những gì xã hội cần, học viên muốn chứ không phải đào tạo những gì mình có.

2. Các khóa học của Trung tâm
-  Chuyên viên Quản trị kinh doanh:     6 tháng  - 1.700.000VNĐ
-  Xuất nhập khẩu – hải quan:     3 tháng - 1.100.000
-  Nghiệp vụ thư ký & QTVP:     4,5 tháng -1.100.000
-  Kế toán trưởng(Bộ Tài Chính cấp chứng chỉ) :   3 tháng - 1.450.000
-  Kế toán doanh nghiệp & Thực hành khai báo thuế:  4,5 tháng - 1.150.000
-  Khai báo thuế chuyên nghiệp:     1 tháng - 600.000
-  Quản trị nhân sự:      2 tháng - 1.500.000

3. Lợi ích và ưu đãi của học viện
a. Lợi ích

Sau khi học bài này, học viên có khả năng:
- Áp dụng được các phương pháp nghiệp vụ theo khóa học của mình đối với các ngành kinh tế và kế toán
- Phân tích được các hình thức kinh doanh, nguyên tắc chuẩn mực của kế toán; Phân tích được các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả của doanh nghiệp.
- Áp dụng được các kiến thức và nghiệp vụ để giải quyết các vấn đề phát sinh khi làm việc.
- Thiết kế và tổ chức tốt các yêu cầu mà nhà lãnh đạo đưa ra thuộc chuyên môn của mình.
- Hiểu thêm và các vấn đề đổi mới về cơ quan nhà nước, cập nhật các thông tin mới nhất về các luật thuế và luật kinh doanh.
- có kiến thức chuyên môn cao, làm tiền đề cho sự thăng tiến trong sự nghiệp tương lai của mình.
b. Ưu đãi
Học tại cơ sở Thủ Đức các bạn sẽ có nhiều ưu đãi nhất:
- Giảm 10% cho các học viên đăng ký trước ngày khai giảng.
- Giảm 30% cho nhóm 5 học viên đăng ký trước ngày khai giảng.
- Tặng 1 khóa tin học văn phòng chứng chỉ A hoặc MOS (Chứng chỉ do ĐH Khoa Học Tự Nhiên TPHCM cấp)
- Sự hỗ trợ dài lâu: Chúng tôi cam kết sẽ luôn sát cánh cùng bạn trong công việc. Khi bạn gặp khó khăn chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn, bằng nhiều cách liên hệ như qua số diện thoại hoặc qua mail của trung tâm. Xem tại website: www.gec.edu.vn

 Nguồn: http://gec.edu.vn/khai-giang-co-so-thu-duc.html


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét