Thứ Tư, 25 tháng 5, 2016

Học nghiệp vụ kinh tế tại Gò Vấp để có tương lai tươi sáng hơn

Kinh tế quận Gò Vấp trong những năm qua liên tục tăng trưởng, Quận Gò Vấp đang phát triển kinh tế theo hướng thương mại dịch vụ, do đó trên địa bàn quận đang hình thành các rất nhiều doanh nghiệp dịch vụ. Nên ở đây rất cần có một nguồn nhân lực am hiểu về lĩnh vực kinh doanh, kinh tế và kế toán để giúp cho sự tăng trưởng của các doanh nghiệp tại đây. Chính vì thế việc tăng cường bồi dưỡng kiến thức tại đây được đánh giá cao.
Hiện tại trên địa bàn Gò Vấp có rất nhiều trung tâm đào tạo các ngành kinh tế nên các bạn cần tìm hiểu kỹ trước đi đăng ký vào trung tâm bạn muốn học, bạn cần xem xét về chất lượng, độ uy tín cũng như chứng chỉ khi kết thúc khóa học có hiệu quả hay không, học xong bạn có thể có đủ nghiệp vụ để làm công việc của mình hay không? Hãy đến với trung tâm TVĐT Kinh Tế Toàn Cầu (GEC) của chung tôi với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực đào tạo kế toán và các ngành kinh tế, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về những vấn đề trên. Chương trình đào tạo theo chuẩn của trường ĐH Kinh Tế TP.HCM và được cấp chứng chỉ của trường khi kết thúc khóa học. Các bạn có thể làm được tất cả nghiệp vụ về chuyên ngành của mình. Hãy đến tại địa chỉ: 52 Nguyễn Thái Sơn, phường 3, Q. Gò Vấp (Cách ngã 6 Nguyễn Thái Sơn 100 mét, bên cạnh Ngân Hàng TMCP Sài Gòn) để đăng ký học và nhận nhiều ưu đãi nếu nhưng bạn đăng ký trước ngày khai giảng; Tổng khai giảng các lớp nghiệp vụ ngày 03/06/2016.


1. Những ưu điểm khi học tại trung tâm
- Vị trí địa lý: Trung tầm GEC nằm ở trung tâm Quận Gò Vấp với vị trí mặt tiền đường Nguyễn Thái Sơn một trong những con đường sầm uất bậc nhất của Quận,  gần công viên Gia Định giúp học viên thư giản sau giờ học. Nơi đây gần các trường đại học giúp các sinh viên của các trường có thể tham gia học để bổ sung kiến thức cho mình.
- Cơ sở vật chất: Trung tâm GEC có cơ sở vật chất hiện đại, cùng với những phòng học đẹp nhất trên đường Nguyễn Thái Sơn, các phòng học điều trang bị máy chiếu microphone giúp học viên dễ tiếp thu bài hơn, có phòng thực hành với đầy đủ máy tính giúp học viên thực hành kế toán hiệu quả….bạn hãy đến với trung tâm và cùng trải nghiệm những gì bạn mong muốn.
- Đội ngũ giáo viên: hiện nay tất cả giảng viên giảng dạy tại trung tâm đều có trình độ thạc sĩ trở lên, rất nhiều thầy cô đang học tiến sĩ ở những trường danh tiếng. Những thầy cô có kinh nghiệm trong lĩnh vực knh tế và kế toán, là kế toán viên tại các doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước. Đặc biệt thầy cô của trung tâm có tâm với nghề, vừa là thầy vừa là bạn giúp học viên học tập kiến thức, nâng cao kỹ năng nghề, có bản lĩnh và tự tin trong cuộc sống.
- Chương trình đào tạo: Các ngành kinh tế và kế toán được thiết kế theo hệ thống chuẩn theo qui định của Trường ĐH Kinh Tế TP.HCM. Giáo trình, bài giảng thường xuyên được giáo viên trong trung tâm cùng với những chuyên gia trong lĩnh vực kinh tế biên soại cập nhật mới, 100% môn học đều có giáo trình và bài giảng đạt tiêu chuẩn.

- Xem các khóa học của trung tâm tại website: http://gec.edu.vn/khai-giang-co-so-go-vap.html

2. Kiến thức mang lại cho học viên
- Kiến thức:

+ Các kiến thức nền tảng về kế toán doanh nghiệp. Biết cách hạch toán kế toán các nghiệp vụ kinh tế xảy ra tại doanh nghiệp. Thực hiện được việc lập chứng từ, ghi sổ kế toán và lập báo cáo tài chính.
+ Các kiến thức mới nhất về các luật thuế. Thực hiện được nghiệp vụ khai báo thuế cho doanh nghiệp liên quan đến thuế thu nhập cá nhân, thuế thu nhập doanh nghiệp và thuế giá trị gia tăng.
+ Những kiến thức cô đọng và rất cần thiết về chuyên ngành quản trị kinh doanh, quản trị nhân sự, nghiệp vụ thư ký, xuất nhập khẩu hải quan... giúp cho người học hiểu biết rộng rãi và có khả năng đáp ứng công việc của mình.
- Kỹ năng:
+ Học viên sẽ được trang bị các kỹ năng như nghiệp vụ kế toán, nghiệp vụ kinh doanh, nhân sự, thư ký, xuất nhập khẩu... Và có tầm nhìn xa hơn để phát triển tương lai.
+ Kỹ năng nhận diện cơ hội kinh doanh và đánh giá tiềm năng thành công của các cơ hội này, từ đó thiết lập và triển khai kế hoạch kinh doanh hợp lý
+ Ngoài ra còn có các kỹ năng mềm khác hỗ trợ rất nhiều cho công việc của bạn như: kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thuyết trình, kỹ năng bán hàng...

Mọi thông tin xin liên hệ để được tư vấn học miễn phí
- Trung Tâm Tư Vấn Đào Tạo Kinh Tế Toàn Cầu - GEC
- VP: 52 Nguyễn Thái Sơn, phường 3, Q. Gò Vấp
- Điện thoại: (08) 6675 6358 – 2214 2838
- Email: [email]trungtam@gec.edu.vn[/email]
- Giảm 30% cho nhóm 5 học viên đăng ký trước ngày khai giảng.
- Giảm 20% cho các học viên đăng ký học trước ngày khai giảng.

Nguồn: http://gec.edu.vn/khai-giang-co-so-go-vap.html


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét