Thứ Hai, 9 tháng 5, 2016

Tại sao phải học kế toán?

Ngành kế toán hiện ra một ngành rất được nhiều người lựa chọn. Nếu bạn đang yêu thích và suy nghĩ chọn ngành kế toán, Bạn cần biết một số ưu nhược điểm trong ngành kế toán, để có một cái nhìn chính xác khi quyết định theo đuổi nó. Và những lợi ích khi đến với trung tâm đào tạo kế toán hành đầu tại TP.HCM, Trung Tâm TVĐT Kinh Tế Toàn Cầu (GEC)



I. Tầm quan trọng của kế toán
Hiện nay kế toán là một cá nhân quan trọng của đội ngũ quản lý trong các tổ chức phi lợi nhuận, công chúng, chính phủ, và các tổ chức tư nhân. Kế toán thực sự là công việc kinh doanh ngôn ngữ nói. Kinh doanh truyền thông trong các lĩnh vực tính toán và kế toán là một phần không thể thiếu của công ty.



II. Kế toán cung cấp nhiều cơ hội nghề nghiệp.
Khi bước chân vào nghề kế toán, bạn có rất nhiều vị trí để làm. Khi làm việc tại doanh nghiệp bạn có thể làm kế toán kiểm soát, kế toán công, kế toán quản trị, Khai Thuế, và kiểm toán nội bộ chỉ là một vài lựa chọn nghề nghiệp bạn đã có sẵn khi bạn trở thành một kế toán. Và khi đã cứng kinh nghiệp bạn rất có nhiều cơ hội để được ngồi lên chiếc ghế kế toán trưởng hay cao hơn là giám đốc tài chính

III. Tại sao phải học kế toán?
Dưới đây là bốn lý do chính tại sao bạn nên học kế toán.
1. Kế toán rất thú vị
- Ngành tài chính thay đổi liên tục bạn sẽ thấy rất thú vị khi đầu tư theo đuổi nó, thu hút nhiều sinh viên tham gia học ngành này. Khi làm về kế toán bạn sẽ có nhu cầu cao hơn để hoàn thiện các tính của mình như trung thục, chính xác, cẩn thận... Và có địa vị cao hơn trong công ty.
2. Điều kiện lương thưởng
- Mức lương trong nghể kế toán thường thường rất ổn định và mức lương cao hơn so với những ngành liên quan.
- Các nghiên cứu ở Viện Quốc gia gần đây đã xác định kế toán là một trong những khóa học trình độ sinh lợi nhất dựa trên thu nhập suốt đời. Các phạm vi lương tùy thuộc vào vị trí, còn chế độ thưởng thì tùy thuộc vào khả năng làm việc của từng người.
3. Cơ hội nghề nghiệp
- Số lượng các cơ hội nghề nghiệp có sẵn cho bạn với một mức độ kế toán là rất nhiều, vì hàng năm có rất nhiều công ty mới được thành lập, mà mỗi công đều phải cần ít nhất một hoặc nhiều nhân viên kế toán.
- Có nhiều sự lựa chọn chuyên ngành khi bạn học kế toán. Với nhiều vị trí làm việc sẽ rất phù hợp với chuyên ngành mà bạn học bao gồm tư vấn quản lý, kiểm toán viên, kế toán doanh nghiệp, lập kế hoạch thuế, tư vấn CNTT, nguồn nhân lực và khả năng thanh toán. Tất nhiên, đó chỉ là một số ít các lựa chọn nghề nghiệp mà bạn có thể làm.
4. Có nhiều cơ hội thăng tiến cao
- Với kinh nghiệm là việc lâu năm, và hoàn tất được các chứng chỉ theo yêu cầu để có được trình độ chuyên môn cao, nhiều kế toán có thể leo ​​lên các bậc cao của công ty như kế toán trưởng hoặc cao hơn là giám đốc điều hành.
- Đây là một lựa chọn nghề nghiệp thú vị. Nó sẽ càng thú vị hơn khi bạn thật sự yêu thích và có tâm với nghề của mình


IV. Những lợi ích của việc tại trung tâm GEC
- Các khóa học kế toán tại Trung tâm GEC rất linh hoạt và có thể thực sự nhanh chóng theo dõi sự phát triển nghề nghiệp của bạn và giúp bạn thực hiện một loạt các vai trò và các công ty. Xem tại thông tin tại website: www.gec.edu.vn
- Học viên sẽ đạt được những kỹ năng và kiến ​​thức pháp luật cần thiết cho vai trò kế toán và tài chính chuyên nghiệp.
- Những học viên hoàn thành khóa học này có thể đảm nhận vai trò kế toán và tài chính trong các công ty thuộc mọi quy mô. Một số khác thì có thể làm tại các ngân hàng, hoặc các tổ chức pháp luật nhà nước, nhưng tất cả các tập đoàn lớn đòi hỏi kế toán phải rành về pháp luật và hiểu biết về thuế vì vậy học tại trung tâm có thể hiểu biết các kiến thức về kế toán lẫn các luật thuế mới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét