Thứ Sáu, 20 tháng 5, 2016

Cách chọn khóa học kế toán phù hợp với mục đích của bạn

Khi quyết định lựa chọn nghề kế toán có nghĩa là bạn phải yêu thích những con số và đam mê nó. Không ai là không mong muốn có được một vị trí làm việc tốt, vì vậy bạn sẽ phấn đấu rất nhiều để có thể làm tốt công việc và hơn nữa là trở thành một người giỏi chuyên môn và nghiệp vụ kế toán. Vậy muốn trở thành một kế toán giỏi, muốn thăng tiến nhanh trong công việc bạn cần phải làm gì? Với khóa học nghiệp vụ kế toán của trung tâm TVĐT Kinh Tế Toàn Cầu sẽ giúp bạn thực hiện những mục đích trên.

Và bạn đang phân vân không biệt học khóa kế toán nào cho phù hợp với nhu cầu làm việc của mình? Bạn là người mới bắt đầu vào nghề kế toán hay muốn bổ sung kiến thức để làm tốt các công việc trong công ty, bạn muốn học về kế toán nâng cao, biệt cách thực hiện kế toán trên phần mềm, hoặc muốn học cao hơn nữa để có thể ngồi vào chiếc ghế cao nhất với chứng chỉ kế toán trưởng. Là trung tâm đào tạo đa ngành , đa lĩnh vực, trung tâm mở nhiều lớp kế toán để giúp bạn dáp ứng những nhu cầu trên.


1. Bạn là người chưa biết gì về kế toán hoặc bạn đang làm một ngành khác nhưng cảm thấy yêu thích và muốn đến với ngành kế toán, hoặc bạn đã học về kế toán quá lâu không còn nhớ nhiều về nó, bạn muốn ôn lại cũng như nâng cao cũng cố các kiền thức về kế toán. Tham gia khóa học kế toán doanh nghiệp và thực hành khai báo thuế sẽ giúp bạn làm được kế toán chỉ sau 4,5 tháng học. Khóa này sẽ cung cấp cho bạn những điều cơ bản nhất về kế toán từ đại cương đến nâng cao cũng như biết cách hiểu và làm về các loại thuế

2. Bạn đang làm kế toán tại một công ty nhưng bạn thấy mình còn yếu về nghiệp vụ cũng như chưa hiểu và biết các làm các công tác kế toán trên phần mềm. Điều này sẽ bất lợi cho bạn trong quá trình thăng tiến cũng như dễ bị sai thải khi thời đại của chung ta là thời công nghệ hóa, bất kỳ một công ty nào cũng phải yêu cầu nhân viên kế toán của mình phải thực hiện mọi việc trên máy tình, trên phần mềm, mà bạn không làm được điều này thì bạn cũng biết trước tương lai của mình rồi đó. Với khóa học kế toán thực hành của chúng tôi bạn vừa bổ sung được những kiến thức kế toán nâng cao cũng như thực hiện được mọi thứ trên máy tính, trên phần mềm mà chỉ mất thời gian học 2 tháng, mỗi học viên sẽ được thực hành trên 1 máy tính có hỗ trợ phần mềm kế toán và làm trực tiếp trên chứng từ thực tế của một công ty đang hoạt động.

3. Bạn là một kế toán lâu năm, bạn có nhiều kinh nghiệm làm việc, bạn được nhà lãnh đạo yêu thích vì khả năng làm việc tốt, bạn sẽ có nhiều cơ hội vươn lên vị trí cao nhất trong bộ máy kế toán của công ty, nhưng xét lại thì bạn không đủ điều kiện, bạn phải có trong tay chứng chỉ kế toán trưởng của Bộ Tài Chính thì mới được bổ nhiệm lên kế toán trưởng. Với thời gian học 3 tháng trong lớp bồi dưỡng kế toán trưởng của chúng tôi bạn sẽ được cấp chứng chỉ kế toán trưởng của Bộ Tài Chính, vì là chứng chỉ của Bộ Tài Chính nên nó sẽ có giá trị cao nhất và được nhiều quyền hạn trong công tác kế toán, bạn có thể yên tâm để được bổ nhiệm lên vị trí kế toán trưởng.

4. Bạn là người chưa chưa biết gì về kế toán, hoặc đã quên mọi kiến thức về kế toán nhưng ngoài việc học kiến thức lý thuyết như lớp kế toán doanh nghiệp và thực hành khai báo thuế bạn còn muốn thực hiện nó trên máy tính với những công tác kế toán máy tính đơn giản. Chúng tôi cũng có lớp kế toán tin học cơ bản cho các bạn bạn bạn sẽ có thời gian 4,5 tháng học những kiến thức cơ bản của kế toán để về lý thuyết và cách làm kế toán, sau khi đã vững lý thuyết các bạn sẽ được học 2,5 tháng trên máy tính để làm các bước tính toán của kế toán thường làm. Với tổng thời gian học là 7 tháng, các bạn sẽ làm được tất cả công việc của một kế toán cơ bản và có thể xin làm kế toán tại những công ty vừa và nhỏ.

Ngoài những khóa học về kế toán Trung tâm TVĐT Kinh Tế Toàn Cầu chúng tôi còn đào tạo các ngành về kinh tế như: quản trị kinh doanh, quản trị nhân sự, xuất nhập khẩu hải quan, nghiệp vụ thư ký, và các lớp kỹ năng mềm... Chứng chỉ sẽ được trường ĐH Kinh Tế TP.HCM cấp, vì là trường mạnh về lĩnh vực kế toán cũng như kinh tế nên chứng chỉ của trường sẽ có giá trị rất cao, và được nhiều nhà tuyển dụng cũng như nhà lãnh đạo để mắt tới, và tương lai của bạn sẽ được rộng mở hơn.

Nguồn: http://gec.edu.vn/tong-khai-giang-cac-lop-nghiep-vu-kinh-te.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét