Thứ Năm, 5 tháng 5, 2016

Khai giảng lớp học kế toán và kinh tế tại Biên Hòa ngày 07/05/2016

Các bạn đang có nhu cầu học kế toán và các ngành kinh tế và bạn đang sống và làm việc tại Biên Hòa? Hiên nay tại Biên Hòa có rất ít trung tâm đào tào về lĩnh vực này. Và bây giờ thì các bạn có thể yên tâm khi Trường ĐH Kinh Tế TP.HCM đã mở các lớp học ngắn hạn và kế toán và kinh tế tại đây để đáp ứng phần lớn nhu cầu học viên đang tìm nơi học. Như các bạn đã biết Trường ĐH Kinh Tế TP.HCM là nổi tiếng số 1 về việc đào tạo các lĩnh vực này. Vì vậy khi theo học tại đây các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như điều kiện học tập.

Hãy đến tại Địa Chỉ: Trường THPT chuyên Lương Thế Vinh, số 2 đường Lê Quý Đôn, P. Tân Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai (Đối diện Đại Học Đồng Nai) - ĐT: (061) 651 3977 - (08) 2214 2838 để đăng ký học và thử nghiệm những điều chúng tôi nói là chính xác.

1. Điều kiện học tập
- Đội ngũ giáo viên: hiện nay tất cả giảng viên giảng dạy tại trung tâm đều có trình độ thạc sĩ trở lên, rất nhiều thầy cô đang học tiến sĩ ở những trường danh tiếng và đang giảng dạy tại Trường ĐH Kinh Tế TP.HCM. Những thầy cô có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh tế và kế toán, là kế toán viên tại các doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước. Đặc biệt thầy cô của trung tâm có tâm với nghề, vừa là thầy vừa là bạn giúp học viên học tập kiến thức, nâng cao kỹ năng nghề, có bản lĩnh và tự tin trong cuộc sống.
- Chương trình đào tạo: Các ngành kinh tế và kế toán được thiết kế theo hệ thống chuẩn theo qui định của Trường ĐH Kinh Tế TP.HCM. Giáo trình, bài giảng thường xuyên được giáo viên trong trung tâm cùng với những chuyên gia trong lĩnh vực kinh tế biên soại cập nhật mới, 100% môn học đều có giáo trình và bài giảng đạt tiêu chuẩn.
- Cơ sở vật chất hiện đại ở khu vực trung tâm Thành phố, phòng học trang bị 100% máy chiếu, máy tính.
- Sĩ số lớp học nhỏ, 40 sinh viên/lớp tạo nên sự thân thiện trong học tập và giảng dạy

2. Các đối tượng nên theo học tại Trung tâm
- Sinh viên chuyên ngành kế toán và kinh tế muốn bổ sung kiến thức thực tế.
- Những người yêu thích nghề kế toán, quản trị kinh doanh, quản trị nhân sự, xuất nhập khẩu có nhu cầu muốn làm trong nghề hoặc từ những ngành khác chuyển qua.
- Các nhà quản lý doanh nghiệp, chủ cơ sở kinh doanh, các nhà đầu tư cần hiểu rõ kế toán và các ngành kinh tế để tự điều hành, quản lý công việc.

3. Các lớp đào tạo của Trung tâm
-  Kế toán trưởng(Bộ Tài Chính cấp chứng chỉ)
(7 chuyên đề - Thời giang hoc: 3 tháng - học phí: 1.400.000VNĐ)
-  Kế toán doanh nghiệp & Thực hành khai báo thuế (4 chuyên đề - Thời giang hoc: 4,5 tháng - học phí: 1.000.000VNĐ)
-  Chuyên viên Quản trị kinh doanh (8 chuyên đề - Thời giang hoc: 6 tháng - học phí: 1.600.000VNĐ)
-  Xuất nhập khẩu – hải quan (5 chuyên đề - Thời giang hoc: 3 tháng - học phí: 900.000VNĐ)
-  Nghiệp vụ thư ký & QTVP (7 chuyên đề - Thời giang hoc: 4,5 tháng - học phí: 1.000.000VNĐ)  
-  Khai báo thuế chuyên nghiệp (Thời giang hoc: 1 tháng - học phí: 500.000 VNĐ)
-  Quản trị nhân sự (6 chuyên đề - Thời giang hoc: 2 tháng - học phí: 1.400.000 VNĐ)

4. Sự đãi ngộ của Trung tâm
- Tổng khai giảng các khóa nghiệp vụ kinh tế tại BIÊN HÒA: 07/05/2016
- Đăng ký trực tuyến tại website: www.gec.edu.vn

- Giảm 10% cho các học viên đăng ký trước ngày khai giảng
- Giảm 30% cho nhóm 5 học viên đăng ký trước ngày khai giảng.
- Nhằm đáp ứng số lượng học viên ngày càng tăng cũng như tạo điều kiện thuận lợi cho việc theo học, Trung tâm đã dần phát triển và mở rộng trên toàn Tp.Hcm và Đồng Nai với 5 Cơ sở tại Tp.HCM và 1 Cở sở tại Tp.Biên - Hòa Đồng nai.Sau khi hoàn thành khóa học chứng chỉ được cấp bởi : Trường ĐH Kinh Tế Tp.HCM, và của Bộ Tài Chính đối với kế toán trưởng có giá trị sử dụng trên toàn quốc và thời hạn vĩnh viễn

Nguồn: http://gec.edu.vn/khai-giang-co-so-bien-hoa.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét